โกลเด้น นครา พลิกโฉม วงการอสังฯ

หลังจากเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นด้วยยอดจองทะลุ 1,200 ล้าน เมื่อปีที่ผ่านมา โกลเด้น นครา กลับมาพร้อมโปรเจ็กต์ยักษ์ BEACH TOWN แห่งแรก และแห่งเดียวที่เนรมิตทะเลใส หาดทรายขาว และสวนน้ำแสนสนุก กลางโครงการในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท มอบความสุขให้กับทุกครอบครัว

โกลเด้น นครา โดยบริษัทแผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ สุดยอดโครงการบ้านเดี่ยวในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่ดีที่สุด ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนพระรามเก้าตัดใหม่ พร้อมเปิด BEACH TOWN เมืองแห่งท้องทะเลอันแสนหรรษาที่จะมอบความสุข ความสนุกสนานแบบไม่รู้จบมาให้ผู้อยู่อาศัย และความสะดวกสบายในการเดินทางที่ครบวงจรด้วยการเดินทางรูปแบบใหม่รถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (Suvarnabhumi Airport Rail Link) ที่เชื่อมต่อจากสนามบินสุวรรณภูมิ และสถานีรถไฟฟ้าที่มีสถานีจอดรับถึงหน้าบ้าน

สำหรับ BEACH TOWN เกิดจากการนำไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นหลักมาผสมผสานกับชุมชนที่ได้รับการสรรสร้างขึ้นมาเพื่อให้ครอบครัวได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข และสะดวกสบายสูงสุด ทั้งนี้ประกอบด้วย 2 ส่วนที่สำคัญคือ

ส่วนแรกได้แก่ ชายหาดส่วนตัวที่ใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 60 ล้านบาท ที่เกิดจากแรงบันดาลใจในสไตล์ French Riviera ประกอบด้วยทะเลกว้างสีฟ้าใส กร็อตโต้สไลเดอร์ น้ำตกขนาดใหญ่ ที่มีสปา และซาวน่าตั้งอยู่ใต้น้ำตกเอาใจคนรักสุขภาพแบบครบวงจร นอกจากนี้ยังเอาใจเด็กๆ ที่ชื่นชอบสวนน้ำเป็นชีวิตจิตใจด้วยกร็อตโต้ สไลด์เด็ก (Children Grotto Slide) สไลเดอร์มหาสนุกบนภูเขาขนาดย่อม เกาะสไลเดอร์ (Island Slide) Mushroom Waterfalls ไม่ว่าจะหลบร้อนหรือหลบแดดก็แสนเย็นสบาย หินผาผจญภัย (Rock Climbing Wall) ที่ไม่ว่าเด็ก หรือผู้ใหญ่ก็ปีนป่ายได้มันส์อย่าบอกใคร และสุดท้ายกับไดโนเสาร์พ่นน้ำ ที่จะค่อยเพิ่มสีสัน และมอบความสนุกสนานให้กับเด็กๆ มากยิ่งขึ้น

ส่วนที่สองคือ ส่วนที่เรียกว่า Town Concept หรือคอนเซ็ปต์ของเมือง นั่นหมายถึง ที่ดินผืนนี้เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพมากที่สุดในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ เนื่องจากที่ด้านหน้าโครงการคือจุดจอดรถไฟฟ้าเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (Suvarnabhumi Airport Rail Link) ซึ่งเป็นเส้นทางรถไฟสายพิเศษที่เชื่อมต่อสนามบินสุวรรณภูมิ และสถานีใหญ่ของการรถไฟที่มักกะสัน ซึ่งทางภาครัฐได้ลงทุนไปว่า 26,900 ล้านบาท และจะเปิดใช้บริการได้ในอีก 2 ปี 9 เดือน ขณะนี้ได้เริ่มการก่อสร้างไปบางส่วนแล้ว และด้วยรถไฟเชื่อมท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ผู้อยู่อาศัยสามารถที่จะเดินทางจากหน้าโครงการไปใช้รถไฟฟ้าใต้ดินได้ที่จุดเชื่อมที่สถานีมักกะสัน และสามารถใช้จุดเชื่อมรถไฟฟ้าลอยฟ้า บีทีเอส ได้ที่สถานีพญาไท นับเป็นมิติใหม่ของวงการที่อยู่อาศัย เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะพบแต่คอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า แต่นี่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวโครงการแรกที่มีสถานีรถไฟฟ้าอยู่หน้าโครงการ

มร. เลียแค็ท สุลต่าน แดนจี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทแผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โกลเด้น นครา ถือได้ว่าเป็นโครงการบ้านเดี่ยวทางตะวันออกของกรุงเทพฯ ที่ดีที่สุด เพราะนอกจากความโดดเด่นของคอนเซ็ปต์ BEACH TOWN ในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนควบคู่ไปกับความหรูหราของแบบบ้านแล้ว โกลเด้น นครา ยังเป็นโครงการบ้านเดี่ยวโครงการเดียวในประเทศที่มีรถไฟฟ้าจอดรับถึงหน้าบ้าน ทำให้เรามั่นใจว่าลูกบ้านจะมีความสุขในการอยู่อาศัยแบบบ้าน และความสะดวกสบายในการเดินทางเฉกเช่นอาศัยอยู่ในเมือง”

“สิ่งที่พิเศษของโครงการนี้ คงหนีไม่พ้นทะเลจำลองที่โกลเด้นแลนด์ลงทุนไปกว่า 60 ล้านบาทในการสร้างทะเลกลางโครงการ มีภูเขาจำลอง สไลเดอร์ และหินผาผจญภัย น้ำตกขนาดใหญ่ที่มีบริการซาวน่าใต้น้ำตก การที่โกลเด้นแลนด์นำเสนอโครงการที่มีทะเลจำลองนี้ เพราะเชื่อว่าด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่คนในครอบครัว ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆ สามารถทำร่วมกันได้ในช่วงเย็นหลังเลิกงาน หลังกลับจากโรงเรียน หรือช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งเล่นน้ำ ก่อกองทราย เล่นฟิตเนส หรือจะบาร์บีคิวริมหาด ต่างก็ล้วนแล้วแต่ช่วยสร้างความใกล้ชิดระหว่างคนในครอบครัวให้อบอุ่นมากยิ่งขึ้น”

โกลเด้น นครา ซึ่งมูลค่าโครงการประมาณ 4,500 ล้านบาท มีพื้นที่โครงการทั้งหมด 300 ไร่ แบ่งเป็น 3 เฟส เฟสแรกมีพื้นที่ราว 160 ไร่ และพื้นที่ขายราว 126 ไร่ ซึ่งได้เปิดขายไปแล้วตั้งแต่ปีที่แล้ว ขณะนี้ปิดการขายไปได้แล้วกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ สำหรับเฟสสองมีพื้นที่ราว 150 ไร่ และคาดว่าจะสามารถเปิดขายได้ในไตรมาสแรกปีหน้า