บลจ.กสิกรไทย ได้รับรางวัลเกียรติยศ SET AWARDS 2005 3 ปีซ้อน

บลจ.กสิกรไทย ได้รับรางวัล Best Asset Management Awards ในงาน SET AWARDS 2005 ซึ่งจัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ วารสารการเงินธนาคาร เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 48 มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศเกียรติคุณ และ มอบรางวัล แก่บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตลาดหลักทรัพย์ mai บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่มีความยอดเยี่ยมในการบริหารจัดการ และ การให้บริการด้านต่าง ๆ โดย บลจ.กสิกรไทยได้รับรางวัลฐานะ บลจ.ที่ระดมเงินทุนจากผู้ถือหน่วยลงทุนสุทธิสูงสุด (Net Cask Flow)

นางดัยนา บุนนาค กรรมการผู้จัดการ บลจ.กสิกรไทย กล่าวว่า “ บลจ.กสิกรไทย ได้รับรางวัล Best Asset Management Awards ในประเภทบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนที่ระดมเงินลงทุนเข้ากองทุนรวมสุทธิหลังหักการรับซื้อคืนได้สูงสุดกว่า 32,500 ล้านบาท เป็นอันดับที่ 1”

“ในฐานะของตัวแทน บลจ.กสิกรไทย ดิฉันรู้สึกยินดี และ ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทฯ ได้รับการพิจารณาให้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งเป็นกำลังใจที่สำคัญยิ่งที่ทำให้ผู้บริหาร และ พนักงานของ บลจ.กสิกรไทย มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลตอบแทน พร้อมด้วยการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนทุกท่าน พร้อมกันนี้ดิฉันขอขอบคุณผู้ลงทุนทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้ทีมงาน บลจ.กสิกรไทยของเราให้มีโอกาสดูแลการลงทุนของท่านด้วยดีมาโดยตลอด อีกทั้งขอบคุณตัวแทนจำหน่ายทุกราย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทีมขายของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเป็นกำลังสำคัญที่มีส่วนร่วมให้บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ สุดท้ายนี้ทีมงานทุกคนของ
บลจ.กสิกรไทย จะมุ่งมั่นรักษาคุณภาพของการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ลงทุนอย่างดีที่สุดตลอดไป” นางดัยนากล่าว

บลจ.กสิกรไทย ได้รับใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ประเภทกิจการลงทุนจากกระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2535 ปัจจุบัน บลจ.กสิกรไทย มีผู้ถือหุ้นใหญ่ 4 อันดับ ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน), Merrill Lynch Investment Managers, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด และบริษัท เมืองไทยโฮลดิ้ง จำกัด โดย ณ สิ้นเดือน พฤษภาคม 2548
บลจ.กสิกรไทยมีทรัพย์สินสุทธิภายใต้การจัดการ เท่ากับ 178,169.97 ล้านบาท