‘Cut & Curl Academy’ จัดงานเปิดตัวสถาบันอลังการ จำลองซาลอนยุคดิจิตอล ปี 2010 พร้อม โชว์แฟชั่นแนว Futuristic

บรรยากาศของศูนย์การค้าเกษร ณ วันนี้เปลี่ยนไปแล้วเมื่อ ‘คัท แอนด์ เคิร์ล อคาเดมี’ (Cut & Curl Academy) จัดงานเปิดตัวสถาบันพัฒนาบุคลากรด้านการออกแบบและทำผมระดับมืออาชีพมาตรฐานสากลแห่งแรกในประเทศไทยขึ้น ภายใต้ Concept ว่า Feeling the Professional โดยมีบุคคลในวงการสังคมไฮโซ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ในบรรยากาศแห่งซาลอนในยุคดิจิตอล ปี 2010

เริ่มต้นโชว์แรกจากคุณยุทธพิชัย อุ่นอำไพ ของ ‘คัท แอนด์ เคิร์ล อคาเดมี’ (Cut & Curl Academy) ด้วยเทคนิค “ฉับเดียว สวยเฉี่ยวได้ทุกทรง” ให้กับนางแบบใจกล้า ผ่านกระจกยุคดิจิตอลที่เป็น LCD ล้ำยุคก้าวไกลไปอีกขั้น ทำเอาบรรดาแขกรับเชิญทั้งหลายต่างทึ่งถึงความแปลกแหวกแนวซึ่งไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

สำหรับซาลอน ปี 2010 (พ.ศ. 2553) นั้น คุณพิชัย อร่ามเจริญ เจ้าของสถาบัน Cut & Curl Academy ให้ความเห็นว่าจะเป็นร้านทำผมที่มีลักษณะของการให้ความรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลง เพิ่มแสงและสีสันของร้านให้แปลกตา อาจจะเป็นโทนสีแดงทั้งร้านก็ได้ ดูไม่เป็นธรรมชาติแต่น่าค้นหา ให้ความรู้สึกแบบใหม่ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งเน้นความความทันสมัย ดูไฮเทค มีการนำเทคโนโลยีมาใช้ ในการให้บริการลูกค้า โดยช่วยวิเคราะห์และดูแลเส้นผมได้รวดเร็ว ละเอียด ลึกซึ้ง

ปิดท้ายด้วย การแสดงแฟชั่นโชว์ชุด Futuristic Hairstyle สร้างสรรค์โดยคณาจารย์ของ Cut & Curl Academy โดยนางแบบนายแบบ 15 คน ร่วมเดินโชว์ทรงผม 3 เซ็ท ได้แก่ Funky Bob ผมสั้นบ็อบเท ตัดข้างหน้าให้เป็นหน้าม้า สลับสั้นยาวให้ดูเก๋ไก๋รอบศีรษะ สมกับวัยทีนที่คลั่งไคล้แฟชั่นทรงผม ตามมาด้วยเซ็ต Modern Rasta ที่ผู้ออกแบบนำเอาเทคนิคการดัดมาใช้ไดร์ให้ผมเกิดความบางเบาเกิดการหยิกฟู เพื่อให้ดูหวานซ่อนเปรียว และจบท้ายด้วยโชว์สุดท้ายคือ Avant Garde ซึ่งเน้นที่ความสวยงามแบบอลังการหรูหราด้วยการเกล้ายกทรงผมให้สูงขึ้น และเพิ่มส่วนพิเศษให้เป็นรูปร่างเว้าโค้งต่างจากการเกล้าในแบบธรรมดาทั่วไปด้วย พร้อมด้วยการนำวัสดุเช่น ไหมญี่ปุ่น และลวดกำมะหยี่ เข้ามาช่วยให้เกิดสีสะท้อนแสงประกอบกับการทำสีผมซึ่งถือว่า คัท แอนด์ เคิร์ล มีความเชี่ยวชาญมานาน นางแบบนายแบบ จะโพสต์ท่า ตรง Backlight ทำให้เห็นแสงสีบนทรงผมโดดเด่น เป็นประกายเจิดจ้า ทำเอาแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานมองจดจ้องตาไม่กระพริบทีเดียว ต้องปรบมือให้แฟชั่นโชว์ชุดนี้ สมแล้ว กับ Feeling Professional