ชัวร์ เทรซ ไชน่า ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมการการสาธิตเทคโนโลยีของบริษัททางโทรทัศน์

ฟิลาเดลเฟีย–(บิสิเนส ไวร์)–1 ส.ค. 2548 – ชัวร์ เทรซ ซีเคียวริตี้ คอร์ปอเรชั่น (OTC:SSTY) มีแผนที่จะสาธิตเทคโนโลยีของบริษัทต่อสาธารณะ โดยคาดว่าจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์แห่งชาติของจีน (CCTV-1) ภายในอีก 10 วันข้างหน้า สำหรับผู้ที่จะร่วมปรากฏตัวในการจัดแสดงดังกล่าวที่กรุงปักกิ่ง ได้แก่ ผู้แทนของรัฐบาล ศุลกากร กองทัพ ธนาคารพาณิชย์ และอุตสาหกรรมยาสูบ ตลอดจนผู้แทนคณะกรรมการโอลิมปิก 2008

ชัวร์ เทรซ ร่วมกับบริษัท Beijing Suneray Zexin Technology Limited (Suneray) ซึ่งได้รับสิทธิให้นำเทคโนโลยีของบริษัทเข้าสู่ประเทศจีน มาเก๊าและฮ่องกงแต่เพียงผู้เดียว ได้จัดตั้งบริษัท Sure Trace Technology (Beijing) Limited (หรือ “JV”) ขึ้น

ไมเคิล ชิมิโน่ ประธานและรองประธานกรรมการของชัวร์ เทรซ กล่าวว่า “มร.เจมส์ แม็คเคย์ ประธานกรรมการของเรา และมร.วิลเลียม ชาน ซีอีโอ ซึ่งร่วมในพิธีลงนามบริษัท JV ซึ่งมีการถ่ายทอดสดทางทีวีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้จัดทำรายชื่อแขกที่น่าประทับใจในนามของบริษัท Suneray ซึ่งแขกทั้งหมดล้วนแล้วแต่ได้ร่วมหารือกับ Suneray เกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อการค้าแล้วทั้งนั้น”

เกี่ยวกับชัวร์ เทรซ ซีเคียวริตี้ คอร์ปอเรชั่น

ชัวร์ เทรซ คือหนึ่งในผู้รวมระบบชั้นนำสำหรับแอพพลิเคชั่นการต่อต้านการปลอมแปลงและการตรวจตราความปลอดภัย และเป็นผู้ให้บริการระดับโลกสำหรับอุปกรณ์ติดตามตัว บริษัทมุ่งมั่นที่จะส่งมอบโซลูชั่นแก่รัฐบาล กองทัพ และอุตสาหกรรม ผ่านทางเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเอง และผ่านทางการรวมเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการของบุคคลที่สาม ด้วยการทำข้อตกลงการออกใบอนุญาตและ/หรือการร่วมทุน ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.suretrace.com

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าภายในความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476 และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต และ/หรือผลประกอบการทางการเงินซึ่งเป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามคำจำกัดความเหล่านี้ เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ซึ่งอาจทำให้ผลที่แท้จริงหรือความสำเร็จของชัวร์ เทรซ แตกต่างอย่างมากจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่ระบุในข่าวประสัมพันธ์นี้

ติดต่อ: Sure Trace Security Corporation
โดย De Jong & Associates
Ron de Jong, 760-943-9065
อีเมล์: ron@dejong.org