เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ … ความฝันที่คุณสัมผัสได้

กรุงเทพฯ – 15 กรกฎาคม 2548 – ไรมอน แลนด์ เปิดตัว “เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ” โครงการคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทย่านกลางใจเมืองที่ถูกออกแบบด้วยมาตรฐานใหม่ล่าสุดทั้งด้านการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และประโยชน์ใช้สอย เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ มีห้องพักหลากหลายขนาดจำนวน 176 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 55 – 312 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 3.6 ล้านบาท เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศมีกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี พ.ศ.2550

เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศได้รับแรงดลใจในการออกแบบด้วยแนวคิดทันสมัย อันเป็นเอกลักษณ์ของไรมอนแลนด์ ซึ่งเป็นที่ประจักษ์สายตาแล้วจากโครงการเดอะล็อฟท์สาทร โดยผสานรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบ Contemporary เข้ากับการจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างมีระดับ ความลงตัวของบ้านที่สามารถรวมกลิ่นอายรูปแบบการใช้ชีวิตที่งามสง่าสไตล์ตะวันตก และความประณีตของตะวันออกด้วยการจัดวางผังของห้องพักแบบเปิด รวมถึงเพดานที่โปร่งโล่ง ช่วยให้แต่ละห้องพักสามารถเพิ่มมุมมองในการชมวิว จากภายในสู่ภายนอก ทั้งยังเพิ่มความสามารถในการรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างชาญฉลาด นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยสวนน้ำ สวนไม้เขียวร่มรื่นที่ผ่านการออกแบบภูมิทัศน์อย่างมีชั้นเชิง ผสมกลมกลืนกับรูปแบบสถาปัตยกรรมอย่างเป็นหนึ่งเดียว ล้วนช่วยรังสรรค์สวรรค์ให้เกิดขึ้นกลางใจเมือง

ทุก ๆ ยูนิต ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุที่เน้นคุณภาพและความทันสมัย พรั่งพร้อมด้วยสุขภัณฑ์ห้องน้ำ ชุดครัว การตกแต่งพื้น และห้องแต่งตัว แต่ละยูนิตออกแบบให้มีเพดานที่สูงเกือบ 3 เมตร ซึ่งนับว่าสูงกว่าระดับมาตราฐานอุตสาหกรรม พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดาน เพิ่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยและทัศนียภาพแบบพาโนราม่าแก่ผู้อยู่อาศัยทุกท่าน

ทำเลสะดวกกลางใจเมือง – ความสงบสุขของการอยู่อาศัย

เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ ตั้งอยู่บนในกลางถนนเย็นอากาศ ด้วยทำเลได้เปรียบที่สามารถเดินทางออกสู่ถนนใหญ่ ทางด่วน หรือเข้าสู่ใจกลางธุรกิจสีลมและสาทรได้อย่างรวดเร็ว มีลักษณะที่โดดเด่นของทำเลเย็นอากาศ ซึ่งเป็นชุมชนอาศัยที่ร่มรื่นอบอุ่น แวดล้อมด้วยต้นไม้เขียวตลอดสองข้างทาง ยิ่งกว่านั้น โครงการสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ และสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ที่กำลังใกล้แล้วเสร็จ บนถนนพระราม 3 จะยิ่งช่วยให้การเดินทางของคุณพร้อมสำหรับกรุงเทพในอนาคต ซึ่งทำให้การพำนักอาศัยที่นี่ สามารถตอบสนองการให้ชีวิตในเมืองและบรรยากาศพักผ่อนได้อย่างสอดคล้องลงตัวเป็นหนึ่งเดียว

เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ – ทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับคนฉลาดเลือก

เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศถูกออกแบบมาสำหรับการใช้ชีวิตในอนาคต ซึ่งสามารถควบคุมการทำงานทุกอย่างด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว ทุกยูนิต ได้รับการดูแลระบบโครงสร้างภายในจากบริษัท ซีเมนต์ และบริษัท AIS เพื่อสร้างสรรค์ “บ้านอัจฉริยะ” ที่เพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยมากขึ้นแต่ลดการบริโภคพลังงานลง ระบบควบคุมไฟฟ้า ระบบความปลอดภัย ไลฟ์สไตล์ซอฟแวร์ต่างๆ อาทิ การเชื่อมต่อแบบบอร์ดแบนด์ หรือไร้สาย การเลือกชมทีวี หรือฟังดนตรี ระบบการควบคุมอัจฉริยะ เช่น การควบคุมระบบภายในบ้านด้วยการส่ง SMS สั่งผ่านมือถือ ทำให้คุณสามารถควบคุมระบบทุกอย่างได้เพียงปลายนิ้ว

แต่ละยูนิตได้รับการติดตั้งระบบที่รองรับการรับชมทีวีดิจิตอลแบบเพย์ เพอร์ วิว (pay per view) ระบบทีวีดาวเทียม บริการอินเตอร์เนต โทรศัพท์สายตรง 2 สาย ทุกห้องได้รับการเดินสายโทรศัพท์และสายสัญญาณโทรทัศน์ ระบบอินเตอร์คอมที่เชื่อมต่อกับบริเวณล้อบบี้และจุดต้อนรับ มาตรวัดไฟฟ้าและน้ำประปาที่แยกเป็นอิสระในแต่ละยูนิต

จากโครงการทั้งหมดของไรมอน แลนด์ “เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ” เป็นโครงการที่นำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งในด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัย รวมถึงลิฟท์ความเร็วสูงจำนวน 5 ตัวที่ควบคุมด้วยระบบที่ทันสมัย พร้อมมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีประสบการณ์ รวมถึงการติดตั้งระบบกล้องวีดิโอวงจรปิด ที่คอยให้คุ้มครองและดูแลผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังใช้ระบบป้องกันอัคคีภัยที่ได้มาตรฐานสากลซึ่งมีระบบการตรวจจับควันและมีระบบฉีดพ่นน้ำตลอดทั่วทั้งอาคาร

ท่านที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลของโครงการเพิ่มเติมผ่านทางเว็ปไซด์ www.theloftsbangkok.com

มร.ไนเจล เจ คอร์นิค ประธานกรรมการบริหารบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “จากความสำเร็จของโครงการ เดอะล็อฟท์ สาทร เดอะ เลคส์ และ เดอะเลเจนด์ ศาลาแดง ผมเชื่อมั่นว่า โครงการเดอะล็อฟท์ เย็นอากาศเป็นคอนโดมิเนียมที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นในด้านของทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้กับย่านธุรกิจเช่น สีลม สาธร ทางด่วน สถานที่ช้อปปิ้ง รวมถึงตัวโครงการที่ได้รับการออกแบบและเลือกใช้แต่วัสดุชั้นดี ผมจึงมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า เดอะล็อฟท์ เย็นอากาศ จะเป็นโครงการที่มอบข้อเสนอที่คุ้มค่าเงินที่สุดในย่านนั้นแน่นอน”

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด(มหาชน) เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถตรวจสอบได้จากเว็ปไซด์ของไรมอน แลนด์ ที่ www.raimonland.com