ยู.เอส.สัมมิท เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวสวยระดับพรีเมี่ยม

บริษัท ยู. เอส. สัมมิท คอร์ปอเรชั่น (โอเวอร์ซีส์) จำกัด เปิดตัว NuRiss ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับพรีเมี่ยมเพื่อผิวสวยใหม่ล่าสุด ด้วยการควบคุมการวิจัยพัฒนาการผลิต และมาตรฐานคุณภาพจากนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา มั่นใจจุดขายด้านคุณภาพที่เหนือกว่าคู่แข่ง ด้วยคุณสมบัติเพื่อผิวขาว เนียนใส ชุ่มชื้น เปล่งปลั่งสวยครบทุกประการ หวังเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าพรีเมี่ยม

นายวิศิษฎ์ เกวลี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยู. เอส. สัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัด บริษัทชั้นนำผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าเวชภัณฑ์ยา เครื่องมือแพทย์ สินค้าอุปโภคบริโภค จากสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า ด้วยกระแสความต้องการอย่างต่อเนื่องของผู้บริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และศักยภาพความพร้อมในทุกๆด้านของบริษัทฯ ในฐานะเป็นบริษัทอินเตอร์ ส่งผลให้บริษัทฯ ตัดสินใจส่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตลาด ภายใต้ชื่อ นูริส (NuRiss) ซึ่งบริษัทฯได้ทำการคิดค้น วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์นูริส ภายใต้ลิขสิทธิ์จากสัมมิท อเมริกา ผลิตโดยโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP และ ISO9001 ขึ้นเพื่อเติมเต็มความต้องการของกลุ่มผู้รักและใส่ใจสุขภาพ ด้วยคุณสมบัติพิเศษของผลิตภัณฑ์ที่ให้ความขาว เนียนใส ชุ่มชื้น และเปล่งปลั่งต่อผิว ครบทุกประการกว่าที่เคย เนื่องจากการวิจัยของเราพบว่า ผู้หญิงสาวส่วนใหญ่ไม่ใช่ต้องการเพียงแค่ให้ผิวขาวหรือผิวเปล่งปลั่งอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่ต้องการให้ผิวทั้งขาว ทั้งเปล่งปลั่ง ทั้งเนียนใส ชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี เราจึงมั่นใจว่าสินค้าตัวนี้น่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้ครบทุกประการ

โดยเราเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงและเป็นที่ยอมรับในวงการเภสัชกรรม อาทิ คอลลาเจนบริสุทธิ์ ที่มีคุณสมบัติตรงเข้าสร้างเสริมคอลลาเจนใต้ชั้นผิวโดยตรงได้เร็ว และมีประสิทธิภาพสูง ตลอดจนการคำนึงถึงสัดส่วนสารอาหารที่จำเป็นและเหมาะสมกับช่วงวัยที่แตกต่างของกลุ่มเป้าหมาย เราจึงได้แยกผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ NuRiss Total สำหรับสาววัย 18 ปีขึ้นไป, NuRiss Reenew สำหรับสาววัย 30 ปีขึ้นไป, NuRiss Lif สำหรับสาววัย 35ปีขึ้นไป และ NuRiss Vite สำหรับสาวทุกวัยที่ต้องการความขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง อย่างเป็นธรรมชาติ”

“สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดนั้น เนื่องจากนูริส เป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ ระดับนานาชาติ เราจึงเน้นการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ด้านคุณภาพ และมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติของตราผลิตภัณฑ์ โดยอาศัยการสื่อสารทางการตลาดแบบผสมผสานครบวงจร ผ่านสื่อ(Above the line) อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ แม็กกาซีน หนังสือพิมพ์ กิจกรรม Below the line อาทิ Roadshow และการทำการตลาดโดยตรงถึงผู้บริโภค(Direct marketing) เน้นการให้ข้อมูลความรู้ทางวิชาการที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคพร้อมๆ ไปกับการสร้างแบรนด์ ส่วนช่องทางในการจัดจำหน่าย เราจะกระจายสินค้าผ่านทางร้านขายยาชั้นนำ Chain Store อาทิ ร้านบู๊ทส์, ร้านพีแอนด์เอฟ อินทิเกรท, ร้านสยามดรักส์, ร้านฟาสซิโน, และ Health shop ทั่วประเทศ” ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยู. เอส. สัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัด กล่าวเพิ่มเติม

บริษัท ยู. เอส. สัมมิท (โอเวอร์ซีส์) จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำผู้ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายสินค้าเวชภัณฑ์ยา เครื่องมือแพทย์ และสินค้าอุปโภคบริโภค จากสหรัฐอเมริกา โดยมีสำนักงานอยู่ใน 8 เทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวั่น เวียดนาม อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย สำหรับในประเทศไทย บริษัท ยู. เอส. สัมมิท คอร์ปอเรชั่น (โอเวอร์ซีส์) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2497 โดยดำเนินธุรกิจในส่วนของสินค้าอุปโภค เวชภัณฑ์ และเภสัชภัณฑ์ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่รู้จักกันดีในตลาด ได้แก่ น้ำยาเปลี่ยนสีผม Just for Men, ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อนยี่ห้อ Pureen, เวชภัณฑ์ Aureomycin เป็นต้น