ทีทีแอนด์ทีปล่อย“แม็กซ์เน็ต” แพ็คเกจรายเดือนสุดคุ้ม

อุบลราชธานี 1 กรกฎาคม 2548 — ทีทีแอนด์ที ผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานในเขตภูมิภาคจำนวน 1.5 ล้านเลขหมาย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ “แม็กซ์เน็ต” (Maxnet) แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายเดือน โดดเด่นสุดๆ ทุกด้าน ด้วยความเร็วสุดขีด ราคาสุดประหยัด และบริการสุดคุ้ม พร้อมจัดงาน “ฟาสต์ แอนด์ ฟัน วิธ แม็กซ์เน็ต” พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคม 2548 แย้มแผนธุรกิจ ครึ่งปีหลัง เตรียมจับมือพันธมิตรรุกตลาดเต็มพิกัด ตอบรับนโยบายเสรีโทรคมนาคม

นายสุรช ล่ำซำ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธุรกิจเครือข่ายบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทีทีแอนด์ทีจึงมุ่งเน้นการพัฒนาช่องสัญญาณและเครือข่ายอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำมาเชื่อมต่อกับบริการบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ต ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก แม็กเน็ตเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ตอบรับกับการใช้งานในยุคปัจจุบันและอนาคต ซึ่งมอบความสะดวกและรวดเร็วแก่ผู้ใช้ โดยสามารถออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัดในเรื่องเวลา ไม่ต้องเสียค่าโทรศัพท์พื้นฐานในการเชื่อมต่อสายสัญญาณ และยังสามารถใช้โทรศัพท์บ้านพร้อมออนไลน์ได้ในเวลาเดียวกัน แถมราคาประหยัดอีกด้วย จึงเป็นบริการสุดคุ้ม”

“ทีทีแอนด์ทีต้องการมีส่วนส่งเสริมการเรียนการสอน โดยเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ผ่านอินเทอร์เน็ต เพราะเป็นแหล่งค้นคว้าหาข้อมูลที่รวดเร็วและกว้างขวางมากที่สุด รวมทั้งยังเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของนักท่องโลกไซเบอร์ แม็กเน็ตจึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุด เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์แม็กเน็ตจะได้รับการตอบรับที่ดี จากลูกค้า โดยคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถให้บริการได้กว่า 100,000 ราย” นายสุรช กล่าวเสริม

นอกจากนี้ นายสุรช ยังกล่าวถึงกลยุทธ์การตลาดในช่วงครึ่งหลังของปี 2548 ว่า “ทีทีแอนด์ทีจะทำการตลาดเครือข่ายบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ยุคเสรีด้านโทรคมนาคมอย่างเต็มที่ในปีหน้า โดยตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีนี้เป็นต้นไป เราจะร่วมมือกับพันธมิตรธุรกิจจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย เพื่อขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม รวมทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเก่าด้วย นอกจากนี้อาจจะมีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้มีความโฉบเฉี่ยวล้ำสมัยมากขึ้นให้สมกับการเป็นผู้นำสื่อสารโทรคมนาคมของประเทศ”

กิจกรรมการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังของทีทีแอนด์ทีเริ่มด้วย การจัดงาน “ฟาสต์ แอนด์ ฟัน วิธ แม็กซ์เน็ต” ระหว่างวันที่ 1-10 กรกฎาคม ณ ศูนย์บริการทีทีแอนด์ทีทุกแห่ง ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทุกภูมิภาคทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “แม็กซ์เน็ต” อย่างเป็นทางการ ณ ห้างสรรพสินค้า เอส. เค. จังหวัดอุบลราชธานี โดยจัดให้มีการถ่ายทอดสดบรรยากาศงาน “ฟาสต์ แอนด์ ฟัน วิธ แม็กซ์เน็ต” จากจังหวัดต่างๆ อาทิ ระยอง ขอนแก่น อุดรธานี พิษณุโลก เชียงใหม่ และภูเก็ต อีกด้วย

ภายในงานจะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์แม็กซ์เน็ต พร้อมรายการบันเทิงต่างๆ เช่น เกมส์และกิจกรรมพิเศษให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สมัครใช้แพ็คเกจแม็กซ์เน็ต อาทิ ฟรีค่าบริการแรกเข้า 1,000 บาท ชำระค่าบริการล่วงหน้าเพียง 1 เดือน หากทำสัญญาการใช้งานครบ 12 เดือน รับฟรีโมเด็ม เอดีเอสแอล มูลค่า 1,250 บาท และใช้งานเดือนที่ 13 ฟรี

แม็กซ์เน็ต ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากทีทีแอนด์ที เป็นแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูงรายเดือน มอบความคุ้มค่าด้วยความเร็วในการรับส่งข้อมูล 256 ต่อ 128 กิโลบิต/วินาที ในราคาประหยัดเพียง 590 บาท และความเร็วในการรับส่งข้อมูล 512 ต่อ 256 กิโลบิต/วินาที ในราคา 790 บาท เร็วกว่าโมเด็มธรรมดาถึง 5-10เท่า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทีทีแอนด์ที คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1103 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสมัครใช้บริการได้ทางเว็บไซต์ www.tttbroadband.com

ปัจจุบันทีทีแอนด์ทีเป็นผู้นำในการพัฒนาบริการสื่อสารโทรคมนาคมความเร็วสูง โดยมีลูกค้าที่ใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์อยู่ประมาณ 50,000 พอร์ต คาดว่าสิ้นปี 2548 จะมีผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็น 100,000 พอร์ต และภายในปี 2550 ตัวเลขการใช้บริการจะพุ่งขึ้นเป็น 300,000 พอร์ต

เกี่ยวกับทีทีแอนด์ที
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทของคนไทย ก่อตั้งเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2535ด้วยทุน จดทะเบียนเริ่มแรก 100 ล้านบาท บริษัทฯ ได้ร่วมลงนามในสัญญาโครงการขยายโทรศัพท์ภูมิภาค จำนวน 1 ล้านเลขหมาย โดยบริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการและบำรุงรักษาอุปกรณ์ในระบบทีทีแอนด์ที มีอายุสัมปทาน 25 ปี นับจากวันเริ่มส่งมอบอุปกรณ์ครั้งแรก เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2536 จนถึงวันที่ 25 ตุลาคม 2561 และในวันที่ 21 กันยายน 2538 บริษัทฯ ได้รับอนุมัติจากทศท. ให้ติดตั้งโทรศัพท์เพิ่มขึ้นอีก 5 แสนเลขหมาย รวมเป็น 1.5 ล้านเลขหมายในเขตภูมิภาค