ซิกมาเทลประกาศความพร้อมของชุดอุปกรณ์การพัฒนาที่สามารถใช้กับ Windows Media DRM 10 ของไมโครซอฟท์

ออสติน, เท็กซัส–(บิสิเนส ไวร์)–31 พ.ค.2548

ซิกมาเทล อิงค์ (NASDAQ:SGTL) ประกาศในวันนี้ถึงความพร้อมของชุดอุปกรณ์การพัฒนาซอฟท์แวร์ระบบเสียงดิจิตอลแบบพกพา (SDK) ซึ่งเป็นเวอร์ชันการพัฒนาที่สามารถใช้กับเทคโนโลยี Windows Media Digital Rights Management 10 (WMDRM 10) สำหรับอุปกรณ์พกพาของไมโครซอฟท์และ Microsoft Media Transfer Protocol (MTP) ซึ่งสนับสนุนการออกแบบบนพื้นฐาน STMP35xx ของซิกมาเทล
Windows Media DRM10 เป็นแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่นซึ่งทำให้อุปกรณ์ดังกล่าวมีความเป็นไปได้ในการปกป้องและส่งมอบคอนเทนต์แบบเป็นสมาชิกได้อย่างปลอดภัยสำหรับการ playback บนคอมพิวเตอร์, อุปกรณ์แบบพกพาหรืออุปกรณ์เครือข่าย เทคโนโลยี WMDRM 10 ทำให้สามารถส่งคอนเทนต์แบบไร้รอยต่อไปยังอุปกรณ์ส่วนใหญ่, นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายที่สุดของการซื้อและการเช่าสื่อดิจิตอล และรับประกันความปลอดภัยของคอนเทนต์คุณภาพสูงขณะที่ส่งจากอุปกรณ์หนึ่งไปยังอุปกรณ์หนึ่ง โดยซิกมาเทลซึ่งอยู่ในฐานะผู้จำหน่ายชั้นนำสำหรับวงจรรวม (IC) ระบบเสียงดิจิตอลแบบพกพานั้น ได้รวมการสนับสนุนสำหรับเทคโนโลยี WMDRM 10 เข้าสู่ชุดอุปกรณ์การพัฒนาซอฟท์แวร์ 35xx ของซิกมาเทล ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของเราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ซึ่งนำเสนอขีดความสามารถในการทำงานร่วมกันของระบบ (interoperability) ในระดับสูงสุดให้กับผู้บริโภคด้วยบริการดนตรีดิจิตอลที่มีอยู่หรือบริการใหม่ๆ
ไมค์ โวโดเปียน รองประธานอาวุโสฝ่าย Portable SoC Group ของซิกมาเทลกล่าวว่า “ภายในตลาดที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วนี้ ซิกมาเทลกำลังปรับตัว ขณะที่ผู้นำอุตสาหกรรม อาทิ ไมโครซอฟท์ ช่วยกำหนดทั้งมาตรฐานเทคโนโลยีและการใช้งานซึ่งผู้บริโภคจะใช้ในอนาคต”
นอกจากนี้ ชุดอุปกรณ์ SDK ของซิกมาเทล จะให้การสนับสนุนในเวลาเดียวกันสำหรับเทคโนโลยี WMDRM 10 และ Portable Device DRM (PDDRM or WMDRM 9) ทำให้ลูกค้ามีความยืดหยุ่นในการสร้างเครื่องเล่นที่สามารถ playback ทั้งคอนเทนต์ที่ดาวน์โหลดและเป็นสมาชิกจากเครื่องพีซีที่มีระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกันรวมถึง Windows 98, Windows 2000 และ Windows ME การ switching อย่างเต็มที่ระหว่าง MTP และโปรโตคอล Mass Storage Class Universal Serial Bus (MSC USB) นั้น ทำให้ไม่ต้องออกแบบเพื่อแยกพอร์ตยูเอสบีต่างหากและจะทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้เครื่องเล่นได้อย่างไร้รอยต่อบนพีซีและระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกัน ขณะที่ระบบ Real Time Clock (RTC) บนชิพจะสนับสนุนบริการดนตรีแบบเป็นสมาชิกโดยไม่ต้องมีอุปกรณ์เพิ่มเติมในการออกแบบเครื่องเล่น
การใช้เทคโนโลยี WMDRM 10 ของซิกมาเทลได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ในระบบ SRAM บนชิพและไม่ต้องใช้ SDRAM ภายนอก ซึ่งจะลดค่าใช้จ่ายด้านวัสดุของเครื่องเล่น ขณะที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ระบบ DRM ในการออกแบบในปัจจุบัน โดยซิกมาเทลยังคงส่งมอบการสนับสนุนคุณสมบัติที่ก้าวล้ำเหนือคู่แข่งขันด้วยความมุ่งมั่นต่อ”นวัตกรรมผ่านทางการรวมระบบ”
การสาธิตชุดอุปกรณ์ SDK ล่าสุดของซิกมาเทลที่สนับสนุนการทำงานของ WMDRM 10 นั้น จะจัดขึ้นที่งาน Computex Tradeshow ในกรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 31 พ.ค.-4 มิ.ย. กรุณาติดต่อฝ่ายขายของซิกมาเทลที่ computex2005@sigmatel.com หากท่านต้องการที่จะกำหนดตารางนัดพบในงานนี้

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันของซิกมาเทล กรุณาดูจาก www.sigmatel.com

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Microsoft Windows DRM 10 กรุณาดูจาก http://www.microsoft.com/windows/windowsmedia/drm/

เกี่ยวกับซิกมาเทล
ซิกมาเทล อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทเซมิคอนดัคเตอร์ที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส ทำการออกแบบ, พัฒนา, และทำการตลาด IC สัญญาณผสมในระบบอนาล็อกสำหรับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในตลาดอิเลคทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภคและการประมวลผล ซึ่งรวมถึงเครื่องเล่นเพลงแบบพกพา เช่น เครื่องเล่น MP3, โน้ตบุ๊ค และเดสก์ท็อปพีซี, เครื่องเล่นดีวีดี, โทรทัศน์ระบบดิจิตอล และ set-top box โดยซิกมาเทลนำเสนอโซลูชั่นของระบบที่สมบูรณ์ซึ่งรวมถึงแผงวงจรรวม IC ระดับสูง, เฟิร์มแวร์ และซอฟท์แวร์ที่ออกแบบตามความต้องการของลูกค้า, เครื่องมือพัฒนาซอฟท์แวร์, การออกแบบที่ใช้อ้างอิง และการสนับสนุนด้านแอพพลิเคชั่น โดยบริษัทเน้นหนักในการนำเสนอโซลูชั่นในระดับระบบ ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถแนะนำและนำเสนอผลิตภัณฑ์อิเลคทรอนิคส์ซึ่งมีขนาดเล็ก, น้ำหนักเบา, ประหยัดพลังงาน, เชื่อถือได้ และประหยัดต้นทุน ทั้งนี้ ซิกมาเทล ได้รับใบรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม ISO 9001:2000 และมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพสูง พร้อมทั้งการให้บริการลูกค้าอย่างดีเลิศ

ข้อความเตือน
แถลงการณ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความซึ่งอิงกับการคาดการณ์ในขณะนี้ของซิกมาเทล โดยคำว่า “คาดว่า” “จะ”(will) “ควรจะ” “จะ”(would) “คาดหวัง” “คาดการณ์” “แนวโน้ม” “เชื่อว่า” “ตั้งใจ” และถ้อยคำที่มีความหมายทำนองเดียวกันนี้ ขณะที่ถ้อยคำเหล่านี้เกี่ยวข้องกับซิกมาเทล หรือเหตุการณ์ในอนาคต มีจุดประสงค์เพื่อระบุถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับการคาดการณ์ล่วงหน้า แถลงการณ์เหล่านี้สะท้อนถึงมุมมองในปัจจุบันและการตั้งสมมติฐานของซิกมาเทล แต่ขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนหลายประการ ซึ่งอาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากความคาดหวัง โดยปัจจัยสำคัญหลายประการสามารถทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากแถลงการณ์ที่คาดการณ์ล่วงหน้า และจะมีเหตุการณ์ในอนาคตที่ซิกมาเทลไม่สามารถทำนายอย่างแม่นยำหรือควบคุมได้ สำหรับการหารือเกี่ยวกับปัจจัยซึ่งสามารถส่งผลกระทบต่อผลประกอบการของซิกมาเทล และทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากแถลงการณ์ที่คาดการณ์ล่วงหน้า สามารถดูได้จากแถลงการณ์ที่ซิกมาเทลยื่นต่อทางก.ล.ต. โดยเฉพาะในข้อ 424 (b) (4) ในหนังสือชี้ชวนที่ยื่นในวันที่ 19 ก.ย.2546 และ 19 ก.พ.2547, ในแบบฟอร์ม 10-Qs ซึ่งยื่นในวันที่ 29 ต.ค.2546, 20 เม.ย.2547, 20 ก.ค.2547 และ 19 ต.ค.2547 และฟอร์ม 10-K ซึ่งยื่นในวันที่ 17 ก.พ.2547 และ 8 ก.พ.2548

SigmaTel เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของซิกมาเทล อิงค์ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดและตราสินค้าที่ปรากฎในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของแต่ละราย และรายละเอียดทั้งหมดอาจสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า