เค เอส ซี ให้เติมชั่วโมงและต่ออายุ เค เอส ซี ฮอตสปอต เป็นรายแรกในไทย

กรุงเทพฯ, 19 กรกฎาคม 2548: อินเตอร์เนต เค เอส ซี ผู้ให้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตชั้นแนวหน้าของไทย ย้ำความเป็นผู้นำบริการเน็ตไร้สาย เค เอส ซี ฮอตสปอต เปิดบริการ “รีฟิลล์” เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าเติมชั่วโมงและต่ออายุการใช้งาน เค เอส ซี ฮอตสปอตได้ และยังสามารถกำหนด username และ password ได้เอง พร้อมรับฟรีอีเมล์

นายต่อบุญ พ่วงมหา รองประธานฝ่ายบรอดแบนด์ บริษัท เค เอส ซี คอมเมอร์เชียล อินเตอร์เนต จำกัด กล่าวว่า “เค เอส ซี คงความเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง เค เอส ซี ฮฮตสปอต โดยได้พัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้บริการ ล่าสุด เค เอส ซี ฮอตสปอต เป็นผู้ให้บริการรายแรกในประเทศไทย ที่เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ใช้พรีเพดการ์ดให้ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยลูกค้า เค เอส ซี ฮอตสปอต ที่ใช้บริการแบบพรีเพดการ์ด สามารถเข้ามาลงทะเบียนที่ www.ksc.net เพื่อกำหนดชื่อผู้ใช้ (username) และรหัสผ่าน (password) ได้เอง และจะได้รับฟรี 1 อีเมล์ทันที นอกจากนี้ หากใช้ชั่วโมงอินเทอร์เน็ตหมดแล้ว สามารถซื้อพรีเพดการ์ดใหม่มาเติมชั่วโมงใช้งานและต่ออายุสมาชิก โดยใช้ username, password และอีเมล์เดิมที่กำหนดไว้ได้อีกด้วย”

“เค เอส ซี คาดว่า บริการใหม่ล่าสุดนี้ จะเป็นอีกหนึ่งมูลค่าเพิ่มสำหรับบริการเค เอส ซี ฮอตสปอต ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักธุรกิจที่คำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานเป็นหลัก โดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเป็นประจำ จะได้รับความสะดวกในการใช้งานอินเทอร์เน็ต มีชื่อ (username) และรหัสผ่าน (password) ที่กำหนดเองจึงง่ายต่อการจดจำ พร้อมมีฟรีอีเมล์ใช้งาน เราจึงมั่นใจว่าบริการนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างดี และเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการเค เอส ซี ฮอตสปอต มากยิ่งขึ้น” นายต่อบุญ กล่าวเพิ่มเติม

ปัจจุบัน บริการ เค เอส ซี ฮอตสปอต ประเภทพรีเพดการ์ดมีให้เลือก 3 แพ็คเกจตามความต้องการใช้งาน ได้แก่ แพ็คเกจ 1 ชั่วโมง ราคา 150 บาท แพ็คเกจ 5 ชั่วโมง ราคา 600 บาท และแพ็คเกจ 20 ชั่วโมง ราคา 1,500 บาท โดยสามารถซื้อได้ที่จุดให้บริการเค เอส ซี ฮอตสปอต หรือซื้อออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านเว็บไซต์ http://wifi.ksc.net โดยปัจจุบัน เค เอส ซี ฮอตสปอต มีพื้นที่ให้บริการกว่า 70 จุดทั่วประเทศ ครอบคลุมร้านกาแฟสตาร์บัคส์ โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร ร้านหนังสือ และอาคารสำนักงาน ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า เค เอส ซี โทร. 0 2979 7000 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ www.ksc.net แล้วเข้าไปที่ “KSC wireless”