“เทศกาลพรานทะเล” ยกพลอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิดจำหน่ายในราคาสุดคุ้ม

18 กรกฎาคม 2548 – กรุงเทพฯ (18 กรกฎาคม 2548) “พรานทะเล” โดยบริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จัดงาน “เทศกาล พรานทะเล” คัดสรรอาหารทะเลนานาชนิด หลากหลายรูปแบบมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ให้ผู้บริโภคได้ร่วมลิ้มลองและสนุกกับกิจกรรมมากมายที่พรานทะเลสร้างสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 กรกฎาคม 2548 ณ บริเวณบริเวณอีเว้นท์ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ

นายอนุรัตน์ โค้วคาสัย ผู้จัดการทั่วไปและผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายของพรานทะเล คือ การตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ในเทศกาลพรานทะเลซึ่งจัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก จึงได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับงาน ด้วยการชูจุดเด่นเรื่องความหลากหลายของอาหารทะเลนานาชนิด หลากหลายรูปแบบด้วยคาราวานสินค้ากว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลแช่แข็งพร้อมปรุง (Ready to Cook) อาหารทะเลแช่แข็งพร้อมรับประทาน (Ready to Eat) อาหารทะเลพร้อมทาน ทั้งสด ใหม่ มาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในราคาพิเศษ รวมทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้รู้จักและลิ้มลองพรานทะเลกันมากขึ้น และเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้อีกทางหนึ่ง“

นอกจากการจัดพาเหรดสินค้าภายใต้แนวคิดและรูปแบบของตลาดสดอาหารทะเล นำเสนออาหารทะเลคุณภาพดีภายใต้ยี่ห้อ “พรานทะเล” แก่ผู้บริโภคแล้ว พรานทะเลยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกมากมายเพื่องานนี้โดยเฉพาะ รวมถึงเกมส์การละเล่นต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับการจับจ่ายในราคาที่คุ้มค่า

เพลิดเพลินกับการลิ้มลองอาหารทะเลสด ใหม่ ได้ใน “เทศกาลพรานทะเล” ตั้งแต่วันที่ 21 – 27 กรกฎาคม 2548 ณ บริเวณอีเว้นท์ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ