“Autodesk Solution Day” วันงานรวมเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับมืออาชีพด้านการออกแบบ

กรุงเทพฯ — บริษัท Autodesk Inc. (NASDAQ: ADSK) ประกาศจัดเวทีประชุมประจำปี Autodesk Solution Day ภายใต้แนวคิด “Ideas Realized โดยจะมีการจัดงานขึ้นในวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ 2548 นี้ ณ โรงแรมสวิสโอเทล เลอ คอนคอร์ด ถนนรัชดาภิเษก

ในการนี้ นายอนุกุล แต้มประเสริฐ นายกสมาคมอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ไทย จะร่วมบรรยายเกี่ยวกับทิศทางอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์ของไทย พร้อมด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ AutoCAD เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดและผลิตภัณท์ในตระกูล 2006 โดยกิจกรรมภายในงาน Autodesk Solution Day จะประกอบไปด้วยการประชุมทางวิชาการด้านอุตสาหกรรมการผลิต การก่อสร้าง รวมถึงอุตสาหกรรมเพื่อการสาธารณูปโภค ซึ่งการแบ่งย่อยการประชุมออกเป็นแต่ละภาคอุตสาหกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งส่งเสริมนักออกแบบและวิศวกรไทย ให้สามารถนำเทคโนโลยีมาช่วยสร้างสรรค์ผลงานจากความคิดที่มีความสมจริงยิ่งขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมของตน

Autodesk 2006 ประกอบไปด้วยโซลูชั่นชั้นยอดสำหรับงานออกแบบสองมิติ (2D design) การออกแบบสำหรับแนวคิดพื้นฐาน รวมไปถึงงานสร้างแบบสามมิติชั้นสูง การสร้างภาพเคลื่อนไหว การจัดการและรวบรวมข้อมูล ซึ่งผลิตภัณท์เหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมการผลิต อุตสาหกรรมด้านอาคาร สาธารณูปโภค และอุตสาหกรรมสื่อการบันเทิงสามารถสร้างงานจากจินตนาการให้เป็นจริงได้รวดเร็วยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่าจะมีผู้ร่วมงานในครั้งนี้กว่า 300คน ซึ่งจะประกอบไปด้วยวิศวกรและ มืออาชีพจากวงการอุตสาหกรรมต่างๆ รวมถึงผู้สนับสนุนอีกหลายราย โดยกิจกรรมในวันงาน Autodesk Solution Day Thailand จะประกอบไปด้วย:

•การแนะนำผลิตภัณท์ใหม่ในตระกูล Autodesk 2006 รวมถึง AutoCAD 2006 แบบเจาะลึก
•การประชุมด้านการผลิต เกี่ยวกับ Intelligent 3D Modeling และการจัดการข้อมูล
•การประชุมงานด้านอาคาร และวิศกรรมโยธา ซึ่งจะมีการอภิปรายเกี่ยวกับกรอบความคิดใหม่และแนวทางการปฎิบัติงานสำหรับงานด้านอาคารและสถาปนิก
•การประชุมด้านงานสาธารณูปโภค ในหัวข้อ Mastering Facilities Management, Optimizing; Open Geospatial Enterprise Solutions, และการอภิปรายเรื่องวิศวกรรมโยธาพาราเมทริค
•การประชุมด้านอุตสาหกรรมสื่อและบันเทิง ซึ่งประกอบไปด้วย การติดต่อสื่อสารด้วยระบบภาพ 3มิติชั้นสูง (Advanced 3d Visualization communications) และงานออกแบบภาพสามมิติรูปแบบใหม่ด้วย 3ds Max
•นิทรรศการ ออโต้ เดสก์ โซลูชั่น จากหุ้นส่วนยุทธศาสตร์ทางธุรกิจและหุ้นส่วนช่องทางธุรกิจของ Autodesk

ผู้สนับสนุนหลักสำหรับงานในครั้งนี้ได้แก่ บริษัท Hewlett-Packard และบริษัท Cisco Systems โดยมีบริษัท Linksys (Asia) Pte Ltd เป็นผู้ร่วมสนับสนุน

การลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน
ไม่มีการเสียค่าใช้จ่ายใดๆในการลงทะเบียนเข้าร่วมงานวัน Autodesk Solution Day โดยท่านสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซด์ http://asean.autodesk.com/solutionday. ผู้เข้าชมงานจะได้รับของที่ระลึกหน้างานและมีโอกาสได้รับรางวัลจากการจับรางวัลผู้โชคดีมูลค่ากว่า 245,000 บาท

สร้างไอเดียให้เป็นจริงได้เร็วยิ่งขึ้น
แนวคิดที่เรียบง่ายเพื่อออกแบบผลิตภัณท์ของ Autodesk คือการช่วยลูกค้าในการสร้างสรรค์ความคิด และทำให้ความคิดนั้นเป็นจริงอย่างรวดเร็วและง่ายขึ้น Autodesk ไม่เพียงแต่สร้างโปรแกรมการทำงานที่รวดเร็วยิ่งขึ้น และนำความก้าวหน้าทางคอมพิวเตอร์มาใช้เท่านั้น แต่ยังทำงานร่วมกับผู้ใช้อย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับงานของผู้ใช้เหล่านั้น ซึ่งผลจากการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดนี้ ทำให้ผลิตภัณท์รุ่นใหม่ทั้งหมดของ Autodesk ช่วยประหยัดเวลาโดยการลดจำนวนขั้นตอนการทำงานและทำให้สามารถเข้าใจกระบวนการทำงานได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะใช้ในการออกแบบตึกสูงระฟ้า สะพาน เครื่องจักรเพื่อการผลิตที่มีกลไกซับซ้อน หรือผลิตภัณท์อุปโภคบริโภคเล็กๆ การออกแบบ ของ Autodesk มีจุดประสงค์การสร้างสำหรับผู้ใช้ทุกประเภท

ข้อมูลเกี่ยวกับ Autodesk
บริษัท Autodesk, Inc. (NASDAQ: ADSK) มุ่งเน้นการช่วยสร้างสรรค์ความคิดให้กลายเป็นจริง โดยเป็นผู้นำด้านซอฟท์แวร์ชั้นนำของโลกและเป็นบริษัทที่ให้บริการสำหรับแวดวงงานด้านอาคาร การผลิต การสาธารณูปโภค สื่อดิจิตอล และบริการข้อมูลไร้สาย ซึ่งมีผู้ใช้งานกว่าหกล้านคน โซลูชั่นของ Autodesk จะช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้าง จัดการ และจัดสรรงานด้านดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้ลูกค้าสามารถสร้างความคิดให้กลายมาเป็นข้อได้เปรียบทางการแข่งขัน จากประสิทธิภาพทางการผลิตที่สูงขึ้น และจัดสร้างโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งสร้างผลกำไรที่เพิ่มขี้น

บริษัท Autodesk ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2525 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ ซาน ราฟาเอล รัฐแคลิ- ฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Autodesk สามารถเข้าชมในเวบไซด์ www.autodesk.com.sg.

Autodesk, AutoCAD, Autodesk Inventor, Autodesk Streamline, Discreet, DWF, Productstream, Revit, และ 3ds max เป็นชื่อจดทะเบียนการค้าหรือ เครื่องหมายทางการค้าของ บริษัท Autodesk, Inc./Autodesk Canada Co. และในประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงประเทศอื่นๆ โดยชื่อสินค้า และชื่อผลิตภัณท์หรือเครื่องหมายการค้าให้ถือเป็นของผู้ถือสิทธิ์นั้นๆ บริษัท Autodesk สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงสินค้าและข้อระบุสินค้าได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และบริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการพิมพ์ภาพ หรือข้อผิดพลาดทางกราฟฟิคซึ่งปรากฎในเอกสารนี้แต่อย่างใด.
? 2005 Autodesk, Inc. All rights reserved.

บริษัทอาจมีข้อความเกี่ยวกับแผนหรือแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับสินค้าปัจจุบันหรือสินค้าและบริการใหม่ๆ ข้อความเหล่านี้ไม่ถือเป็นการรับประกันในการให้บริการสินค้าในอนาคต หากเป็นการแสดงให้เห็นถึงแผนการปัจจุบันซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ การตัดสินใจซื้อสินค้าไม่ควรเกิดจากความน่าเชื่อถือของข้อความ

บริษัทไม่มีภาระผูกพันในการเปลี่ยนแปลงข้อความเพื่อให้เป็นไปตามเหตุการณ์หรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รวมทั้งการเปลี่ยนแปลงใดๆหลังจากวันที่ที่เอกสารนี้จัดทำขึ้น