ธารารมณ์จับมือธ.กสิกรไทย จัดแคมเปญพิเศษ “Give Ur More” มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 2.7% ในปีแรก

3 มิถุนายน 2548 – ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ มอบข้อเสนอดีที่สุดของการซื้อบ้านแก่ผู้บริโภคในโครงการ“เนเบอร์โฮม วัชรพล” ด้วยแคมเปญ “Give Ur More” พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด รับทันที Max Package ใช้ฟรี ถึงสิ้นปี 48 จาก UBC , High-speed Internet และ Member Club house พร้อมจับมือกับธนาคารกสิกรไทย ให้สินเชื่ออัตราพิเศษ 2.7% ต่อปีในปีแรก ปีต่อไป MLR -0.75% ตลอดอายุสัญญา พร้อมรับเครื่องเล่น DVD Aconatic มูลค่า 2,990 บาท และมีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการกู้บ้านลุ้นได้บ้านของธนาคาร เมื่อสมัครใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย และจดจำนองภายใน 30 มิถุนายน 2548

นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญบ้านเดี่ยว ที่มีประสบการณ์พัฒนาตลาดบ้านจัดสรรมากว่า 36 ปี และมีนโยบายในการคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้บริโภคเป็นสำคัญ กล่าวถึงรายละเอียดของแคมเปญ “Give Ur More” ว่า “ครั้งนี้ บริษัทฯ ได้จับมือกับธนาคารกสิกรไทย ในการสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อผู้บริโภค โดยได้นำบ้าน Home @ Heart ในโครงการ “เนเบอร์โฮม วัชรพล” มาปรับโฉมใหม่ โดยเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันยิ่งขึ้น มาจัดแคมเปญในครั้งนี้ ด้วยแบบบ้านใหม่ Home @ Heart Max บ้านที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากกว่าเดิม บนเฟสใหม่ติดสวน Main park สวนใหญ่ใจกลางหมู่บ้าน โดยผู้บริโภคที่จองซื้อบ้านจะได้รับข้อเสนอพิเศษ ได้แก่ รับทันที Max package ให้ผู้ที่จองซื้อวันนี้ได้สุขสบายใช้ฟรีจนถึงสิ้นปี 2548 นี้ ด้วยเคเบิ้ลทีวีจากยูบีซี, ไฮสปีด อินเตอร์เน็ต (High-speed Internet), สมาชิกคลับเฮ้าส์ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3 ล้านต้น ๆ

โดยแบบบ้านใหม่ Home @ Heart Max ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน กับระบบรดน้ำแบบ Sprinkler ระบบเปิดปิดไฟโรงจอดรถแบบตั้งเวลาอัตโนมัติ ระบบเคเบิลทีวีพร้อมจานรับสัญญาณ ระบบอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายรอบบ้านและเตรียมความพร้อมเสร็จสรรพด้วยตู้เสื้อผ้า Build in ทุกห้องนอน ประตู Doric พร้อมติดบัววงกบประตูหน้าต่าง ตู้เก็บของทั้งภายใน และภายนอก”

ด้านนายกฤษฎา ล่ำซำ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เพื่อสนับสนุนให้ ลูกค้าได้มีบ้านคุณภาพสูง บนทำเลดีที่กำลังเจริญเติบโตสูงของกรุงเทพฯ ธนาคารได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ในการเสนอแคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทยอัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขพิเศษ สำหรับลูกค้าโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โดยแบบที่ 1 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 1 ปีแรกที่ 2.7% หลังจากนั้นคิด MLR – 0.75 % ต่อปี ตลอดอายุสัญญา และมีระยะเวลาปลอดเงินต้นใน 1 ปีแรก ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระเฉพาะดอกเบี้ยได้

นอกจากนั้นแล้วลูกค้าที่ต้องการเพิ่มระยะเวลาอัตราดอกเบี้ยคงที่ เพื่อลดความเสี่ยงจากอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ขาขึ้น หรือต้องการอัตราดอกเบี้ยเงินกู้แบบลอยตัว เพื่อบริหารการเงินให้สอดคล้องกับภาวะตลาด ก็สามารถเลือกอัตราดอกเบี้ยเงินกู้แบบอื่นได้ คือ แบบที่ 2 อัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปีแรก ที่ 3.75 % แบบที่ 3 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว 1 ปีแรกที่ MLR ลบ 3.25 % (เท่ากับ 2.25 % ในปัจจุบัน) แบบที่ 4 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว 2 ปีแรกที่ MLR ลบ 2.25 % (เท่ากับ 3.25 %) และแบบที่ 5 อัตราดอกเบี้ยลอยตัว 3 ปีแรกที่ MLR ลบ 1.25 % (เท่ากับ 4.25 %) หลังจากระยะเวลาที่กำหนดธนาคารจะคิด MLR ลบ 0.50 % ซึ่งขณะนี้ MLR ของธนาคารกสิกรไทยอยู่ในระดับที่ต่ำที่สุดในตลาดคือ 5.50 %

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถกู้ได้สูงสุดถึง 90 % ของราคาซื้อขาย และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมการจัดการให้กู้และค่าประเมินราคา ซึ่งผู้ที่สมัครใช้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทยและจดจำนอง ภายใน 30 มิถุนายน 2548 ยังจะได้รับเครื่องเล่น DVD Aconatic มูลค่า 2,990 บาท นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการ “กู้บ้านลุ้นได้บ้าน” ของธนาคาร โดยจะได้ร่วมลุ้นจับสลากรับบ้านเดี่ยว ขนาด 68 ตารางวา มูลค่า 2.35 ล้านบาท รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ และรางวัลอื่น ๆ รวม 88 รางวัลมูลค่ากว่า 3.4 ล้านบาท และเป็นสมาชิก Home Smiles Club เพื่อรับสิทธิพิเศษและร่วมกิจกรรมอื่น ๆ จากธนาคารและพันธมิตรในระยะยาวอีกด้วย

นายวสันต์ ได้กล่าวตอนท้ายว่า “นับเป็นจังหวะที่ดีที่สุดของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้าน ในโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล ซึ่งเป็นโครงการที่ให้คุณมากกว่าด้วยการจัดผังโครงการแบบ Neighborhood concept ลดความแออัด และให้ความเป็นส่วนตัวของแต่ละกลุ่มบ้าน ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 11 ไร่ ใน Concept Land From Contour ทั้งสวนใหญ่ Main Park ใจกลางโครงการและสวนย่อย Neighborhood Park ในแต่ละกลุ่มบ้าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง สโมสรสไตล์ Caribbean ระบบรักษาความปลอดภัยสองชั้น และถนนเมน 24 เมตร พร้อมสายไฟใต้ดิน บนทำเลศักยภาพที่นับวันจะทวีค่ามากขึ้น จากจุดขึ้นลงทางด่วนส่วนขยายรามอินทรา – อาจณรงค์เพียง 3 นาที ล้อมรอบด้วยถนนสายหลัก 4 สาย และโครงการรถไฟฟ้าในอนาคต ”

สำหรับผู้บริโภคที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล โทร.0-2998-3733 ทุกวัน เวลา 09.30-18.00 น.@siampr.co.th