เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง แคนนอน อิมเมจโพรกราฟ ดับเบิลยู 8400/6400

เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง แคนนอน อิมเมจโพรกราฟ ดับเบิลยู 8400 และ ดับเบิลยู 6400 สามารถแสดงสีสันสมจริงด้วยเทคโนโลยี MicroFine Droplet รองรับงานพิมพ์หน้ากว้างขนาด 44 และ 24 นิ้ว ตามลำดับ ผนวกกับความเร็วสูงสุดในการพิมพ์ไร้ขอบ พร้อมรูปแบบการดีไซน์ใหม่ ใช้งานง่าย ทำให้เป็นนวัตกรรมแห่งโลกการพิมพ์สี ดังรายละเอียดต่อไปนี้

•เทคโนโลยี MicroFine Droplet ขนาดหยดหมึก 4 พิโคลิตร – ให้ขนาดหยดหมึก ที่เล็กเพียง 4 พิโคลิตร ทำให้น้ำหมึกที่พ่นออกไปมีความละเอียดสูง และสามารถควบคุมการจ่ายหมึกได้ จึงทำให้ภาพมีความละเอียดสูง

•หมึกสีเหลืองแบบใหม่ เพิ่มความหนาแน่นของสี – ทำให้มีเฉดสีมากขึ้น หมึกพิมพ์ชนิดพิกเมนต์ อิงค์ ช่วยให้สามารถปรู๊ฟสีได้ทันทีหลังจากการพิมพ์ และได้งานพิมพ์ซึ่งทนต่อแสงอาทิตย์และน้ำ

•ระบบจัดการสี – ระบบปรับเทียบสีจากอุปกรณ์ชนิดหนึ่งไปยังอุปกรณ์อีกชนิดหนึ่ง เช่น จากกล้องดิจิตอลมาแสดงผลบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ โดยการแปลงสีจะใช้ข้อมูลที่เก็บอยู่ใน Profile ที่กล้องดิจิตอลบันทึกมากับภาพถ่าย ข้อมูลจาก Profile นั้น
จะทำให้คอมพิวเตอร์ทราบว่าต้องปรับจูนสีอย่างไร หากมีเฉดสีที่ไม่ตรงกันจะใช้สีไหนทดแทน

•หัวพิมพ์ความละเอียดสูง – หัวพิมพ์ขนาด 1.07 นิ้ว จ่ายหมึกพร้อมกันครั้งละ 6 สี โดยแต่ละสีจะมีหัวพ่น 1,280 หัว ทำให้มีหัวพ่นมากถึง 7,680 หัว ช่วยให้สามารถ
พ่นหมึกด้วยความเร็วสูง และให้ความแม่นยำมากขึ้น เฉดสีที่ได้จากงานพิมพ์จึงมีสีสันสมจริง

•งานพิมพ์คุณภาพสูง – ให้ความละเอียดสูงสุด 2,400 x 1,200 dpi ทั้งยังรองรับขนาดการพิมพ์หน้ากว้างสูงสุด 44 และ 24 นิ้ว

•ระบบป้องกันการเกิดเส้นขาว – ระบบตรวจสอบการอุดตันของหัวพ่นโดยอัตโนมัติ เมื่อเกิดการอุดตัน หัวพ่นข้างเคียงจะทำการจ่ายหมึกชดเชยในส่วนของหัวพิมพ์
ที่อุดตัน ช่วยลดปัญหาความผิดพลาด หรืองานพิมพ์ไม่สมบูรณ์ จึงทำให้ต้นทุน
ในการพิมพ์ไม่บานปลาย

•ระบบตัดกระดาษชั้นสูง – ระบบใบมีดที่ออกแบบพิเศษรองรับขนาดงานพิมพ์
หน้ากว้าง รวมทั้งมีความทนทานเป็นพิเศษ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งตัดกระดาษพิเศษต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ

สอบถามเพิ่มเติม:บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ส่วนออฟฟิศซิสเต็มโซลูชั่น
โทร 02 344 9999 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.canon.co.th