เวอรารี ซิสเต็มส์ เปิดตัวแพลทฟอร์มเบลดเซิร์ฟเวอร์ BladeRack 2

ซาน ดิเอโก้–(บิสิเนส ไวร์)–21 มิ.ย.2548 บริษัทเวอรารี ซิสเต็มส์ (Verari Systems(TM)) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาชั้นนำด้านระบบเบลดเซิร์ฟเวอร์แบบ platform-independent ที่มีประสิทธิภาพนั้น ประกาศเปิดตัวแพลทฟอร์ม BladeRack(R) 2 การเปิดตัวครั้งสำคัญของ BladeRack 2 นี้ นับเป็นหลักสำคัญทางกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาดด้านนวัตกรรมใหม่ของทางบริษัท และพันธะสัญญาในการที่จะกำหนดนิยามใหม่ของตลาดเบลดเซิร์ฟเวอร์ระดับองค์กร

เวอรารี ซิสเต็มส์ ได้ให้ความสำคัญกับความพยายามในการเปิดตัวระบบการจัดจำหนายพลังงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาดเซิร์ฟเวอร์ HPC แพลทฟอร์ม BladeRack 2 มีประสิทธิภาพด้านพลังงานแบบ street-to-rack ที่ไม่เคยมีมาก่อนในระดับสูงถึง 90% โดยสามารถลดจำนวนการแปลงกำลังไฟฟ้าลงอย่างมาก ซึ่งจะปรับปรุงประสิทธิภาพด้านพลังงานศูนย์ข้อมูลโดยรวม นอกจากนี้ BladeRack 2 จะนำเสนอทางเลือกสำหรับระบบพลังงานที่มากเกินจำเป็น ซึ่งจะทำให้การคุ้มครองในระดับสูงสุดที่มีความสำคัญต่อเครือข่ายระดับองค์กรต่าง ๆ

เดวิด ดริกเกอร์ส ซีอีโอบริษัทเวอรารี ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “ด้วยการเปิดตัว BladeRack 2 เวอรารี ซิสเต็มส์จะยังเป็นผู้นำภาคอุตสาหกรรมในด้านการดำเนินงานโดยรวม, การดำเนินงานต่อวัตต์และราคา/การดำเนินงาน การสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่อย่างต่อเนื่องด้านผลิตภัณฑ์เบลดเซิร์ฟเวอร์ของเราจะแสดงถึงศักยภาพของเราในการผลิตโซลูชั่นคอมพิวเตอร์ที่น่าสนใจซึ่งจะทำให้ลูกค้าของเราสามารถคุ้มครองด้านการลงทุนได้สำหรับช่วงหลายปีข้างหน้า”

BladeRack 2 จะยังคงคุณลักษณะของเวอรารี ซิสเต็มส์ในการกำหนดมาตรฐานด้านคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยการกำหนดนิยามใหม่ของประสิทธิภาพด้านพลังงานของศูนย์ข้อมูลและความจุของเซิร์ฟเวอร์ เทคโนโลยี Vertical Cooling Technology ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของทางบริษัท จะยังคงทำให้ลูกค้าสามารถผนวกเทคโนโลยีโพรเซสเซอร์แบบแกนคู่รุ่นล่าสุดจากทั้ง AMD และ Intel(R) ได้ แพลทฟอร์ม BladeRack 2 ได้รับการออกแบบเพื่อที่จะสร้างบรรยากาศด้านคอมพิวเตอร์ให้มีความเสถียร ซึ่งจะขจัดปัญหาเกี่ยวกับการกระจุกตัวของความร้อนของ CPU โซลูชั่นการจัดการความร้อนที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้จะทำให้มีทางเลือกที่หลากหลายในการใช้งานโพรเซสเซอร์ที่รวดเร็วที่สุดและร้อนแรงที่สุดด้วยประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์การจัดการ Verari Command Center นั้น BladeRack 2 นับเป็นหนึ่งในโซลูชั่นเบลดเซิร์ฟเวอร์ที่สามารถจัดการได้ที่โดดเด่นมากที่สุดในตลาดในปัจจุบันนี้ โซลูชั่นการจัดการที่มีการผนวกรวมกันนั้นจะรวมถึงคุณลักษณะสำคัญ เช่น OS-level และการกำกับดูแลฮาร์ดแวร์, การจัดการพลังงานในระยะไกลและความสามารถในการอัพเกรด BIOS, การกำหนดระยะไกล และองค์กรด้านทรัพยากร

เจนนิเฟอร์ สเจลลัม ประธานเวอรารี ซิสเต็มส์ ซอฟท์แวร์ กล่าวว่า “เราได้ใช้ประสบการณ์ที่กว้างขวางของเราในด้านซอฟท์แวร์การจัดการแบบเปิดและเชิงพาณิชย์ ประกอบกับการตอบรับของลูกค้าของเรา ในการสร้างสรรค์แพลทฟอร์มการจัดการแบบใหม่ ซึ่งจะอยู่บนพื้นฐานของความมีมาตรฐานของเรา”

“ซอฟท์แวร์การจัดการ Verari Command Center จะกำหนดมาตรฐานเกี่ยวกับ BladeRack 2 ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของเราสามารถควบคุมประสบการณ์ด้านฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ได้อย่างเต็มที่ แม้แต่สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการบรรยากาศด้านพลังงานและในปริมาณมากที่สุดก็ตาม” สเจลลัมกล่าวเวอรารี ซิสเต็มได้เริ่มได้รับคำสั่งซื้อ BladeRack 2 แล้ว และคาดว่าจะเป็นระบบที่มีใช้ทั่วไปในช่วงต้นไตรมาส 3 ของปี 2548

เกี่ยวกับเวอรารี ซิสเต็มส์
เวอรารี ซิสเต็มส์ อิงค์ เป็นผู้พัฒนาชั้นนำด้านระบบเบลดเซิร์ฟเวอร์แบบ platform-independent ที่มีมาตรฐานและมีความสามารถในการยืดหยุ่น ซึ่งกำลังกำหนดยุคใหม่ในด้านคอมพิวเตอร์ด้านสาธารณูปโภคที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับศูนย์ข้อมูลระดับองค์กร องค์กรต่าง ๆ เช่น Akamai, Boeing, ConocoPhillips, Lockheed Martin, Microsoft, Motorola, NASA, Northrop Grumman, Qualcomm, Sony Imageworks และ Veritas DGC รวมทั้งมหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยชั้นนำทั่วโลกนั้น ต่างก็อยู่ในกลุ่มลูกค้ากว่า 4,000 รายซึ่งได้เลือกใช้กลุ่มเบลดเซิร์ฟเวอร์ทีมีความจุสูง, เซิร์ฟเวอร์ประสิทธิภาพสูง และโซลูชั้นซอฟท์แวร์ที่มีรางวัลเป็นประกันของเวอรารี ซิสเต็มส์ หากต้องการทราบขอมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวอรารี ซิสเต็มและโซลูชั่นที่โดดเด่นของบริษัท กรุณาดูที่ www.verari.com หรือโทรศัพท์ 888-942-3800

Verari Systems, BladeRack และสัญลักษณ์ของ Verari Systems เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเวอรารี ซิสเต็มส์ อิงค์ ส่วนชื่อผลิตภัณฑ์หรือบริษัทอื่นๆ มีวัตถุประสงค์เพื่อการให้ข้อมูลเท่านั้น และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทแต่ละราย