Acadia et Fils Debut พ่อค้าไวน์บอร์กโดซ์น้องใหม่

แซง-เตมิลิยง, ฝรั่งเศส–(บิสิเนส ไวร์)–5 ส.ค. 2548 บริษัท Acadia et Fils (Acadia) ซึ่งเป็นผู้ค้าไวน์บอร์กโดซ์รายใหม่ ถือกำเนิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ เพื่อจัดหาไวน์ที่ได้คุณภาพและมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จากภูมิภาคต่างๆที่ผลิตไวน์ โดย Acadia ซึ่งในเบื้องต้นจะมุ่งเน้นไปที่ตลาดไวน์บอร์กโดซ์เป็นหลักนั้น จะเป็นแหล่งของไวน์ที่มีคุณภาพสูงจากบรรดาไร่องุ่นและชาโต้ที่วิเศษสุดของโลก

Acadia เป็นบริษัทในเครือ Jackson Wine Estates International ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้การควบคุมกลยุทธ์ของ Thierry Castells พ่อค้นคนกลางและชาวเมืองแซง-เตมิลิยง พร้อมด้วยผู้ช่วย Frank Seidl ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์บอร์กโดซ์ในสหรัฐอเมริกา ประสบการณ์รวม 40 ปี และสมาชิกที่เพิ่มเติมเข้ามา จะเป็นเวทีสำหรับการพัฒนาพ่อค้าไวน์ที่มีความแตกต่างออกไปในช่วงจังหวะเวลาที่อุตสาหกรรมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงทั้งนี้ บริษัทจะเริ่มต้นจำหน่ายสินค้าล่วงหน้า ด้วยไวน์ที่ผลิตในปี 2547

สำหรับไวน์ของ Acadia ในเบื้องต้น ประกอบด้วย
Chateau Ausone, Chateau Beau-Sejour Becot, Chateau Leoville-Poyferre, Chateau Pichon-Longueville Baron, Chateau Pichon-Longueville Comtesse de Lalande, Chateau Nairac, Chateau Palmer, Chateau Grand-Puy-Lacoste, Chateau Haut-Batailley, Chateau Phelan-Segur, Alter Ego de Palmer, Chateau d’Angludet, Chateau Poujeaux, Chateau Smith-Haut-Lafitte, Domaine de Chevalier, Chateau La Clotte, Chateau Moulin Saint-Georges, Chateau Dassault, Chateau Grand-Pontet, La Gomerie, Lassegue, Chapelle d’Ausone, Chateau Vignot, Gracia, Les Angelots de Gracia, Chateau Bon Pasteur, Chateau La Fleur de Bouard, Chateau Petit-Village, Chateau Leoville-Poyferre, Chateau de L’Abbaye de Saint-Ferme, Chateau de Launay, Chateau La Baronne และ Domaine Ligneres

โดยในช่วงแรก จะสามารถหาซื้อไวน์เหล่านี้ได้ผ่านทางพันธมิตรของ Acadia ในสหรัฐอเมริกา (อริโซน่า, แคลิฟอร์เนีย, เขตโคลัมเบีย, ฟลอริดา, อิลลินอยส์, แมสซาชูเซตส์, มินนีโซต้า, เนวาด้า, นิวยอร์ก, โอเรกอน, เท็กซัส และวอชิงตัน), ญี่ปุ่น และแคนาดา