เอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล และ สปอตไฟร์ จับมือเป็นหุ้นส่วน

ซาน เลอันโดร, แคลิฟอร์เนีย และ ซอมเมอร์วิลล์ แมสซาชูเซตส์–(บิสิเนส ไวร์)–22 มิ.ย. 2548 บริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล (Elsevier MDL) และ บริษัทสปอตไฟร์ อิงค์ (Spotfire, Inc.) จับมือกันเป็นหุ้นส่วนทางกลยุทธ์เพื่อสร้างความเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งระหว่างแพลตฟอร์มเทคโนโลยี MDL(R)Isentris(R) รุ่นใหม่ กับเทคโนโลยี Spotfire(R) DecisionSite(R) สำหรับแอพพลิเคชันด้านการค้นคว้า Lead Discovery

ความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้ลูกค้าในด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) ทางด้านชีวเภสัชกรรมประสบความสำเร็จระดับใหม่ในด้านประสิทธิภาพการทำงานและการรวบรวมข้อมูล โดยทำให้บรรดานักวิจัยสามารถปรับปรุงความสามารถในการทำงานร่วมกันระหว่างระบบชั้นนำต่างๆในอุตสาสาหกรรมสำหรับการรวมข้อมูลและการสร้างแอพพลิเคชัน รวมถึงการวิเคราะห์ด้วยสายตา

ในขั้นตอนแรกๆของโครงการต่างๆที่จะเชื่อมโยงผลิตภัณฑ์นั้น สปอตไฟร์วางแผนที่จะให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ Isentris ก่อนสิ้นปี 2548 และเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล วางแผนที่จะพัฒนาการขยายซอฟท์แวร์ที่มีมูลค่าเพิ่มไปยังแพลตฟอร์ม DecisionSite ที่สามารถ configure ได้และมีการใช้งานกันอย่างกว้างขวาง ซึ่งจะเพิ่มขีดความสามารถที่แข็งแกร่งขึ้นในการทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ MDL Isentris

“เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเมื่อสองบริษัทที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สำคัญและเสริมกันนั้น สามารถร่วมมือกันเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาสามารถทำงานได้ดีขึ้นสำหรับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสนับสนุนการวิจัยด้านชีวเภสัชกรรมที่สำคัญ” นายลาร์ส บาร์ฟอด ซีอีโอของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอลกล่าว “ความร่วมมือกันนี้เป็นขั้นตอนใหม่ในความสัมพันธ์ระยะยาวระหว่างเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล และ สปอตไฟร์ รวมถึงเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับมูลค่าผลิตภัณฑ์ของทั้งสองบริษัทสำหรับลูกค้า”

“ด้วยการร่วมมือกันนั้น สปอตไฟร์และเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล จะสามารถนำเสนอโซลูชันการค้นคว้าที่ครบวงจรมากขึ้นให้กับองค์กรวิจัยต่างๆ” นายคริสโตเฟอร์ อัลเบิร์ก ซีอีโอของสปอตไฟร์กล่าว “ในระยะสั้นนั้น ลูกค้าจะเห็นขีดความสามารถในการทำงานร่วมกันแบบ out-of-the-box ระหว่าง MDL Isentris และ DecisionSite สำหรับแอพพลิเคชัน Lead Discovery ขณะเดียวกันเราจะสำรวจการพัฒนาต่อไปซึ่งจะส่งเสริมกรอบการทำงานเหล่านี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของนักวิทยาศาสตร์ตั้งแต่การกำหนดเป้าหมายไปจนถึงความปลอดภัยของเวชภัณฑ์”

ข้อตกลงระหว่างกันนั้นยังรวมถึงการเป็นสมาชิกภาพด้านกลยุทธ์ของสปอตไฟร์ในโครงการ MDL(R) Isentris Alliance (กลุ่มบริษัทที่ผนึกกำลังกันเพื่อปรับปรุงมูลค่าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์จากผู้จำหน่ายที่แตกต่างกันโดยการใช้กรอบเทคโนโลยีแบบเปิด) และสมาชิกภาพของเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอลในโครงการ Spotfire Alliance Partnership รวมถึงการแลกเปลี่ยนใบอนุญาตด้านการพัฒนาและการฝึกอบรมซึ่งกันและกันเพื่อส่งเสริมการพัฒนาความร่วมมือ

เกี่ยวกับเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล
บริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล จัดหาโซลูชันข้อมูล, ฐานข้อมูล, เวิร์คโฟลว์ซึ่งจะช่วยเร่งการค้นคว้าและการพัฒนา (R&D) ด้านวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตที่ประสบความสำเร็จ ด้วยการปรับปรุงด้านความรวดเร็วและคุณภาพในการตัดสินใจของนักวิทยาศาสตร์

บรรดานักวิจัยทั่วโลกพึ่งพาบริษัทเอลส์เวียร์ เอ็มดีแอล สำหรับบริการและโซลูชั่นซอฟท์แวร์ด้านข้อมูลการค้นคว้าที่ก้าวล้ำและเชื่อถือได้ผ่านทางวารสารด้านวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตและเคมี และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.mdl.com เอลส์เวียร์เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการจัดพิมพ์ผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับข้อมูลวิทยาศาสตร์, เทคนิค และการแพทย์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ www.elsevier.com

เอลส์เวียร์เป็นบริษัทในเครือของบริษัทรีด เอลส์เวียร์ กรุ๊ป (Reed Elsevier Group plc) ซึ่งเป็นสำนักพิมพ์และผู้ให้บริการข้อมูลชั้นนำของโลก โดยสัญลักษณ์ในการเทรดของรีด เอลส์เวียร์ ได้แก่ REN (ตลาดหุ้นยูโรเน็กซ์ อัมสเตอร์ดัม), REL (ตลาดหุ้นลอนดอน), RUK และ ENL (ตลาดหุ้นนิวยอร์ค) ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจาก www.reedelsevier.com

เกี่ยวกับบริษัทสปอตไฟร์ อิงค์
สปอตไฟร์ อิงค์เป็นผู้จัดหาบริการและแอพพลิเคชันด้านการวิเคราะห์ข้อมูลอินเตอร์แอคทีฟด้วยสายตาซึ่งจะทำให้บรรดาธุรกิจและผู้ใช้ขั้นปลายสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติงานและมีความได้เปรียบด้านข้อมูลเหนือคู่แข่ง โดยผู้ใช้บริการมากกว่า 25,000 รายในองค์กรเกือบ 1,000 แห่งทั่วโลกใช้ Spotfire DecisionSite เพื่อผลักดันการตัดสินใจที่เชื่อมั่นโดยการบ่งชี้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายถึงแนวโน้ม, ค่าที่แตกต่าง (outliers) และความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดในข้อมูลธุรกิจที่สำคัญ

บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในสหรัฐตั้งอยู่ที่ในซอมเมอร์วิลล์ รัฐแมสซาชูเซตส์ และสำนักงานใหญ่ในยุโรปตั้งอยู่ที่โกเตบอร์ก สวีเดน ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้จากเว็บไซต์ www.spotfire.com

เกี่ยวกับ MDL Isentris
MDL Isentris เป็นสถาปัตยกรรมแรกเกี่ยวกับข้อมูลแบบ out-of-the-box และ n-tier ที่สมบูรณ์ซึ่งสนับสนุนกระบวนการด้านธุรกิจอย่างกว้างขวาง, ข้อมูลและการรวมแอพพลิเคชันสำหรับวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต โดย Isentris จะปรับปรุงประสิทธิภาพในการเก็บ, การรวบรวมและการกู้ข้อมูลด้านเคมีและชีววิทยา ซึ่งจะทำให้บรรดานักวิทยาศาสตร์สามารถเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องทั้งในด้านบริบทและรูปแบบในเวลาที่เหมาะสม

เกี่ยวกับ Spotfire DecisionSite
บรรดาบริษัทด้านเภสัชกรรมรายใหญ่ที่สุดของโลกและบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดนั้นใช้แอพพลิเคชันการวิเคราะห์ด้วยสายตาแบบอินเตอร์แอคทีฟของ Spotfire DecisionSite สำหรับกระบวนการวิจัยและพัฒนาเพื่อช่วยนักวิเคราะห์ในการตัดสินใจซึ่งจะลดเวลาในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด, ลดความเสี่ยงและปรับปรุงความปลอดภัยและประสิทธิภาพของเวชภัณฑ์ใหม่ๆ โดยการวิเคราะห์ด้วยสายตาของ DecisionSite จะช่วยให้บริษัทด้านเภสัชกรรมและเทคโนโลยีชีวภาพสามารถบ่งชี้แนวโน้มที่สำคัญ, ค่าที่แตกต่าง (outliers) และความสัมพันธ์ที่ไม่คาดคิดของข้อมูล