“วิวโซนิค” จับมือซินเน็คจัด Roadmap โปรโมตสินค้าใหม่

กรุงเทพฯ, 8 มิถุนายน 2548 – วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสรรพสำหรับความบันเทิงด้านดิจิตอลในรูปแบบใหม่ ประกาศจับมือซินเน็ค (ประเทศไทย) เตรียมจัดโรดโชว์เดินสายโปรโมตสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยจะเริ่มที่หาดใหญ่ ขอนแก่น และเชียงใหม่ตามลำดับ

“วิวโซนิค” เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีจอภาพแอลซีดี ด้วยความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรม และความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและเทคโนโลยีให้รุดหน้าอยู่เสมอ วิวโซนิคยังเป็นรายแรกของโลกที่นำเสนอจอภาพแอลซีดีขนาด 16 มิลลิวินาที (16ms) 8 มิลลิวินาที (8ms) และล่าสุดคือขนาด 4 มิลลิวินาที (4ms) ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ วิวโซนิคจึงร่วมมือกับบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) ในฐานะตัวแทนจำหน่ายหลักในเมืองไทย เตรียมจัดกิจกรรมโรดโชว์ไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ในรูปแบบสัมมนาและนิทรรศการแนะนำสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของวิวโซนิคได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจของวิวโซนิคในเมืองไทย

โรดโชว์ดังกล่าวจะเริ่มขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่เป็นแห่งแรก ตั้งแต่วันที่ 16-17 มิถุนายน ศกนี้ และในวันที่ 22 มิถุนายน ศกนี้ที่จังหวัดขอนแก่น และตั้งแต่วันที่ 28-29 มิถุนายน ศกนี้ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยคาดหมายว่าในแต่ละจังหวัดจะมีตัวแทนจำหน่ายเข้าร่วมสัมมนาโรดโชว์ประมาณ 100-150 คน

ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์จอภาพแอลซีดีขายดีของวิวโซนิคทั้ง 4 ตระกูลประกอบด้วย 1) VX Series เป็นรุ่นไฮเอ็นด์ของวิวโซนิคและเป็นที่ชื่นชอบของผู้ใช้งานมืออาชีพที่มีสไตล์ 2) VP Series สำหรับผู้ใช้งานด้านธุรกิจการเงินระดับมืออาชีพ 3) VG Series โดดเด่นด้านการแสดงผลและความสามารถด้านมัลติมีเดีย เหมาะสำหรับคอเกมทั้งหลาย 4) VA Series แอลซีดีราคาประหยัด ด้วยระบบปรับแสงหน้าจออัตโนมัติเพื่อการแสดงผลที่ดีเยี่ยมในทุกสภาวะ เหมาะสำหรับทั้งนักเล่นเกมและการใช้งานในที่พักอาศัย และล่าสุดวิวโซนิคได้ประกาศเปิดตัวผลงานอีกหนึ่งชิ้นของทีมนักวิจัยและพัฒนาในสหรัฐ นั่นคือ วิวโซนิค รุ่น VX924 จอแอลซีดีขนาด 19 นิ้ว ที่มาพร้อมความเร็วในการตอบสนองเพียง 4 มิลลิวินาที อันเป็นปฐมบทใหม่แห่งการพัฒนาด้านจอแสดงผลแอลซีดีและจะเป็นสินค้าไฮไลท์ในโรดโชว์ครั้งนี้

เกี่ยวกับวิวโซนิค

วิวโซนิค คอร์ป เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์การแสดงผลภาพ โดยนำเสนอโซลูชั่นการแสดงผลที่พร้อมสรรพสำหรับตลาดธุรกิจ การศึกษา และความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ต ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับรางวัลทั่วโลกมากกว่า 2,000 รางวัล ทั้งจากสื่อสิ่งพิมพ์ และองค์กรอิสระ วิวโซนิคมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองวอลนัต รัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2530 โดยมร. เจมส์ ชู และปัจจุบันเป็นบริษัทเอกชนที่มีสาขามากกว่า 30 แห่ง พร้อมด้วยยอดขายรายปีที่สูงกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อบริษัท วิวโซนิค (สิงคโปร์) จำกัด โทรศัพท์: +65-6273-4018, โทรสาร: +65-6273-1566 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ViewSonic.com.sg