อดีตซีทีโอของซิสโก้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส

เปตาลูมา, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–11 ก.ค. 2548 – ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส ผู้นำด้านโซลูชั่นสำหรับโครงข่ายมัลติมีเดียไร้สาย ประกาศในวันนี้ว่า เอ็ด โคเซล อดีตผู้บริหารและสมาชิกคณะกรรมการบริษัทซิสโก้ จะร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของบริษัทดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส

พอล ซูเบอร์ ซีอีโอของดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส กล่าวว่า “หน้าที่การงานที่โดดเด่น ประสบการณ์ในอุตสาหกรรม และช่องทางการติดต่อทั่วโลกของเอ็ด โคเซล จะเป็นขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ของดิลิเธียม เมื่อบริษัทยังขยายตัวไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว”

ในช่วงแรกของการทำงานที่ซิสโก้ ซิสเต็มส์นั้น มร.โคเซล ช่วยให้บริษัทเติบโตขึ้นเป็นผู้นำเทคโนโลยีข้ามชาติตลอด 12 ปี ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี, หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และกรรมการบริหาร โดยขณะที่ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ มร.โคเซลมีหน้าที่ดูแลด้านการซื้อเทคโนโลยีมากกว่า 22 เทคโนโลยี โคเซลเริ่มต้นชีวิตการทำงานที่โบอิ้ง และใช้เวลา 6 ปีที่เอสอาร์ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ซึ่งเขาได้ทำการวิจัยระยะแรกเกี่ยวกับสถาปัตยกรรมของอินเทอร์เน็ต ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการบริษัทยาฮู!, รอยเตอร์ส พีแอลซี และเร้ด แฮท

เกี่ยวกับดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส
ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส เป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนาบนระบบ 3G (3G video) แห่งโลกโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุตสาหกรรมอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยเกตเวย์แปลงรหัสมัลติมีเดีย (Multimedia transcoding gateways) เครื่องมือวิเคราะห์และทดสอบโปรโตคอล 3G-324M, ข่ายโปรโตคอล และบริการโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนา ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คสให้บริการลูกค้าทั่วโลก ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มซัพพลายเออร์อุปกรณ์เครือข่ายชั้นนำ ผู้ผลิตเครื่องเทอร์มินอล และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่ www.dilithiumnetworks.com