บัตรเครดิตเอชเอสบีซี ให้คุณมากกว่า… มอบโชคเงินแสนแก่ผู้โชคดี ครั้งที่ 1

4 กรกฎาคม 2548 – นายวิชิต พยุหนาวีชัย (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายการตลาดและสื่อสาร ธนาคาร เอชเอสบีซี ประเทศไทย มอบรางวัลเงินเครดิตคืนจำนวนหนึ่งแสนบาท แก่ นายชาคริต ศรีสวัสดิ์ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้โชคดีได้รับรางวัลที่ 1 จากการจับรางวัลมอบโชคแก่ผู้สมัครบัตรเครดิตเอชเอสบีซี ในรายการ “บัตรเครดิตเอชเอสบีซี ให้คุณมากกว่า…” ครั้งที่ 1 โดยจะมีการจับฉลากรางวัลทุกเดือนเป็นระยะเวลา 3 เดือนติดต่อกัน รวมจำนวนรางวัลทั้งสิ้น 303 รางวัล มูลค่ารวม 600,000 บาท

หมายเหตุ:

1. ธนาคารเอชเอสบีซีในประเทศไทย

เอชเอสบีซีเป็นธนาคารพาณิชย์แห่งแรกในประเทศไทย เปิดสำนักงานให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2431 ด้วยประสบการณ์ด้านการเงินการธนาคารและเครือข่ายสาขากว้างขวางทั่วโลก รวมกับความรู้ความชำนาญของบุคลากรภายในประเทศ ธนาคารเอชเอสบีซีเปิดให้บริการด้านการเงินและการธนาคารเต็มรูปแบบ ทั้งบริการด้านเงินฝาก สินเชื่อธุรกิจ ธุรกิจสถาบันการเงิน บริการด้านบริหารเงินและตลาดทุน บริหารหลักทรัพย์ บริการการค้าระหว่างประเทศ และบริการด้านการชำระเงินและบริหารเงินสดแก่ลูกค้าประเภทองค์กร ตลอดจนบริการบุคคลธนกิจและธุรกิจบัตรเครดิตแก่ลูกค้าประเภทบุคคล ธนาคารเอชเอสบีซีได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านบริการที่ได้มาตรฐานสูง ความมีจรรยาบรรณในการประกอบธุรกิจ และเจตนารมณ์ในการมุ่งมั่นบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม

2. เอชเอสบีซี โฮลดิ้ง พีแอลซี หรือ กลุ่มเอชเอสบีซี

กลุ่มเอชเอสบีซี เป็นสถาบันผู้ให้บริการด้านการเงินและการธนาคารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันมีเครือข่ายสาขากว่า 9,800 แห่งใน 77 ประเทศและเขตปกครองทั้งในยุโรป เอเชีย แปซิฟิก ตะวันออกกลาง อเมริกา และแอฟริกา ให้บริการแก่ลูกค้าจำนวนกว่า 110 ล้านคนทั่วโลก มีสินทรัพย์รวมกว่า 1,277,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2547) ธนาคารฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น จำกัด (ธนาคารเอชเอสบีซี) เป็นสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มเอชเอสบีซี