แอสคอนลุยโปรเจคใหม่เซ็นรับงานบนทำเลดีติดโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์

นายพัฒนพงษ์ ตนุมัธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสคอน คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ลงนามเซ็นสัญญารับดำเนินการก่อสร้างบ้านเดี่ยว จำนวน 300 หลัง รวมทั้งงานระบบไฟฟ้า ประปา สุขาภิบาล ดับเพลิง สาธารณูปโภค โดยมีมูลค่ารวมของโครงการมากกว่า 1,250 ล้านบาท จะเริ่มรับรู้รายได้ในไตรมาส 3 และ 4 ในปี 48 นี้ รวมระยะเวลาก่อสร้างประมาณ 2-3 ปี

นายพัฒนพงษ์ กล่าวต่อไป“ไฮด์ ปาร์ค วิภาวดี” เป็นหมู่บ้านระดับพรีเมี่ยม ที่เราได้เลือกให้เข้าไปดูแลในเรื่องของงานก่อสร้างในส่วน โครงสร้าง และสถาปัตยกรรม รวมถึงงานระบบทั้งหมดอย่างครบวงจร การที่เราได้รับความไว้วางใจให้ดูแลรับผิดชอบรายละเอียดทั้งหมดของโครงการถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะเราสามารถดูแลได้อย่างใกล้ชิด จากทีมวิศวกรของบริษัทฯ ที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญ ทำให้การประสานงานต่างๆ ก็จะง่าย รวดเร็ว และมีคุณภาพส่งผลให้ลูกค้าพึงพอใจ

โครงการหมู่บ้าน “ไฮด์ ปาร์ค วิภาวดี” เป็นโครงการหมู่บ้านทันสมัยรูปแบบใหม่ ในสังคม
ฮาร์โรว์ คือเป็นที่เดียวที่มีทะเลสาบติดกับ “โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์” โรงเรียนนานาชาติจากอังกฤษที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกของครอบครัวมีระดับทำให้ “ไฮด์ พาร์ค วิภาวดี” เป็น “Modern Luxury Home in Harrow Society” ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ดินขนาด 300 ไร่ เป็นโรงเรียน 80 ไร่ เป็นทะเลสาบ 90 ไร่ และเป็นบ้านเดี่ยวพักอาศัยจำนวน 300 หลัง รวมสาธารณูปโภคอีก 130 ไร่โดยที่ดินอยู่ในซอยโกสุมร่วมใจ 7 ถ.แจ้งวัฒนะ 10 และวิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นพื้นที่ต่อเนื่องกับโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ โดยส่วนของบ้านจัดสรร ‘เอช โฮม’ จะได้รับการพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวรูปลักษณ์ใหม่ในคอนเซปต์การออกแบบที่เรียกว่า OEM หรือ Oriental Layout Plan with English Twist in Modern Setting ซึ่งเป็นการออกแบบที่ผสมผสานสไตล์ตะวันออก ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นแนวโมเดิร์น จากตัวบ้านที่เป็นผนังกระจกภายในออกแบบโปร่งด้วยเพดาน ดับเบิลวอลุ่ม พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยสมัยใหม่ ออกแบบเพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานมาเรียนในโรงเรียนฮาร์โรว์ โดยมีสัดส่วนของลูกค้าต่างชาติ 30%ส่วนการดำเนินการก่อสร้างและพัฒนาประมาณ 2-3 ปี โดยโครงการนี้ถือเป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ฯ โครงการแรกของบริษัท เอช โฮม ในประเทศไทย

สำหรับการตั้งเป้ารายได้รวมของบริษัทแอสคอนฯ คาดว่าจะมีรายได้รับรู้ประมาณ 1,000 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเพิ่มขึ้นประมาณ 200% อีกทั้งแอสคอนต้องการสร้างแบรนด์ “แอสคอน” ให้ลูกค้ารู้จักคุ้นเคยและให้การยอมรับในเรื่องคุณภาพ และการบริการที่ดี รวมถึงการส่งมอบงานได้ตรงเวลา ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการที่จะทำให้ลูกค้ายอมรับในเรื่องชื่อเสียงของบริษัท ในอนาคตเราก็พยายามรักษามาตรฐานที่ดีโดยทีมงานวิศวกรที่มีความชำนาญ และประสบการณ์ในวงการก่อสร้างมายาวนานประกอบกับความพร้อมทางด้านเงินทุนของบริษัทฯ ทำให้เราคาดว่าจะได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้รับเหมาในงานก่อสร้างภายใต้แบรนด์ “แอสคอน” อีกหลายโครงการจากลูกค้าของเราอย่างแน่นอน