ดุสิต ปรับโฉมห้องพักใหม่ สำหรับนักท่องเที่ยวชั้นนำ

เครือดุสิตเปิดมิติใหม่ ปรับโฉมห้องพักให้รับกับความต้องการของนักท่องเที่ยว ด้วยการเปิดตัวห้องพักใหม่ 2 รูปแบบ “ดุสิต คลับ รูม” (Dusit Club Room) และ “ดุสิต แกรนด์ รูม” (Dusit Grand Room) ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์สำนักงานและเทคโนโลยีที่ใช้ในงานธุรกิจอันทันสมัย เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบายควบคู่ไปกับบรรยากาศการพักผ่อนอย่างลงตัว

คัมภีร์ สุวรรณรัต ประธานคณะบริหารฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิต เปิดเผยว่า “การเปิดตัว ดุสิต คลับ และ แกรนด์ รูม ในครั้งนี้ เป็นการสร้างมาตรฐานการให้บริการแบบใหม่ที่เหนือระดับ ซึ่งห้องพักทั้งสองประเภทจะเปิดให้บริการที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯเป็นแห่งแรก จากนั้นจะทำการเปิดตัวห้องพักในคอนเซ็ปท์เดียวกันนี้กับโรงแรมอื่นๆในเครือทั้งในและต่างประเทศ เพื่อตอบรับกับกระแสความต้องการและไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจในปัจจุบัน”

สำหรับห้องพักทั้งสองห้องจะมีพื้นที่กว้างขวาง เป็นสัดส่วน โดยเฉพาะห้องดุสิต แกรนด์ รูม มีพื้นที่ถึง 60 ตารางเมตร ด้านการออกแบบและตกแต่ง เน้นบรรยากาศความสะดวกสบายเป็นส่วนตัวและมุ่งให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นไปพร้อมๆกับการพักผ่อน โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการทำงานอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เนตความเร็วสูง โต๊ะทำงานขนาดใหญ่ โทรทัศน์สีจอ LCD เตียงพร้อมผ้านวมแบบดูเว่ท์ ทั้งยังมีหมอนและบาธ เมนูให้เลือกหลากหลายแบบ รวมไปถึงบัตเลอร์คอยบริการลูกค้า บริการซักรีดภายใน 24 ชั่วโมง และอื่นๆอีกมาก

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการยกระดับการบริการให้เป็นเลิศสำหรับผู้เข้าพักดุสิต คลับ และแกรนด์ รูม ลูกค้ายังสามารถนั่งจิบชา กาแฟ เครื่องดื่มอื่นๆและของว่างที่ดุสิต คลับ เล้าจน์ ได้ตั้งแต่เวลา 7.00-23.00 น. สำหรับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และของว่าง เปิดบริการตั้งแต่ 17.00-19.30 น. ทั้งยังได้รับสิทธิพิเศษใช้บริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ และใช้ห้องประชุมที่เล้าจน์ฟรี 1 ชั่วโมง พร้อมหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นและจากต่างประเทศให้เลือกอีกด้วย

พร้อมกันนี้ดุสิตยังได้เปิดตัวห้องประชุมใหม่สำหรับผู้บริหารที่ดุสิต มีทติ้ง เซ็นเตอร์ (Dusit Meeting Centre) ซึ่งมีห้องประชุมกลุ่มย่อยหรือบอร์ด รูมจุได้ตั้งแต่ 12-16 คน จำนวน3 ห้อง และห้องประชุมความจุขนาด 18-28 คน อีก 3 ห้อง แต่ละห้องเพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ไฮเทคสำหรับการประชุมสัมมนาและให้บริการแบบ One-stop Service ตอบรับกับทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากการประชุมกลุ่มย่อยแล้ว ห้องประชุมใหม่นี้ยังเหมาะกับการจัดประชุม สัมมนาของบริษัท การจัดงานแถลงข่าวต่างๆ การฝึกอบรมและสัมมนาเชิงปฏิบัติการอีกด้วย

สำหรับสิทธิประโยชน์ของห้องประชุมนี้ ยังครอบคลุมถึงบริการอินเตอร์เนตความเร็วสูง บริการเลขานุการส่วนตัว และบริการรับส่งระหว่างสนามบินและโรงแรมทั้งไปกลับ และห้องประชุมทุกห้องยังมีมินิบาร์ จุดบริการเครื่องดื่มชา กาแฟ และยังสามารถเลือกรับประทานอาหารในห้องอาหารต่างๆที่คุณชื่นชอบภายในโรงแรมหรือเลือกอาหารชุดพิเศษตามใจคุณได้ พร้อมสัมผัสกับการบริการที่แสนประทับใจ ทั้งเอกลักษณ์การไหว้ และยังมีพนักงานคอยบริการและให้ความช่วยเหลือตลอดการประชุม ซึ่งทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นถึงการบริการแบบดุสิต..วิถีชีวิตแห่งความเป็นไทยเป็นอย่างดี

ในการปรับปรุงห้องพัก ห้องประชุมของดุสิตในครั้งนี้นับเป็นการพลิกโฉมครั้งใหญ่จากเดิมที่โรงแรมเป็นเพียงสถานที่พักผ่อนยามค่ำคืนเท่านั้น แต่สำหรับดุสิต คลับ และ แกรนด์ รูม ถือเป็นมิติใหม่ที่สรรค์สร้างความพอใจแก่ลูกค้าที่ต้องดำเนินธุรกิจในระหว่างการเดินทาง ซึ่งคงไม่มีที่ใดจะเข้าใจความต้องการของลูกค้าได้ดีเท่า “ดุสิต” ด้วยการบริการแบบไทยที่เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวาง