PLATINUM BRONZE SPF 27/PA+

ข่าวดีของสาวๆที่หลงใหลผิวสีแทนให้ผิวเรืองรองเป็นสีทองสวยเหมือนผิวบ่มแดดแบบมีสุขภาพดี ด้วยแป้ง PLATINUM BRONZE SPF 27/PA+ ตัวใหม่ล่าสุดจากเครื่องสำอาง M.A.C แป้งที่ให้คุณเป็นสีแทนสวยดั่งที่คุณปรารถนา พร้อมกับเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว อีกทั้งปกป้องผิวจากแสงแดดอันรุนแรงของฤดูร้อนที่เป็นอันตราย ผลิตมาเพื่อผิวสาวเอเชียที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เพียงใช้แปรงเกลี่ยเนื้อแป้งลงบนผิว ผิวของคุณจะเป็นสีประกายแทนสวยในพริบตา เหมือนไปอาบแดดมาจากชาดหาดสีทองพร้อมความเรืองรองแบบดูมีสุขภาพดีดูเป็นผิวธรรมชาติ ส่วนผสมของสารสกัดวิตามิน C ที่เป็นประโยชน์และสารสกัดธรรมชาติ จะช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญปกป้องผิวจากแสงแดดที่เป็นอันตรายของสูตร SPF27/PA+คุณสามารถใช้ได้ทั่วทั้งใบหน้าหรือเฉพาะจุดที่คุณต้องการให้ผิวโดนแสงแดดโลมไล้ดูเป็นผิวแทนแบบธรรมชาติมีให้เลือกใน 4 เฉดสีเรืองรองในโทนสีบรอนซ์และสีทองหรูหราแป้ง Platinum Bronze SPF 27/PA+มีส่วนผสมของ Whitening Active ingredients ที่ให้คุณสาวๆ มีผิวแทนสวยเปล่งประกายสุขภาพดีดั่งใจปรารถนา

กอร์ดอน เอสปิเน่, Executive Director of Make Up Artistry กล่าวว่า “ไม่ต้องกลัวที่จะมีผิวสีแทน ฤดูกาลนี้ผิวสีบรอนซ์กำลังอินเทรนด์ คุณสามารถมีผิวสีน้ำผึ้งสวยโดยไม่ต้องทนร้อนอยู่กลางแสงแดดอันแผดเผา M.A.C Platinum Bronze SPF27/PA+ จะเนรมิตให้คุณมีผิวสีบรอนซ์สวยโดยไม่เป็นอันตรายต่อผิว คุณสามารถ apply แป้งเฉดสีเข้มบริเวณกรอบหน้าเพื่อสร้างโครงหน้าให้ชัดเจนและสร้างไฮไลท์บนใบหน้าให้เกิดมิติด้วยเฉดสีที่อ่อนกว่า ถ้าจะให้ดีให้ใช้กับแปรง #116

นวัตกรรมใหม่ของแป้ง Bronzing, Platinum Bronze SPF27/PA+ ให้ผิวคุณเป็นสีแทนสวยพร้อมประกายชิมเมอร์เรืองรองแบบลุ่มลึก เนื้อแป้งบางเบาเหมือนผิว พิกเมนต์ขนาดเล็กช่วยให้ผิวหน้าดูเนียนใสยาวนาน Platinum Bronze SPF27/PA+ ปกป้องผิวคุณจากการสร้างเม็ดสีเมลานินเมื่อผิวต้องรังสี UVA และ UVB ในแสงแดดด้วยสูตร SPF27/PA+ พร้อมกับให้สีสวยแนบเนียนบนโหนกแก้ม, คาง, และสันจมูก เหมือนกับว่าคุณไปอาบแดดมาจริงๆ สารสกัดจากธรรมชาติผสมผสานกับวิตามิน C ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและป้องกันไม่ให้เกิดการทำงานที่ไม่จำเป็นของเม็ดสีเมลานินอันเป็นตัวการของความหมองคล้ำหรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ นอกจากนี้ Platinum Bronze SPF27/PA+ ยังทำหน้าที่ในการควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าช่วยให้หน้าสดชื่นได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง

PRO TIP ใช้แปรง #116 เกลี่ยแป้ง Platinum Bronze SPF27/PA+ ให้ทั่วทั้งใบหน้า หรือจะทาเฉพาะบริเวณที่ถูกแสงแดดมากเป็นพิเศษเพื่อให้เกิด Sun-Kissed ลุค สามารถใช้เดี่ยวๆ หรือใช้หลังลงรองพื้นก็ได้

PLATINUM BRONZE SPF27/PA+ 1,150 บาท

Guilded Peach สีส้มพีชเหลือบชิมเมอร์สีทอง
Summer Soft สีเบจเหลือบชิมเมอร์สีแดง
Bronze Tease สีบรอนซ์สว่างเหลือบชิมเมอร์สีทอง
rgeous Gold สีทองอร่ามประกาย