ยูคอม เปิดบริษัท เลิร์น ทูเเกเธอร์ จำกัด

บริการการเรียนการสอนด้วยระบบออนไลน์ ” Learn2gether” ภายใต้ บริษัท ยูไนเต็ดคอมมูนิเกชั่น อินดัสตรี จำกัด (มหาชน) หรือ ยูคอม ได้ให้บริการการเรียนการสอนออนไลน์ และการวางระบบการศึกษาออนไลน์ทังฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ แบบครบวงจร โดยได้รับการตอบรับจากหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนและสถาบันการศึกษาเพื่อให้บริการมาเป็นเวลากว่า 2 ปี

เพื่อให้การปรับโครงสร้างธุรกิจเป็นไปอย่างเหมาะสมและสอดคล้องกับการเติบโตของตลาดอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ ขอเรียนให้ทุกท่านทราบว่า ยูคอมได้ประกาศจัดตั้ง บริษัท เลิร์น ทูเกเธอร์ จำกัด โดยมี คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการบริษัทฯ และ ดร.ประกอบ จิรกิติ ดำรงตำแหน่งรักษาการกรรมการผู้จัดการ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2548 เป็นต้นไป เพื่อให้บริการคอนเท้นต์ที่ครอบคลุมทางด้านการศึกษา ความบันเทิง โอกาสทางธุรกิจ ข่าวสาร ธรรมะ เพื่อตอบรับวิถีการดำเนินธุรกิจ และชีวิตประจำวันของคนไทยในยุคดิจิตอล

บริษัทฯ พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้เพื่อช่วยพัฒนาระบบการบริหารจัดการ เครือข่ายของ Learn2gether ให้ได้ มาตรฐานการบริการอีกทั้งสอดคล้องกับการขยายตัวของผู้ใช้บริการที่มากขึ้น จึงได้ขยายแบนด์วิธเพื่อรองรับ ได้ถึง 50 Mbps โดยบริษัท ฯ มีแผนการขยายการบริการเพื่อรองรับลูกค้าได้เป็นหลักแสน ท่านจะมั่นใจได้ถึงความสะดวกสบายในการใช้บริการของ Learn2gether

ในโอกาสนี้ บริษัท เลิร์น ทูเกเธอร์ จำกัด ขอมอบสิทธิพิเศษเป็น อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 256Kbps ฟรี เป็นจำนวน 3 เดือน เมื่อสมัครเรียนหลักสูตรการเรียนการสอนออนไลน์ของ Learn2gether เพื่อให้ท่านเรียนได้สะดวก รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยมีระยะเวลา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2548

บริษัทฯขอขอบคุณท่านอุปการะคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนบริการของ Learn2gether มาโดยตลอด เราพร้อมมุ่งมั่นที่จะสรรหาบริการคุณภาพที่หลากหลายเพื่อช่วยเพิ่มทักษะ เพิ่มขีดความสามารถ และสนับสนุนการกระจายองค์ความรู้ โดยนำศักยภาพทางการสื่อสาร โทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ ของบริษัทในกลุ่มยูคอมมาผนวกเพื่อใช้ให้เกิดประโยชน์แก่สังคมโดยรวม

เชิญรับคำปรึกษาและสอบถามบริการของ Learn2gether เพื่อเป็นประโยชน์กับท่านและ/หรือหน่วยงานของท่านได้ที่
ฝ่ายขาย : โทร. 0-2953-1111 ต่อ 28877
sales@learn2gether.co.th
ฝ่ายบริการลูกค้า : โทร. 0-2953-0191
customercare@learn2gether.co.th

การติดต่อทำธุรกิจต่างๆและธุรกรรมด้านการเงิน กรุณาใช้ชื่อ
บริษัท เลิร์น ทูเกเธอร์ จำกัด
499 หมู่ 3 อาคารเบญจจินดา ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
Learn Together Co.,Ltd.
499 Moo 3 Benchachinda Bldg., Vibhavadi Rangsit Rd., Ladyao, Chatuchak, Bangkok 10900
www.learn2gether.co.th