มาร์เก็ตเพลส จัดงาน Tastes of the States 2005 รับวันชาติอเมริกา

มร. นิค ไรท์ไมเออร์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านสินค้าต่างประเทศ และเครื่องดื่มไวน์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหารท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต มาร์เก็ตเพลส และ ซิตี้มาร์เก็ต บาย ท็อปส์ กล่าวระหว่างพิธีเปิดงาน Tastes of the States 2005 ณ มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ สาขาชิดลมว่า “เป้าหมายสูงสุดของมาร์เก็ตเพลส คือการนำเสนอสินค้าคุณภาพที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น เราพบว่าลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลาย และมองหาสินค้าจากต่างประเทศมากขึ้น โดยเฉพาะจากประเทศสหรัฐอเมริกา ดังจะเห็นได้จากเสียงตอบรับที่ดีมากในการจัดงาน Tastes of the States ทุกครั้งที่ผ่านมา”

“ในปีนี้ เราจึงเพิ่มความน่าสนใจให้กับงาน ด้วยการชูจุดเด่นเรื่องอาหารจากสหรัฐอเมริกา ภายใต้คอนเซ็ปท์ แฟชั่น ฟู้ด ซิตี้ ที่นำอาหารหลากหลายมาให้ผู้บริโภคได้รู้จัก และลิ้มลอง ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง พร้อมด้วยคาราวานสินค้าใหม่จากสหรัฐอเมริกากว่า 300 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ไอศรีมเบนแอนด์เจอรี่, ข้าวโพดดิบ Pop Secret, แยมผลไม้ Smuker’s Goober รวมถึงผลไม้ที่ส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา ได้แก่ Nectarine จากรัฐแคลิฟอเนีย, เชอรี่ขาว U.S.A มร.ไรท์ไมเออร์ กล่าวเสริม

สำหรับเป้าหมายทางการตลาดนั้น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านสินค้าต่างประเทศเปิดเผยว่า ตั้งเป้ายอดขายในช่วงการจัดงานระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม นี้ว่าจะเพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาถึง 100% และคาดว่าจะส่งผลให้ยอดขายสินค้าจากสหรัฐอเมริกาเพิ่มสูงขึ้นถึง 30% ปลายปีนี้

“เราจะยังคงมุ่งมั่นสรรหาสินค้าจากสหรัฐอเมริกาเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกส่วน เมื่อลูกค้านึกถึงสินค้าจากสหรัฐอเมริกา มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ จะเป็นที่แรกที่ลูกค้านึกถึง และมั่นใจได้ว่า จะได้สิ่งที่ลูกค้าต้องการ” มร.ไรท์ไมเออร์ กล่าวด้วยความมั่นใจ

สำหรับพิธีเปิดงานเทศกาล Tastes of the States 2005 ในปีนี้ นอกจากจะมีการจัดขายสินค้าจากสหรัฐอเมริกาในราคาพิเศษแล้ว ยังมีการจัดพาเหรดสินค้าในรูปแบบแฟชั่นฟู้ด ซิตี้ ที่นำสินค้า และอาหารคุณภาพมาแนะนำให้ลูกค้าได้รู้จัก รวมถึงยกขบวนสินค้าจากสหรัฐอเมริกามาให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง พร้อมไปกับการจำหน่าย ฮอทดอก สูตรพิเศษ เพื่อนำเงินรายได้ในการจำหน่าย มอบให้กับองค์การยูนิเซฟ เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กไทยผู้ด้อยโอกาส เช่นเดียวกับที่ได้ดำเนินงานอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาหลายปี โดยเทศกาล Tastes of the States 2005 นี้จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 26 กรกฎาคม ที่ มาร์เก็ตเพลส บาย ท็อปส์ ทุกสาขา

“บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนการดำเนินงานขององค์การยูนิเซฟ มาอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากความมุ่งมั่นในการคัดสรรสินค้าคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคแล้ว เรายังต้องการเป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะช่วยสนับสนุนให้เกิดสิ่งดีๆ และคืนกำไรให้แก่สังคมอีกด้วย” มร. ไมย์เออร์ กล่าวเพิ่มเติม