เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์ ลอยล่องไปกับฟองครีมลาเต้ กับ 3 กลิ่น 3 อารมณ์ที่แสนเย้ายวนใจ

4 กรกฎาคม 2548 – “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต” ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์แต่งรสเครื่องดื่มชนิดเพิ่มฟองครีมรสหวาน ปล่อยหมัดเด็ดสมศักดิ์ศรีผู้นำตลาด เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมในรอบ 30 ปี “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์” เพื่อกาแฟรสนุ่มละมุน หอมหวานยิ่งขึ้น มุ่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเริ่มทำงาน

มร. อัลทู กูเว่น รองผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟ ชา และครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่าย “คอฟฟีเมต” ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์แต่งรสเครื่องดื่มชนิดเพิ่มฟองครีมรสหวาน เปิดเผยว่า “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์ เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของคอฟฟี่เมตในรอบ 30 ปีที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นประเทศแรกๆของโลก ในมุมมองของผู้บริโภค คิดว่า กาแฟสำเร็จรูปในปัจจุบัน น่าเบื่อ จำเจ และขาดความแปลกใหม่ ผู้บริโภคจึงมองหาทางเลือกใหม่ๆที่มีการนำเสนอในแบบที่แตกต่างออกไป เช่น กาแฟที่มีโฟม และมีกลิ่นให้เลือกที่หลากหลาย เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ขึ้น โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นหนุ่มสาววัยเริ่มต้นทำงาน ซึ่งมีพฤติกรรมแบ่งออกเป็นสองกลุ่มหลักคือ คนที่ดื่มกาแฟอยู่แล้ว ซึ่งโดยเฉลี่ยดื่มเพียง 1-2 ถ้วยต่ออาทิตย์ ผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์ นี้จะทำให้การดื่มกาแฟมีสีสันมากขึ้น จนทำให้คนกลุ่มนี้ดื่มกาแฟในความถี่มากยิ่งขึ้น อีกกลุ่มหนึ่ง คือ คนที่ไม่ดื่มกาแฟ เพราะคิดว่ากาแฟมีรสชาติขม ไม่อร่อย เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์ จะมาช่วยเสริมให้กาแฟมีรสชาติหอมหวาน นุ่มละมุน ดื่มง่ายกว่าเดิม จึงเป็นการดึงดูดให้คนหันมาดื่มกาแฟกันมากยิ่งขึ้นตามไปด้วย”

เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์มีคุณลักษณะที่โดดเด่นหลายประการได้แก่ ฟองครีมที่นุ่มละมุนแบบกาแฟลาเต้แท้ๆ ทำให้กาแฟได้รสชาติที่อร่อย กลมกล่อม กำลังดี มีให้เลือกถึง 3 กลิ่น ตามความชอบ ได้แก่ เฟรนช์วานิลลา, มอคค่า, และคลาสสิค บรรจุในซองปรุงสำเร็จ เพื่อความสะดวกสบายในการชง เพียงแค่ ตักกาแฟ 1 ช้อนชาพูน ๆ แล้วฉีกซองคอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์ เทตามลงในถ้วย แล้วเติมน้ำเดือด ประมาณ 150 cc คนให้เข้ากันซักประมาณ 5 วินาที ไม่ต้องใส่น้ำตาล เพียงเท่านี้ก็ได้ดื่มด่ำกับฟองครีมนุ่มๆ และกาแฟลาเต้รสชาติหอมหวาน แสนอร่อย

มร. อัลทู กล่าวต่อไปว่า “เพื่อสนับสนุนการเปิดตัว “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์” คอฟฟี่เมตได้ทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาทในการสร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารทางการตลาดแบบเต็มรูปแบบ ทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ อินเตอร์เนต กิจกรรมประชาสัมพันธ์ และสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย นอกจากนั้น ยังให้ความสำคัญกับการจัดกิจกรรมชงชิม และแจกสินค้าตัวอย่างให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่มอย่างทั่วถึง ซึ่งเรามั่นใจว่าคุณภาพของผลิตภัณฑ์จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ของเราเป็นประจำต่อไป “

“ด้วยศักยภาพของเนสท์เล่ ซึ่งเป็นผู้นำตลาดครีมเทียม ซึ่งปัจจุบันครองส่วนแบ่งทางการตลาดครีมเทียมถึง 85 % เราไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนและทันท่วงที เราเชื่อว่า “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์” ไม่เพียงแต่จะเข้ามาสร้างสีสัน และความตื่นเต้นให้กับตลาดครีมเทียมเท่านั้น แต่จะช่วยขยายตลาดกาแฟโดยรวมให้มีการเติบโตขึ้นด้วย”

พบกับ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ลาเต้ ครีเอชั่นส์ ได้แล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วไป ในราคา 1 กล่องเพียง 40 บาท เท่านั้น (1 กล่องมี 8 ซอง)