ข่าวด่วน ! โค้ก แจกเงินฝากแบงก์ 4 ล้านบาท ส่งท้ายแคมเปญยักษ์ “โค้ก มิวสิค ฮันท์”

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ นางชื่นหทัย วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ได้มอบเงินฝากบัญชีธนาคาร รวมมูลค่า 4 ล้านบาทให้กับคอโค้กผู้โชคดีที่ส่ง SMS ใต้ฝาโค้ก แฟนต้า สไปร์ท แล้วโชคหล่นทับได้รับบัญชีเงินฝากมูลค่า 1 ล้านบาทรวม 4 คน ปรากฎว่าสองผู้โชคดี ได้แก่ น.ส. จารุนีย์ บุญยัง และ นายบัณฑิตย์ ศิริพงษ์ ซึ่งทั้งคู่มีอาชีพเป็นพ่อค้าและแม่ค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ชลบุรี และปทุมธานี ถึงกับหลั่งน้ำตาด้วยความยินดีกับโชคเงินล้านที่ไม่นึกฝันมาก่อน โดยต่างบอกว่าช่วงนี้ลูกค้าหดหายไปเยอะมากเพราะสภาพเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ทำให้ต้องคิดมากในการวางแผนสำหรับอนาคต เงินรางวัลจะช่วยพยุงให้พ้นภาวะขับคันได้อย่างมาก

ขณะที่ผู้โชคดีอีกคนได้แก่นายนิติ สมผดุง อายุ 24 ปีเป็นคนจังหวัดแพร่ เปิดใจทั้งน้ำตาว่าเป็นโชคดีอย่างมาก ๆ ของตนเพราะตอนนี้คุณตาป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายอยู่ จะนำเงินที่ได้นี้ไปรักษาคุณตา และนำไปทำบุญสร้างกุศลให้กับตนเองและครอบครัว ส่วนคนสุดท้ายคือนายธราพงษ์ แก้วพิชัย อายุ 27 ปีเป็นวิศวกรระบบ ของบริษัทหลักทรัพย์ย่านสีลม เปิดเผยว่าตนดื่มโค้กจนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันอยู่แล้ว พอรู้ว่าได้รางวัลจึงตื่นเต้นมากและจะนำเงินส่วนนี้ไปสร้างบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จเพราะติดปัญหาเรื่องเงิน ให้คุณแม่ได้อยู่อาศัยที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้ นางชื่นหทัย เปิดเผยว่า “ขณะนี้ โค้ก ได้มอบโชคในแคมเปญ โค้ก มิวสิค ฮันท์ ล่าเพลงโค้กรับโชคกว่า 62 ล้านบาทไปแล้วทั้งหมด ซึ่งแคมเปญนี้นับว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดเป็นประวัติการณ์ และสร้างฝันที่เป็นจริงให้กับคนไทยหลายล้านคน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ เงินฝากธนาคาร แพคเกจทัวร์ไปมหานครนิวยอร์คพร้อมชมคอนเสิร์ตระดับโลก MTV
และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย”