HP Pavilion dv4000 ยกระดับดิจิตอลเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ไว้ใกล้ๆ คุณ

25 พฤษภาคม 2548 – บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) แนะนำคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก HP Pavilion dv4000 Notebook PC เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ต้องการความบันเทิงหลากหลายครบครันในอุปกรณ์หนึ่งเดียว

HP Pavilion dv4000 Notebook PC ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ ความบันเทิงแบบดิจิตอลสูงสุดทั้งภาพและเสียง ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง ฟังเพลง หรือเพลิดเพลินกับ อัลบั้มดิจิตอล โดยคุณปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ กลุ่มธุรกิจเพอร์ซัลแนล ซิสเต็มส์
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Pavilion dv4000 มุ่งนำเสนอประสบการณ์ที่ผู้บริโภคจะได้ความเพลิดเพลินในชีวิตประจำวันที่มากกว่าเดิม ซึ่งเอชพีเป็นผู้นำเสนอประสบการณ์ด้านความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้บริโภคอย่างแท้จริงด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับวิถีชีวิต และในยุคที่ความหลากหลายถูกผนึกให้เป็นหนึ่งเดียวนี้ อุปกรณ์เช่นนี้เองที่จะเป็นย่างก้าวสำคัญที่นำเราเข้าสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริง

คุณสมบัติอันโดดเด่นของ Pavilion dv4000 คือ จอไวด์สกรีนขนาด 15.4 นิ้วที่ให้ความคมชัด และสีสันสมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยี BrightView พร้อมด้วยปุ่ม HP QuickPlay ที่สะดวกต่อการใช้งานและช่วยให้สามารถเล่นแผ่นภาพยนตร์ในรูปแบบดีวีดีและเล่นเพลงได้ในเวลาเพียง 15 วินาที นอกจากนี้ ยังเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คกับระบบโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ได้อย่างง่ายดายด้วยสาย HP All-in-One Media Cable ให้คุณภาพเสียงสมจริงด้วยลำโพงในตัว ทุกจังหวะให้ความชัดเจนสมบูรณ์แบบประหนึ่งชมจากการแสดงสด นอกจากนี้ มี ExpressCard รุ่นล่าสุดที่สนับสนุนอนาคตของการสร้างเครือข่ายไร้สาย สตอเรจ และคุณสมบัติของระบบรักษาความปลอดภัย อีกทั้ง แบ่งปันภาพดิจิตอล ภาพยนตร์ และเพลงระหว่างการ์ดหน่วยความจำที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Secure Digital, MultiMedia, Memory Stick, MS-Pro Memory Stick และ SmartMedia ด้วยหน่วยความจำดิจิตอบแบบ 6-in-1 ที่เปลี่ยนได้ในขณะที่กำลังใช้งาน เคลื่อนย้ายสะดวกด้วยน้ำหนักเพียง 2.9 กิโลกรัม เพียงเท่านี้ ผู้บริโภคก็สามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงแบบดิจิตอลแห่งอนาคตได้อย่างง่ายดาย

“โน้ตบุ๊ครุ่นดังกล่าวออกแบบมาให้เข้ากับวิถีชีวิตของผู้บริโภคในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าผู้บริโภคจะต้องการดูทีวี ชมภาพยนตร์จากเครื่องเล่นดีวีดีหรือแม้กระทั่งฟังเพลงในรูปแบบสเตอริโอ ซึ่งในวันนี้ ประสบการณ์ความบันเทิงจากเอชพีมุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพ ความง่ายต่อการใช้งาน และคุณสมบัติการทำงานหลากหลายภายในอุปกรณ์เดียว ซึ่ง Pavilion dv4000 คือคำตอบที่ลงตัว” นายปวิณ กล่าวเพิ่มเติม