วอลสตรีทจับมือทรูให้บริการ “English Anytime” ผ่านไฮสปีดอินเตอร์เนต

สถาบันสอนภาษาวอลสตรีท และ บริษัท ทรู คอรปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) ประกาศข้อตกลงความร่วมมือในการให้บริการอินเตอร์เนตความเร็วสูงแก่นักเรียนและลูกค้าองค์กรของวอลสตรีท เพื่อขยายขีดความสามารถของบริการ “English Anytime” การเรียนออนไลน์ ซึ่งเป็นบริการที่เหมาะกับผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาเดินทางไปยังสาขาทั้งสองแห่งของสถาบัน English Anytime ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก 24 ประเทศทั่วโลก โดยรูปแบบการเรียนผ่านอินเตอร์เนตนี้ จะช่วยให้นักเรียนของวอลสตรีท สามารถเรียนภาษาอังกฤษได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเวลากลางวันหรือกลางคืน ตามความสะดวกของแต่ละบุคคล ซึ่ง English Anytime นี้ถูกออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมหรือทดแทนการเรียนในแล็บมัลติมิเดีย

นอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียนขนาดเล็กที่ไม่เกิน 4 คน และกิจกรรม Social Clubนักเรียนของวอลสตรีททุกท่านสามารถสมัครเข้ารับบริการ “English Anytime”ได้ โดยนำบัตรนักเรียนวอลสตรีทมายืนความจำนงได้ทั้งสาขาสีลมและสุขุมวิท และสามารถเข้าใช้บริการ “English Anytime” ได้โดยการล็อคอินผ่านเว็บไซด์ของสถาบันที่ www.wallstreet.in.th

ในภาพ คุณเจย์ บุนนาค (ที่สองจากขวา) และ มร. มิเชล เลอ เคอเลค (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการสถาบันสอนภาษาวอลสตรีท คุณไพบูลย์ ศิริวานิช (ที่สามจากขวา) ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ.ทรู คอรปอเรชั่น