ไบร์ทสตรีมได้รับใบรับรอง Check Point OPSEC

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนส ไวร์)–31 พ.ค.2548

บริษัทไบรท์สตรีม เน็ทเวิร์คส (Britestream Networks) ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นด้านความปลอดภัยเครือข่ายแบบ SSL offload 100 เปอร์เซ็นต์ ประกาศในวันนี้ว่า SSL offload network interface card (NIC) ได้รับใบรับรอง OPSEC(TM) (แพลทฟอร์มเปิดด้านความปลอดภ้ย) จากบริษัทเช็คพอยท์ ซอฟท์แวร์ เทคโนโลจีส์ จำกัด (Check Point(R) Software Technologies Ltd., NASDAQ:CHKP) ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการสร้างความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต ใบรับรองฉบับนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับการเชื่อมต่อและประสิทธิภาพในการดำเนินงานระหว่างกันอย่างราบรื่นกับ Check Point Integrity(TM) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการการปรับเปลี่ยนและจัดการด้านความปลอดภัยขั้นสุดท้ายได้อย่างง่ายดายโดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพ
เซิร์ฟเวอร์ Integrity ของเช็ค พอยท์ จะทำให้ผู้จัดการเครือข่ายสามารถปรับเปลี่ยนและจัดการนโยบายด้านความปลอดภัยจากส่วนกลางได้ทั่วทั้งองค์กร โซลูชั่นของไบรท์สตรีมเป็น NIC ด้านความปลอดภัยแบบ SSL/TLS ตัวแรก ที่มีความสมบูรณ์ในตัวเองและสามารถจัดการกับทุกๆด้านของการประมวลผล SSL/TLS บนการ์ด PCI เพียงใบเดียว ด้วยการผนวกโซลูชั่นของไบรท์สตรีมไว้ในเซิร์ฟเวอร์ Integrity นั้น ลูกค้าจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้านเครือข่ายโดยไม่ส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยโดยรวมแต่อย่างใด
“ลูกค้าร่วมของเรามีความวิตกอย่างมากกับการรักษาระดับการดำเนินงานของเครือข่าย up-and-running 24×7 ของพวกเขาและ Check Point Integrity จะปกป้องลูกค้าจากหนอนไวรัสล่าสุด, สปายแวร์และไวรัสอื่นๆ ที่พุ่งเป้าความปลอดภัยไปที่ endpoint” พอล เวนสเตน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของเช็คพอยท์กล่าว
“ด้วยใบรับรอง OPSEC เราได้แสดงให้เห็นว่าการผนวกกันของไบร์ทสตรีมและเช็ค พอยท์จะนำเสนอประสิทธิภาพและความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจและเครือข่ายได้” เวนสเตนกล่าว
ด้วยการประมวลผลข้อมูลแบบเรียล-ไทม์โดยตรงในสายเครือข่าย ส่งผลให้เทคโนโลยีของไบรท์สตรีมสามารถจัดการกับข้อมูลที่มีความปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ปล่อยให้ระบบจัดการกับงานอื่นๆ ที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะอย่างเป็นอิสระ โดยการใช้ความสามรถในการทำงานร่วมของโซลูชั่นของไบร์ทสตรีมกับการจัดการจากส่วนกลางของเซิร์ฟเวอร์ Integrity สำหรับ endpoint เครือข่ายทั้งหมดนั้น ในขณะนี้องค์กรต่างๆ จะสามารถจัดการได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะให้ประสิทธิภาพและความปลอดภัยในระดับสูงสุดทั่วทั้งองค์กร โซลูชั่นที่มีการผนวกกันนี้เพิ่งได้รับการติดตั้งในสถาบันการเงินชั้นนำรายหนึ่งในทำเนียบฟอร์จูน 500 เพื่อจะรองรับอุปสงค์ที่แข็งแกร่งสำหรับประสิทธิภาพ, ความสามารถในการจัดการ และการจัดการด้านความปลอดภัย endpoint ของพวกเขา
“เรารู้สึกยินดีในการเป็นหุ้นส่วนกับผู้ให้บริการชั้นเยี่ยมด้านความปลอดภัย endpoint โซลูชั่นร่วมของเราจะนำเสนอประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูงสุด และจะจัดหารแพลทฟอร์มที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยสำหรับการจัดการด้านความปลอดขั้นสุดท้ายแก่ลูกค้า” บ็อบ เวนสเช็งค์ ประธานและซีอีโอของไบร์ทสตรีมกล่าว

เกี่ยวกับ OPSEC ของเช็ค พอยท์
OPSEC (แพลทฟอร์มเปิดด้านความปลอดภัย) เป็นโครงข่ายด้านความปลอดภัยแบบเปิดที่มีผู้จำหน่ายหลายรายของภาคอุตสาหกรรม ด้วยหุ้นส่วนกว่า 350 ราย OPSEC จึงสามารถรับประกันแก่ลูกค้าด้วยทางเลือกที่หลากหลายที่สุดเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นรวมที่ดีที่สุดในกลุ่ม และแพลทฟอร์มการปรับเปลี่ยนซึ่งจะซัพพอร์ท Secure Virtual Network Architecture ของเช็ค พอยท์ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับการรับรองจาก OPSEC นั้น จะได้รับการทดสอบเพื่อรับประกันความสามารถในการดำเนินงานระหว่างกันและการผนวกกัน สำหรับข้อมูลที่สมบูรณ์เกี่ยวกับโครงการ OPSEC Alliance ซึ่งรวมถึงหุ้นส่วนและรายการผลิตภัณฑ์ต่างๆ, OPSEC SDK (เครื่องมือพัฒนาด้านซอฟท์แวร์) ที่รับได้ฟรี และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจาก OPSEC ในเวอร์ชั่นที่ได้รับการประเมินแล้วนั้น จะสามารถดูได้จาก http://www.opsec.com

เกี่ยวกับไบรท์สตรีม
ไบรท์สตรีม เน็ทเวิร์คส จะให้บริการ plug-and-play SSL security NICs หรือ ASICs ซึ่งจะเป็นการผสมผสานกันเป็นหนึ่งเดียวของความเรียบง่ายอย่างมาก, การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง อุปกรณ์ in-stream TCP/IP processing ที่ได้รับสิทธิของไบรท์สตรีม ซึ่งอยู่ในระบบ Ethernet NIC ซึ่งมีมาตรฐานในภาคอุตสาหกรรมนั้น จะขจัดความจำเป็นด้านการผนวกเครือข่าย และจัดหา 100% CPU offload ขณะที่มีการจัดเก็บข้อมูลสำคัญไว้ในฮาร์แวร์นั้น โซลูชั่นของไบรท์สตรีมจะทำหน้าที่เป็น tamper-proof ทั้งนี้ จากแอพพลิเคชั้นที่มีอยู่ เช่น เซิร์ฟเวอร์, load balancers, firewalls และ content Switches สู่แอพพลิเคชั่นที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว เช่น SSL VPNs, XML/Web Services และ secure e-mail gateways นั้น โซลูชั่นบอร์ดและชิพของไบรท์สตรีม จะกำจัดอุปสรรคและข้อบกพร่องทั้งหมดของความปลอดภัยในการปรับเปลี่ยนที่มีอยู่ทั่วไป นี่คือความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตตามความหมายที่ควรจะเป็น ซึ่งก็คือ อัตโนมัติ ง่าย ทุกที่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.britestream.com