ชัวร์ เทรซ เตรียมออกโทรทัศน์ในฟิลิปปินส์

ฟิลาเดลเฟีย–(บิสิเนส ไวร์)–2 ส.ค. 2548 – ชัวร์ เทรซ ซีเคียวริตี้ คอร์ปอเรชั่น (OTC:SSTY) ประกาศในวันนี้ว่า เพื่อเป็นการตอบรับข้อเรียกร้องของบรรดาหุ้นส่วนในฟิลิปปินส์ ทางบริษัทจึงส่งประธานกรรมการไปพบปะกับบรรดาเจ้าหน้าที่จากภาครัฐบาลและอุตสาหกรรมของฟิลิปปินส์

โดยผลจากการได้พบปะพูดคุยดังกล่าวนั้น การถ่ายทอดสดการสาธิตเทคโนโลยีของบริษัททางโทรทัศน์ครั้งที่ 2 จึงจะมีขึ้นในฟิลิปปินส์ เพื่อให้ใกล้เคียงกับการถ่ายทอดสดในปักกิ่ง

นอกจากนี้ ชัวร์ เทรซ ยังประกาศด้วยว่า บริษัทจะเปลี่ยนโฮสติ้งของเว็บไซต์ของบริษัทจากแคนาดาไปเป็นสหรัฐอเมริกาในอีก 2-3 วันข้างหน้า ซึ่งอาจจะทำให้เว็บไซต์ใช้การไม่ได้ชั่วคราว ทั้งนี้ เมื่อกลับมาใช้ได้ตามปรกติอีกครั้ง เว็บไซต์ดังกล่าวจะนำเสนอรูปภาพและข่าวสารเกี่ยวกับพิธีลงนามบริษัท JV ในกรุงปักกิ่ง รวมถึงเทปบันทึกภาพการสาธิตเทคโนโลยีของบริษัททางโทรทัศน์

เกี่ยวกับชัวร์ เทรซ ซีเคียวริตี้ คอร์ปอเรชั่น

ชัวร์ เทรซ คือหนึ่งในผู้รวมระบบชั้นนำสำหรับแอพพลิเคชั่นการต่อต้านการปลอมแปลงและการตรวจตราความปลอดภัย และเป็นผู้ให้บริการระดับโลกสำหรับอุปกรณ์ติดตามตัว บริษัทมุ่งมั่นที่จะส่งมอบโซลูชั่นแก่รัฐบาล กองทัพ และอุตสาหกรรม ผ่านทางเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเอง และผ่านทางการรวมเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และบริการของบุคคลที่สาม ด้วยการทำข้อตกลงการออกใบอนุญาตและ/หรือการร่วมทุน ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.suretrace.com

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าภายในความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476 และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต และ/หรือผลประกอบการทางการเงินซึ่งเป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนต่างๆ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามคำจำกัดความเหล่านี้ เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ซึ่งอาจทำให้ผลที่แท้จริงหรือความสำเร็จของชัวร์ เทรซ แตกต่างอย่างมากจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่ระบุในข่าวประสัมพันธ์นี้

ติดต่อ: Sure Trace Security Corporation
โดย De Jong & Associates
Ron de Jong, 760-943-9065
อีเมล์: ron@dejong.org