ซุปเปอร์บล๊อกบุกตลาดภาคใต้เปิดตัวอิฐมวลเบารุ่นใหม่ 7 cm.

นายจอมทรัพย์ โลจายะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบา เกรด 4 ซึ่งเป็นเกรดสูงสุดของผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาอบไอน้ำที่ผลิตในประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบารุ่นใหม่รุ่นหนา 7 เซนติเมตร แต่มีคุณภาพเท่ากับคอนกรีตมวลเบารุ่นหนา 7.5 เซนติเมตรของยี่ห้ออื่น เพราะคอนกรีตมวลเบารุ่น 7 เซนติเมตรภายใต้เครื่องหมายการค้า ซุปเปอร์บล๊อกจะมีน้ำหนักเบาขึ้น, ลดโครงสร้าง, ก่อเร็ว และมีราคาต่ำกว่าคอนกรีตมวลเบารุ่น 7.5 เซนติเมตร กว่า 10%

โดยผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบารุ่นหนา 7 เซนติมตร ตอบสนองตลาดผู้ใช้อิฐมอญและอิฐบล็อกที่ต้องการใช้คอนกรีตมวลเบาแต่ติดที่ราคาสูงได้เป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการทำการตลาดในแถบภาคใต้ ในระหว่างวันที่ 7-10 กรกฎาคม 2548 บริษัทฯจะเข้าร่วมงานแสดงสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้างและเครื่องมือช่าง ( ARCHITECT & ENGINEERING EXHIBITION ) ณ โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ ซึ่งงานดังกล่าวจัดโดย บริษัท เดลิสไทย จำกัด

ทั้งนี้ ผู้ที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้างและเครื่องมือช่าง สามารถชมผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาของบริษัทฯ ได้ที่บูธหมายเลขที่ 61 ระหว่างเวลา 11.00 น. – 20.00 น. ซึ่งภายในบูธจะมีการก่อโชว์บล็อกตัวอย่าง เพื่อให้เห็นการทำงานที่สะดวก และง่ายดายสำหรับการก่อสร้าง รับของที่ระลึกสำหรับผู้ที่เยี่ยมชมบูธทุกท่าน พร้อมชมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย และหากสั่งจองบล็อกภายในงาน จะได้ส่วนลดพิเศษจากราคาปกติ รวมถึงของแถมต่าง ๆ เช่น ปูนก่อ ฯลฯ จึงของเรียนเชิญผู้ที่สนใจเข้าชมงานได้ในวัน และเวลาดังกล่าว

“การออกบูธในงานแสดงสินค้าประเภทวัสดุก่อสร้างและเครื่องมือช่างที่จังหวัดภูเก็ตครั้งนี้ เป็นการทำการตลาดสินค้าของบริษัทฯในจังหวัดแถบภาคใต้ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง และถือเป็นการทดสอบตลาดก่อนการเปิดตัว บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก เซาท์ ปลายปีนี้”นายจอมทรัพย์กล่าว

อนึ่ง บริษัท ซุปเปอร์บล๊อก จำกัด(มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2537 เพื่อดำเนินการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบา เกรด 4 ซึ่งเป็นเกรดสูงสุดของผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาอบไอน้ำที่ผลิตในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของบริษัทสามารถจำแนกออกได้เป็น 3 กลุ่มหลัก ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบา ซึ่งประกอบด้วย บล๊อกก่อผนัง แผ่นผนังสำเร็จรูป พื้นสำเร็จรูป แผ่นหลังคา และเสาเอ็นทับหลัง 2.ผลิตภัณฑ์ปูนสำเร็จรูปที่ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบา และ 3. เครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์คอนกรีตมวลเบาโดยเฉพาะ ได้แก่ เกรียงปูนก่อ / เหล็กเซาะร่อง เลื่อยมือ และสว่านกวนปูน โดยที่ผ่านมา กลุ่มลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้แก่ โครงการก่อสร้างที่อยู่อาศัย โครงการอาคารสูง รวมถึงอาคารที่ต้องการความปลอดภัยด้านการป้องกันเพลิงไหม้ การเก็บเสียง เป็นต้น