ใหม่! นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง

กรุงเทพฯ – กรกฎาคม 2548 – นีเวีย ฟอร์เมน ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่พัฒนาเพื่อการดูแลผิวผู้ชายอย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดแห่งนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ด้วยการพัฒนาและแนะนำนวัตกรรมใหม่ นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง อุดมด้วยส่วนผสมของ มัลติ ไวท์ คอมเพล็กซ์, วิตามิน อี และ SPF15 บำรุงและปรับผิวให้ขาวมีสุขภาพดี 5 ใน 1 เดียว เหมาะที่สุดกับสภาพผิวของผู้ชายที่หยาบ และมีรูขุมขนกว้างกว่าผิวของผู้หญิง ช่วยให้ผิวขาวสดใส สีผิวสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวเรียบเนียนรูขุมขนกระชับ และป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพื่อการดูแลผิวหน้าแบบผู้ชายโดยเฉพาะ ตอบสนองความต้องการของคุณผู้ชายที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพผิวได้อย่างแท้จริง… พบกับชุดผลิตภัณฑ์ นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ

ด้วยสภาพผิวที่แตกต่างของผู้ชาย ผิวที่หยาบ, รูขุมขนกว้าง แถมยังมีความมันมากกว่าผิวของผู้หญิง ผิวจึงดูหมองคล้ำได้ง่ายและปรากฎรอยด่างดำได้ชัดเจน ด้วยความแตกต่างข้างต้นของสภาพผิวตามธรรมชาติของผู้ชายและผู้หญิง ผู้ชายจึงต้องการการดูแลและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อสภาพผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวทั่วไปในตลาดเหมาะสำหรับสภาพผิวของผู้หญิง มิได้ถูกออกแบบมาเพื่อสำหรับผิวของผู้ชาย จึงให้ประสิทธิภาพได้ไม่เต็มที่

นีเวีย ฟอร์เมน สร้างความแตกต่างที่เปี่ยมประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนต่อสุขภาพผิวในการดูแลและแก้ปัญหาให้กับผิวของคุณผู้ชายโดยเฉพาะด้วย “นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง” ปรับผิวให้ขาวสุขภาพดี 5 ประการ ใน 1 เดียว ประกอบด้วย

•นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เอสพีเอฟ 15 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ปรับผิวขาวชนิดแรกที่พัฒนาขึ้นเพื่อผิวผู้ชายโดยเฉพาะ เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ อุดมด้วยส่วนประกอบ มัลติ ไวท์ คอมเพล็กซ์ ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสีผิว สารป้องกันแสงแดดเอสพีเอฟ 15 ป้องกันผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอจากรังสี ยูวีเอ และยูวีบี วิตามิน อี ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย และโจโจ้บา ออยล์ บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ขนาดบรรจุ 40 มล. ราคา 175 บาท

•นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียล โฟม โฟมล้างหน้าสูตรประสิทธิภาพแต่อ่อนโยนต่อผิว ที่ไม่เพียงทำความสะอาดอย่างหมดจด แต่ยังปรับผิวให้แลดูขาวสดใส มีสุขภาพดีในแบบผู้ชาย อุดมด้วย มัลติ ไวท์ คอมเพล็กซ์ ช่วยลดการก่อตัวของเม็ดสีผิว และวิตามิน อี ช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ขนาดบรรจุ 50 มล. และ 100 มล. ราคา 59 บาท และ 99 บาท

นายจิตตินทร์ สุวานิชย์กุล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ นีเวีย ฟอร์เมน กล่าวว่า “ปัจจุบัน ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสำหรับผู้ชายมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 1,600 ล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวหรือไวท์เทนนิ่ง มีขนาดใหญ่อันดับหนึ่ง คิดเป็นประมาณ 58% ของตลาดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวทั้งหมด ซึ่งแนวโน้มตลาดโตขึ้นและการแข่งขันก็มีสูงขึ้นทุกปี เนื่องจากความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคผู้ชายที่ใส่ใจในบุคลิกภาพและการดูแลผิวของตนมีมากขึ้น รวมถึงภาพลักษณ์ของผู้ชายที่ผู้หญิงนิยมส่วนใหญ่คือผู้ชายที่ผิวแลดูขาวสะอาดและเรียบเนียน ทำให้ผู้ชายพิธีพิถันและมองหานวัตกรรมที่จะช่วยบำรุงและปรับผิวหน้าให้ขาวเนียนนุ่มเพื่อบุคลิกภาพที่ดี ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไปในตลาดเหมาะกับสภาพผิวของผู้หญิงซึ่งไม่เหมาะและไม่เพียงพอกับสภาพผิวของผู้ชาย แต่นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไป โดยพิสูจน์จากผลการวิจัยจากศูนย์วิจัยนีเวีย ในประเทศเยอรมนี พบว่าผลลัพธ์ของการบำรุงและปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ภายใน 4 สัปดาห์ รวมถึงผิวที่เนียนนุ่ม นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ยังผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้วว่า อ่อนโยนไม่ระคายเคือง และเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เราจึงมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ นีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง สามารถทำยอดขายและกระตุ้นส่วนแบ่งทางการตลาดของนีเวีย ฟอร์เมนได้เพิ่มสูงขึ้น”