มีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนล ประกาศจัดงาน Interop(R) Moscow 2006

มอสโคว์–(บิสิเนส ไวร์)–29 ก.ค. 2548 – บริษัทมีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนล (MediaLive International) ซึ่งเป็นบริษัทด้านสื่อและการตลาดระหว่างประเทศซึ่งผลักดันความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในธุรกิจ และบริษัทฟอร์ท-รอสส์ จำกัด (Fort-Ross Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทจัดงานด้านไอทีชั้นนำ ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับงาน Interop(R) Moscow 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นที่โครคัส เอ็กซ์โป (Krokus Expo) ในกรุงมอสโคว์ระหว่างวันที่ 21-23 มิ.ย. 2549

การจัดงาน Interop Moscow จะทำให้วิสาหกิจ, ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และหุ้นส่วนต่างๆสามารถที่จะรับฟังความเห็นจากบรรดาผู้นำอุตสาหกรรมเกี่ยวกับทิศทางในอนาคต, การค้นหา และเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ การเข้าร่วมประชุมทางวิชาการ และการพบปะติดต่อกับเพื่อนร่วมธุรกิจ งาน Interop Moscow จะมุ่งเน้นด้านธุรกิจ B2B โดยจะมีผู้เข้าประชุมระดับผู้บริหาร รวมถึงผู้กล่าวปราศรัยต่อที่ประชุม, ซีไอโอ และซีอีโอ และผู้มีบทบาทสำคัญๆของอุตสาหกรรมไอทีทั่วโลก และงานนี้ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสภาหอการค้าอเมริกันในรัสเซีย เป็นช่องทางสำคัญสำหรับบริษัทระหว่างประเทศที่กำลังเตรียมที่จะเจาะตลาดรัสเซียอย่างประสบความสำเร็จ

“งาน Interop Moscow จะเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ไปสู่การรวมตลาดไอทีของรัสเซียเข้าสู่เศรษฐกิจโลก” นายวาเลนติน มาคารอฟ ประธานของบริษัทฟอร์ท-รอสส์ จำกัดและประธานของสมาคมรัสซอฟท์ (RUSSOFT Association) กล่าว “ขณะที่อุตสาหกรรมไอทีของรัสเซียมีการขยายตัวอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนนั้น งาน Interop Moscow จะตอบสนองต่อตลาดที่กำลังมีการขยายตัวนี้และจะเป็นสถานที่สำหรับผู้จำหน่ายและลูกค้าในการติดต่อพบปะกับบริษัทที่อาจจะเป็นหุ้นส่วนในอนาคตในตลาดโลก”

นับเป็นเวลา 20 ปีแล้ว Interop ได้จัดสถานที่พิเศษในตลาดเครือข่ายและโครงข่ายไอพี และรับผิดชอบสำหรับการส่งเสริมนวัตกรรมซึ่งได้กระตุ้นการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาในเครือข่ายไอพี ขณะที่การรวมเครือข่ายมีความสำคัญต่อนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีล่าสุดนั้น Interop จะยังคงแสดงให้เห็นว่าส่วนต่างๆทั้งหมดมีการเตรียมพร้อมเพียงใดในการช่วยบรรดาองค์กรไอทีในการรับมือกับความท้าทายต่างๆของธุรกิจ

“มีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนลจะยังคงตอบสนองความต้องการของตลาดที่กำลังพัฒนาโดยจัดหาสถานที่สำหรับผู้ซื้อและผู้ขายเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อที่จะผลักดันเป้าหมายต่างๆทางธุรกิจ” โรเบิร์ต ดับบลิว พรีสท์-เฮค ประธานและซีอีโอของมีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนลกล่าว “Interop Moscow เพียงแต่ดำเนินการในเรื่องนี้อย่างชัดเจนโดยตอบสนองอุตสาหกรรมไอทีของรัสเซียที่กำลังขยายตัวโดยเสนอภาวะที่จำเป็นต่อการผลักดันให้อุตสาหกรรมพัฒนาการเปลี่ยนแปลงแนวคิดและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ”

Interop Moscow จะมุ่งเน้นแนวทางด้านไอที: ระบบไร้สายและเคลื่อนที่, ระบบความปลอดภัย, e-government และ e-society โดยผู้เข้าร่วมงาน Interop Moscow จำนวนกว่า 40% จะเป็นบริษัทระหว่างประเทศ นอกเหนือจากการมุ่งเน้นธุรกิจ B2B นั้น งาน Interop Moscow ส่วนใหญ่นั้นจะเป็นการจับคู่และการหาช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ บริษัทมีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนลและบริษัทฟอร์ท-รอสส์ จำกัดจะให้บริการพิเศษในการจับคู่และตอบสนองการสั่งซื้อ โดยงาน Interop Moscow จะเป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับผู้ซื้อและขายเทคโนโลยีสารสนเทศในภูมิภาค

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Interop Moscow ติดต่อได้ที่ info@fort-ross.ru ในรัสเซียหรือ william.carlson@mlii.com สำหรับภูมิภาคอื่นๆทั้งหมด

เกี่ยวกับ Interop(R)

Interop(R) ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลตราผลิตภัณฑ์ระดับโลกของบริษัทมีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ได้นำการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาในเครือข่ายไอพีมาเป็นเวลา 20 ปีที่ผ่านมา Interop(R) มุ่งมั่นต่อการส่งเสริมและการสาธิตขีดความสามารถในการทำงานข้ามระบบของเครือข่ายร่วม, แอพพลิเคชันและอุปกรณ์ต่างๆเพื่อแลกเปลี่ยนและใช้ข้อมูลแบบไร้รอยต่อเพื่อรับมือกับความท้าทายทางธุรกิจทั้งหมดที่องค์กรด้านไอทีเผชิญอยู่ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต ในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางชั้นนำสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายเทคโนโลยีนั้น Interop ได้ส่งเสริมการขยายตัวและการพัฒนาของอุตสาหกรรมไอทีในช่วง 20 ปีผ่านมาและยังคงเป็นงานด้านไอทีที่ครบวงจรและมีการคาดหวังมากที่สุด Interop(R) จะเป็นเวทีสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องนำเสนอนวัตกรรมและโซลูชันที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ผ่านทางโครงการการศึกษาในเชิงลึก, การสัมมนาเชิงปฏิบัติการ, การสาธิตโลกที่แท้จริงและการนำเทคโนโลยีมาใช้ในโปรแกรม eNet และ iLabs โดยงาน Interop(R) Moscow 2006 จะจัดขึ้นที่โครคัส เอ็กซ์โปในกรุงมอสโคว์ระหว่างวันที่ 21-23 มิ.ย. 2549 ขณะที่งาน Interop(R) New York 2005 จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมจาค็อบ เค จาวิทส์ในนิวยอร์ค ซิตี้ ระหว่างวันที่ 11-16 ธ.ค. 2548, งาน Interop Las Vegas 2006 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เม.ย.-5 พ.ค. 2549 ที่ศูนย์การประชุมมันดาเลย์ เบย์ และงาน Interop Paris 2005 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 ต.ค. ที่ปารีส เอ็กซ์โป พอร์ต เดอ แวร์ซายส์ ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับงานเหล่านี้ กรุณาดูจาก www.interop.com

เกี่ยวกับมีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์

มีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนลเชื่อมโยงบริษัทต่างๆเข้ากับตลาดผ่านทางทรัพย์สินด้านสื่อ, เครื่องมือด้านซอฟท์แวร์และโซลูชันการตลาดซึ่งให้ความรู้กับชุมชนผู้ซื้อ, ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย และกระตุ้นการขยายตัวของตลาด สำหรับแบรนด์ของมีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนลนั้น รวมถึงการจัดงานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมไอที ซึ่งได้แก่ Interop(R), VoiceCon(R), Next Generation Networks(R), the Web 2.0(R) Conference, Seybold Seminars(R), COMDEX(R), the Collaboration Technologies Conference, Mobile Business Expo, GTEC(SM), NetWorld(R) ตลอดจนธุรกิจการพิมพ์ซึ่งได้แก่ Business Communications Review(R) และ The Seybold Reports(R) Wingate Studios จะส่งมอบ WingateWeb ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซอฟท์แวร์การจัดการงานตั้งแต่ต้นจนจบ และบริการแบบมืออาชีพได้แก่ การวางแผนกลยุทธ์, การรวมทางเทคนิค, การวิเคราะห์ และการจัดโปรแกรม ซึ่งจะช่วยให้บริษัทต่างๆมีโปรแกรมการตลาดของตนเอง

มีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนล เป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในซาน ฟรานซิสโก และมีสำนักงานทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนล กรุณาดูที่ www.medialiveinternational.com

เกี่ยวกับฟอร์ท-รอสส์ จำกัด

บริษัทฟอร์ท-รอสส์ จำกัด เป็นบริษัทด้านการตลาดชั้นนำของรัสเซีย โดยมีสำนักงานใหญ่ในรัสเซีย และมีความเชี่ยวชาญในงานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ อาทิ งานแสดงสินค้า, การประชุม, สัมมนา และฝึกอบรม โดยมีประสบการณ์กว่า 5 ปีในอุตสาหกรรมไอทีระหว่างประเทศและในรัสเซีย บริษัทยังเป็นหน่วยงานด้านการตลาดและการจัดงานอย่างเป็นทางการของ RUSSOFT ซึ่งเป็นสมาคมด้านการพัฒนาซอฟท์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย (ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ RUSSOFT กรุณาดูจาก www.russoft.org) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทฟอร์ท-รอสส์ จำกัด กรุณาดูจาก www.fort-ross.ru

ติดต่อ: มีเดียไลฟ์ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์
วิลเลียม คาร์ลสัน, โทร 415-905-2667
อีเมล์: william.carlson@mlii.com
หรือ
บริษัทฟอร์ท-รอสส์ จำกัด
เวรา เซมโยโนวา, info@fort-ross.ru