แฮทช์ เข้าร่วมโครงการ ELS ของเบนท์ลีย์

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลเวเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–18 ก.ค. 2548 บริษัทเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด (Bentley Systems, Incorporated) ประกาศในวันนี้ว่า แฮทช์ (Hatch) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการจัดการระบบสารสนเทศ เทคโนโลยี วิศวกรรม การให้คำปรึกษา ตลอดจนแผนงานและการก่อสร้าง ได้เข้าร่วมในโครงการ Enterprise License Subscription (ELS) ของเบนท์ลีย์ และได้ลงนามในข้อตกลงการให้บริการมืออาชีพระดับโลก (Global Professional Services) กับบริษัท

โครงการ Bentley ELS ให้สิทธิแก่องค์กรต่างๆ ในการเข้าใช้ซอฟท์แวร์ทั้งหมดในพอร์ทโฟลิโอของโครงการ ELS ได้อย่างไม่จำกัดในอัตราค่าธรรมเนียมรายปีที่ตายตัว พอร์ทโฟลิโอดังกล่าวครอบคลุมความจำเป็นด้านซอฟท์แวร์ AEC ทั้งหมดของสมาชิก ด้วยการจัดหาโซลูชั่นเพื่องานออกแบบอาคารและสาธารณูปโภค (building), เพื่องานออกแบบโยธาและสำรวจ (civil), เพื่องานออกแบบโรงงานและระบบท่อ (plant) และเพื่องานภูมิสารสนเทศ (geospatial) ตลอดจนส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ได้รับการจัดการสำหรับ AEC IT ของพวกเขา

“แฮทช์มีธรรมเนียมปฏิบัติที่ชัดเจนในด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการประดิษฐ์ และผลที่ได้รับก็คือการลงทุนอย่างต่อเนื่องในเทคโนโลยีและทักษะต่างๆ” ปีเตอร์ เบลค ของแฮทช์กล่าว “บริษัททำเช่นนั้นเพื่อผลประโยชน์ในด้านการลดต้นทุน เพิ่มอัตราการผลิต และจัดหาเครื่องมือที่ไว้วางใจได้ให้แก่ลูกค้าของเรา Bentley ELS คือองค์ประกอบธรรมชาติที่ทำให้ธรรมเนียมดังกล่าวสมบูรณ์ ซึ่งทำให้เราสามารถนำเสนอทางเลือกและโซลูชั่นทางเทคนิคที่คุ้มต้นทุนและสร้างสรรค์ อาทิ Bentley DigitalPlant ให้แก่ลูกค้า เพื่อส่งเสริมโครงการของพวกเขา โดยโซลูชั่นดังกล่าวจะนำไปสู่การปรับปรุงคุณภาพและผลการดำเนินธุรกิจที่ดีขึ้นสำหรับทั้งสองบริษัท”

ในฐานะข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ Bentley ELS จะช่วยองค์กรต่างๆ อย่าง แฮทช์ ให้มีความคล่องตัวมากขึ้น การเริ่มต้นโครงการดังกล่าวสามารถเกิดได้เร็วขึ้น และทีมงานสามารถปรับโครงสร้างสำหรับโอกาสใหม่ๆ ได้เร็วขึ้น ไม่มีโครงการนำร่องใดๆ ที่ไม่คิดค่าบริการ ที่จะยอมให้เทคโนโลยีใหม่แพร่เข้าสู่โครงการต่างๆ ได้อย่างเต็มใจมากไปกว่านี้แล้ว ข้อตกลง ELS สามารถรวมหุ้นส่วน ซึ่งเป็นการเพิ่มความคล่องตัวและทวีผลประโยชน์ต่างๆในโครงการทั่วโลก

ข้อตกลงด้านบริการสำหรับมืออาชีพระดับโลกกับเบนท์ลีย์ ได้แก่ การส่งเสริมโครงการที่ถูกจัดจ้างจ้างภายนอก การฝึกอบรม และการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้ ร่วมด้วยการแลกเปลี่ยนความรู้ บริการ Bentley Professional Services มีความเชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาของผู้ใช้ พัฒนาการใช้เทคโนโลยีเบนท์ลีย์ขององค์กร และส่งมอบโซลูชั่นธุรกิจที่ถูกผนวกรวมกัน

เกี่ยวกับแฮทช์
แฮทช์เป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกด้านการจัดการระบบสารสนเทศ เทคโนโลยี วิศวกรรม การให้คำปรึกษา ตลอดจนแผนงานและการก่อสร้าง

หน่วยธุรกิจและบริษัทในเครือของแฮทช์ กรุ๊ป จัดเตรียมโซลูชั่นและบริการที่เพิ่มมูลค่าและขับเคลื่อนเทคโนโลยีอย่างเต็มรูปแบบให้แก่ลูกค้าในภาคธุรกิจเหมืองแร่ แร่ธาตุ โลหะ การผลิต โครงสร้างพื้นฐาน และพลังงาน ผ่านทางเครือข่ายสำนักงานถาวร 80 แห่งทั่วโลก แผนงานและโครงการต่างๆภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทมีมูลค่ารวม 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ แฮทช์เป็นบริษัทของพนักงาน ซึ่งมีจำนวนมากกว่า 5,800 คน สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับแฮทช์ สามารถดูได้ที่ www.hatch.ca

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์
เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานของโลก โดยพอร์ทโฟลิโอโดยรวมของบริษัทในด้านอาคาร, โรงงาน, งานโยธา และตลาดด้านภูมิสารสนเทศ จะครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม, วิศวกรรม, การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับปี 2547 ที่สูงเกินกว่า 300 ล้านดอลลาร์นั้น เบนท์ลีย์ได้เป็นผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์ AEC แก่ Engineering News-Record Design 500 และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ

หากต้องการรับข่าวประชาสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ กรุณาเข้าไปที่ www.bentley.com/bentleywire ส่วนข้อมูลเพิ่มเติมจะดูได้จาก www.bentley.com