คอมม์พรูฟยกเลิกการทดสอบไดร์ฟแบบเก่า

สิงคโปร์–(บิสิเนส ไวร์)–13 มิ.ย. 2548

บริษัทซิมเทลซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการตรวจสอบคุณภาพบริการ (QoS) สำหรับเครือข่ายได้เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่เป็นคอมม์พรูฟ โดยการเปลี่ยนชื่อบริษัทนั้นจะสะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงจากข้อจำกัดต่างๆด้านเทคนิคการตรวจสอบเครือข่ายแบบดั้งเดิม อาทิ การทดสอบไดร์ฟ ไปเป็นการตรวจสอบเครือข่ายที่แท้จริงซึ่งมีผู้ใช้บริการจำนวนมากทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยผลของการตรวจสอบแบบเรียลไทม์มีความสำคัญต่อบรรดาผู้ประกอบการเครือข่ายที่ต้องการคุณภาพเครือข่ายที่ดีที่สุด

“เป็นเวลา 25 ปีแล้วนับตั้งแต่มีการเปิดตัวเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ในตลาด แต่การตรวจสอบเครือข่ายดูเหมือนยังคงติดอยู่กับวิธีการทดสอบไดร์ฟแบบเก่าหรือข้อมูลสถิติที่จำกัดจากองค์ประกอบของเครือข่าย” นายอาลี พัวร์ทาเฮรี ซีอีโอของคอมม์พรูฟกล่าว “เราเป็นตัวกระตุ้นในตลาดที่ชะงักงัน และชื่อใหม่ของเราจะอธิบายถึงความสามารถของเราได้ดีกว่าในการส่งมอบผลการตรวจสอบที่ได้รับการยอมรับ, มีคุณค่า และสามารถดำเนินการได้โดยมุ่งเน้นการปรับปรุงคุณภาพของบริการสำหรับลูกค้า”

บริษัทซิมเทลซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2539 เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่ประสบความสำเร็จในการให้บริการลูกค้าและพร้อมที่จะพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ก้าวล้ำ แผนกลยุทธ์การขยายตัวของบริษัทประกอบด้วยการเปิดตัวโซลูชันการตรวจสอบเครือข่าย Netledge(TM) โปรแกรมการขยายธุรกิจทั่วโลก และการเปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่

ระบบ Netledge จะนำเสนอข้อมูลเรียลไทม์ที่ถูกต้องเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเครือข่ายโดยอาศัยประสบการณ์โดยตรงของผู้ใช้บริการ ไม่ใช่ข้อมูลที่สร้างขึ้นจากการประเมินโดยการทดสอบไดร์ฟ โดย Netledge จะทำให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินการได้ทันทีเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ และลดการรั่วไหลของรายได้ รวมถึงปรับปรุงคุณภาพสำหรับผู้ใช้ขั้นปลาย

“ระบบ Netledge ของคอมม์พรูฟจะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์ของผู้ใช้เครือข่ายทั้งหมดตลอดเวลา ดังนั้นผู้ประกอบการจะทราบได้ทันทีเกี่ยวกับพื้นที่ที่เกิดปัญหา อาทิ ปัญหาสัญญาณคับคั่งหรือขาดหาย” นายพัวร์ทาเฮรีกล่าว

“เท่าที่เราทราบนั้น การทดสอบไดรฟ์เป็นการเสียเวลาและเสียเงินเปล่า เหตุใดผู้ประกอบการจะต้องสนับสนุนการดำเนินการเหล่านั้นเพื่อให้ได้ข้อมูลที่ไม่เพียงพอ รวมทั้งยังถูกจำกัดด้านเวลาและสถานที่ด้วย”

ชื่อคอมม์พรูฟไม่เพียงแต่จะสะท้อนถึงประสบการณ์ด้านการสื่อสารที่ได้รับการยอมรับของบริษัทเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงการมุ่งเน้นในปัจจุบันไปที่การส่งมอบผลการตรวจสอบที่ได้รับการพิสูจน์แล้วโดยใช้ข้อมูลเรียล-ไทม์ที่เกี่ยวข้องเพื่อการปรับปรุงที่เป็นรูปธรรมและสามารถวัดผลได้ รวมทั้งให้ผลตอบแทนการลงทุนอย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับคอมม์พรูฟ
บริษัทคอมม์พรูฟซึ่งเดิมชื่อซิมเทล เป็นผู้พัฒนาระดับโลกในด้านโซลูชั่นการตรวจสอบคุณภาพบริการ (QoS) แบบเรียลไทม์ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับทั้งเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และโทรศัพท์พื้นฐาน กลุ่มโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ Netledge ของคอมม์พรูฟจะช่วยบรรดาผู้ประกอบการในการบ่งชี้ถึงพื้นที่ซึ่งสูญเสียรายได้ อันเนื่องจากคุณภาพบริการที่ไม่สามารถยอมรับได้ คอมม์พรูฟจะทำให้บรรดาผู้ประกอบการสามารถมุ่งเน้นการเปิดตัวบริการใหม่ๆซึ่งจะผลักดันการเพิ่มขึ้นของรายได้เฉลี่ยต่อหน่วย (ARPU)
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ www.commprove.com