Stibo Catalog มีลูกค้ารายใหม่ 18 รายในปีงบการเงิน 2547 และประกาศการขยายตัวแบบตัวเลข 2 หลัก

อารัส, เดนมาร์ค–(บิสิเนส ไวร์)–18 ก.ค.2548 – บริษัท Stibo Catalog ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการโซลูชั่นการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์สำหรับการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์หลายช่องทาง รายงานในวันนี้เกี่ยวกับยอดขายที่สูงเป็นประวัติการณ์สำหรับปีงบการเงิน 2547 (ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 30 เม.ย.2548) ในช่วงเวลาดังกล่าว Stibo Catalog มีลูกค้ารายใหม่ 18 รายในตลาดด้านการผลิต, การจัดจำหน่าย/ค้าส่ง และตลาดค้าปลีก ใน 6 ประเทศ ทั่ว 3 ทวีป ดังนั้น บริษัทจึงมีการขยายตัวของรายได้แบบตัวเลข 2 หลัก (double digit) และคาดว่าจะมีการขยายตัวที่คล้ายคลึงกันในปีงบการเงิน 2548

Stibo Catalog ได้จัดหาโซลูชั่นด้านการบริการและซอฟท์แวร์ระดับโลกแก่ภาคธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับแคตาล็อกผลิตภัณฑ์มาเป็นเวลากว่า 25 ปี โซลูชั่นการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ STEP ที่เป็นที่นิยมของทางบริษัทจะให้บริการองค์กรต่างๆ ด้วยแหล่งจัดเก็บข้อมูลที่เป็นกลางสำหรับสื่อ เพื่อที่จะจัดการข้อมูลด้านการตลาดของผลิตภัณฑ์สำหรับการเผยแพร่ทางอิเล็คทรอนิคและทางสิ่งพิมพ์ ธุรกิจที่มีกลยุทธ์ด้านข้อมูลที่ชัดเจนจะได้ประโยชน์จากการจัดการข้อมูลที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น รวมทั้งการลดระยะเวลาในการนำผลิตภัณฑ์สู่ตลาดสำหรับการจัดโปรโมชั่นในหลายช่องทาง

บริษัทต่างๆ ทั่วทุกตลาดที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึง HC Slingsby plc ซึ่งเป็นผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เชิงอุตสาหกรรมและพาณิชย์ชั้นนำของสหราชอาณาจักร ได้เลือกโซลูชั่น STEP ของ Stibo Catalog อันเนื่องมาจากศักยภาพในการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ของบริษัท

บริษัท Slingsby จะเผยแพร่แคตาล็อกที่มีสินค้าคงคลัง (SKU) กว่า 30,000 รายการปีละ 2 ครั้ง โดยมักจะเป็นการส่งโบรชัวร์และแคตาล็อกขนาดเล็กให้แก่ลูกค้า และจะใช้ STEP ในการจัดการแคตาล็อกออนไลน์ของบริษัท

ลี ไรท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัท HC Slingsby กล่าวว่า “STEP เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เนื่องจากได้นำเสนอคุณลักษณะในการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด, เครื่องมือการเผยแพร่ที่มีความยืดหยุ่นมากที่สุด และยังเป็นผลมาจากการที่เราสามารถจะได้ประโยชน์อย่างมากในกระบวนการจัดหน้าและสรุปข้อมูล คุณสมบัติความมีมาตรฐานของ STEP และศักยภาพในการผนวกเข้ากับระบบไอทีอื่นๆได้อย่างง่ายดาย ก็เป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจของเรา”

แฮร์รี แบรนดิคอร์ท ผู้อำนวยการฝ่าย Global eBusiness ของบริษัท Kennametal (NYSE: KMT) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกด้านเครื่องมือ, อุปกรณ์ด้านวิศวกรรมและวัสดุที่ทันสมัยที่ใช้ในกระบวนการผลิต ได้แสดงความคิดเห็นว่า “เราได้เสร็จสิ้นการประเมินอย่างจริงจังในเชิงลึกเกี่ยวกับผู้จำหน่ายโซลูชั่นด้านการเผยแพร่ผ่านสื่อกว่า 10 ราย เราได้เลือก Stibo Catalog เนื่องจากบริษัทดังกล่าวเป็นผู้ให้บริการชั้นนำที่นำเสนอศักยภาพของโซลูชั่นที่มีความทันสมัย, วิสัยทัศน์การพัฒนาที่ยอดเยี่ยม และความสามารถในการดำเนินงานและการผลิตในปัจจุบันและในอนาคต ในขณะนี้ ในการดำเนินงานดังกล่าว Stibo ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นหุ้นส่วนที่มีความมั่นคงและสามารถไว้วางใจได้ โดยมีส่วนช่วยในความสำเร็จของแนวคิดริเริ่มของเรา”

แดน คอร์สการ์ด ซีอีโอ Stibo Catalog กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้ดำเนินธุรกิจของลูกค้ารายใหม่จำนวนมากเช่นนั้น ผมมีความเชื่อว่าความสำเร็จของเรามีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับความสามารถของเราในการทำให้ลูกค้าของเราสามารถมีศักยภาพในการแข่งขันเพิ่มมากขึ้น โดยการนำเสนอการซัพพอร์ทและโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับแการแข่งขันต่างๆ ในภาคธุรกิจ การได้ดำเนินธุรกิจของลูกค้าเป็นเพียงก้าวแรกในการสร้างความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องยาวนาน”

“เพื่อที่จะสนับสนุนการขยายตัวของเรา เรากำลังลงทุนในด้านแหล่งซัพพอร์ทและการพัฒนาเพิ่มเติม เพื่อที่จะสร้างสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่อไป และยกระดับ STEP ในการรองรับความต้งอการของลูกค้าของเรา” คอร์สการ์ดกล่าว

ในรายงานของ AMR Research Alert (ม.ค. 2548) เมื่อเร็วๆ นี้ จิม เมอร์ฟี นักวิเคราะห์อาวุโสของ AMR ระบุว่า “Stibo Catalog ได้ดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยจัดหาการให้บริการอันทรงคุณค่าสำหรับลูกค้า และพบช่องว่างที่ IBM และ SAP อาจจะไม่ได้ให้การสนับสนุน”

เกี่ยวกับ STEP
สำหรับธุรกิจต่างๆ ที่กำลังมีการปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจโดยการสานต่อกลยุทธ์ด้านข้อมูลนั้น STEP จะทำให้ธุรกิจดังกล่าวสามารถรวบรวมข้อมูลดิบของผลิตภัณฑ์จากแหล่งข้อมูลที่แตกต่างกัน มาสู่แหล่งข้อมูลกลาง, สามารถเพิ่มความหลากหลายและจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ และสามารถจัดหาข้อมูลด้านการตลาดที่สอดคล้องกันอย่างราบรื่นผ่านทางช่องทางที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงทางอิเล็คทรอนิคและสื่อสิ่งพิมพ์

STEP จะรวมถึงเครื่องมือในการเผยแพร่แบบหลายช่องทางอย่างแท้จริง และจะทำให้กลุ่มผู้ใช้มีศักยภาพในการยืดหยุ่นในการที่จะตัดสินใจว่าจะนำข้อมูลที่สอดคล้องกันสู่ตลาดผ่านทางทางเลือกของช่องทางการสื่อสารอย่างไร โซลูชั่นดังกล่าวจะซัพพอร์ทการผลิตอี-แคตาล็อก, ข้อมูลทางเว็บ, ซีดี-รอม รวมทั้งโปรโมชั่นที่เป็นสิ่งพิมพ์ ตั้งแต่ใบปลิวไปจนถึงโบรชัวร์และแคตาล็อก ความสามารถในการจัดการด้านภาษาที่โดดเด่นทำให้ STEP เป็นโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับผู้ผลิต, ผู้จัดจำหน่ายและผู้ค้าปลีก ซึ่งดำเนินงานในระดับโลก

เกี่ยวกับ Stibo Catalog
Stibo Catalog เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านโซลูชั่นด้านบริการและซอฟท์แวร์ ซึ่งจะช่วยบริษัทต่างๆ ในการจัดการข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในการจัดทำโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกันผ่านทางช่องทางที่หลากหลาย Stibo Catalog ได้จัดตั้งขึ้นในปี 2519 และมีพนักงานกว่า 170 คนในสหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี เดนมาร์ค และสิงคโปร์ ทางบริษัทเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Stibo A/S โดยมีบริษัทในเครือ 2 ราย ได้แก่บริษัท CCI Europe ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำของโลกเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านระบบสำหรับหนังสือพิมพ์และนิตยสารต่างๆ และบริษัท Stibo Graphic ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้จัดพิมพ์รายใหญ่ที่สุดของยุโรป ลูกค้าของ Stibo Catalog ได้รวมถึง Screwfix Direct, Hagemeyer, Corporate Express, RS Components, Premier Farnell, Siemens, Millipore, MSC Industrial Supply Company, IBM, ELFA และบริษัทอื่นๆ จำนวนมาก