"SPY" เปิดเวทีมหาวิทยาลัยประลองเขียนแผนการตลาด

คุณเรวดี สุภัทรขจร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาดและการค้า บริษัทสยามไวเนอรี่ เทรดดิ้งพลัส จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันการจัดหลักสูตรการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษาในประเทศไทยมีการพัฒนาไปอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทันกระแสการเปลี่ยนแปลงของโลก และเพื่อเพิ่มพูนทักษะการทำงานแก่นักศึกษา โดยเฉพาะประสบการณ์ที่เกี่ยวกับสายงานทางการตลาด

ดังนั้นเพื่อสนับสนุนให้กลุ่มนักศึกษาที่สนใจงานด้านการตลาดได้แสดงทักษะการสร้างคุณค่าแบรนด์ วิเคราะห์ผู้บริโภค และการสร้างกลยุทธ์ใหม่เพื่อเพิ่มมูลค่าแบรนด์ และเพื่อสนับสนุนกิจกรรมสังคมด้านการศึกษา ในลักษณะการเรียนรู้นอกตำราให้แก่สถาบันอุดมศึกษาทั้งเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนาการตลาดแนวใหม่ในประเทศไทยให้เยาวชนรุ่นใหม่มีความรู้ ความสามารถทัดเทียมและเท่าทันการตลาดในระดับสากล บริษัทสยามไวเนอรี่ เทรดดิ้งพลัส จำกัด จึงได้จัดกิจกรรมภายใต้ชื่อโครงการ “In SPY Branding Contest” ขึ้น เพื่อประกวดการวางแผนการตลาด จากกลุ่มนักการตลาดรุ่นเยาว์ในมหาวิทยาลัยต่าง ๆ 50 สถาบันทั่วประเทศ

โดยผู้ที่ชนะเลิศการประกวดจะได้รับทุนการศึกษาเป็นเงิน 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศเกียรติคุณ เปิดรับสมัครเข้าร่วมการประกวด ตั้งแต่วันที่ 8 -30 มิถุนายน 2548 ซึ่งผู้สมัครในโครงการนี้ 200 คนแรกที่แจ้งสำรองที่นั่งจะได้รับสิทธิเข้าร่วมฟังสัมมนาพิเศษ จากคณะกรรมการตัดสิน และวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ คุณปารเมศร์ รัชไชยบุญ ประธานกิตติมศักดิ์ สมาคมโฆษณาธุรกิจแห่งประเทศไทย ผศ.ธีรพันธ์ โล่ห์ทองคำ วิทยากรผู้เชี่ยวชาญทางด้านการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (Integrated Marketing Communication) คุณวิทวัส ชัยปาณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Creative Juice/G1 คุณศิริกุล เลากัยกุล ที่ปรึกษาการสร้างแบรนด์ ปูนซีเมนต์ไทยและ AIIZ พร้อมเข้ารับฟังการชี้แจงแนวทางและข้อมูลพื้นฐาน เพื่อใช้ในการวางแผน ในวันที่ 6 กรกฏาคม 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาการตลาดและการค้า บริษัท สยามไวเนอรี่ เทรดดิ้งพลัส จำกัด กล่าวอีกว่า สำหรับคุณสมบัติของผู้ที่จะส่งผลงานเข้าร่วมประกวดต้องเป็นนักศึกษาที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา อายุระหว่าง 18-25 ปี ทีมละ 3-5 คน สมาชิกในทีมจะต้องเป็นนักศึกษาในสถาบันเดียวกัน นักศึกษาสามารถขอรับใบสมัครได้ที่กองกิจการนักศึกษาและสโมสรนักศึกษาหรือ Download ใบสมัครได้ที่ www.spywinecooler.com ส่งเอกสารการสมัคร “In SPY Branding Contest” ที่กรอกข้อมูลครบถ้วนสมบูรณ์ พร้อมรูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว ของสมาชิกแต่ละคนในทีมคนละ 2 ใบ สำเนาบัตรนักศึกษา และบัตรประจำตัวประชาชนของสมาชิกทุกคน หนังสือรับรองสถานภาพการเป็นนักศึกษา หรือหนังสือรับรองผลการเรียนภาคล่าสุดของหัวหน้าทีม มาทางไปรษณีย์ได้ที่กองประกวด บริษัท เบรน อเวนิว จำกัด เลขที่ 1213/48 ศรีวราทาวน์อินทาวน์ ซอยลาดพร้าว 94 ถนนลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 หรือทางโทรสาร 0-2559-0518 ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.0-2559-0515-7