เอไอเอส จีเอสเอ็ม พัฒนาอีกขั้นด้วย “New Gen”

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เรามีหน้าที่ในการติดตามความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เพื่อสรรหาและพัฒนาบริการใหม่ๆที่จะเข้ามาตอบโจทย์ความต้องการในแต่ละกลุ่มอย่างตรงใจมากที่สุด ดังจะเห็นได้จากพัฒนาการสำหรับกลุ่มของลูกค้าเอไอเอส จีเอสเอ็ม นับตั้งแต่ Digital GSM – GSM 2 Watts – GSM advance – GSM advance Evolution ที่ในแต่ละครั้งของการพัฒนาจะมีรูปแบบที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ใช้ที่สอดคล้องกับสภาพสังคมและรูปแบบการใช้ชีวิตในแต่ละยุคสมัย”

“ดังจะเห็นได้ว่า ลูกค้าของเอไอเอส จีเอสเอ็ม แม้จะเป็นกลุ่มคนยุคใหม่ ที่ทันต่อการเปลี่ยนแปลงต่างๆ รวมถึงเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่จากกระแสสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาดังกล่าว ทำให้เราศึกษาและติดตามพฤติกรรมของผู้ใช้บริการกลุ่มนี้เพิ่มเติมและพบว่า ยังมีสิ่งที่ต้องการอีกข้อที่สำคัญคือ ความต้องการที่จะเป็นผู้กำหนดเองได้ ไม่ว่าจะเป็นกำหนดเวลารูปแบบการใช้ชีวิต, กำหนดสไตล์, กำหนดวิธีการในการทำสิ่งต่างๆ, ฯลฯ ดังนั้นจึงเป็นที่มาซึ่งทำให้เรานำความต้องการดังกล่าวมาสู่การพัฒนาโปรแกรมใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ “New Gen – คนยุคใหม่กำหนดเองได้” จาก เอไอเอส จีเอสเอ็ม ที่ทั้งมอบอำนาจแห่งการกำหนดได้เองในขณะเดียวกันก็ยังมอบความยืดหยุ่นเพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนความต้องการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ในแต่ละช่วงเวลาได้อย่างคล่องตัว ใน 3 ส่วนคือ

– กำหนดค่าใช้จ่ายเองได้ : ต้องการใช้เท่าไรก็สามารถเลือกแพ็คเกจจาก New Gen ที่ตรงกับความต้องการได้ นอกจากนั้นหากช่วงไหนต้องการใช้เพิ่มก็สามารถเติมเงินเพื่อโทร.หรือใช้บริการเสริมได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้เงินที่เติมเพิ่มเข้าไปยังสามารถเก็บไว้ใช้ในเดือนต่อไปโดยไม่ต้องกังวลกับระยะเวลาอีกด้วย
– กำหนดวันจ่ายเองได้ : สะดวกวันไหนก็จ่ายวันนั้น ตลอด 24 ชั่วโมง
– กำหนดวิธีจ่ายเองได้ : สะดวกวิธีไหน ก็จ่ายวิธีนั้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไรก็สามารถเติมเงินเพื่อจ่ายค่าโทรศัพท์ได้ง่ายๆ กับหลากหลายวิธีการจากเอไอเอส ได้แก่
– เติมเงินผ่านบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล!
– ผ่านทางตู้ ATM ในลักษณะของ Top up
– ผ่านทางสำนักงานบริการเอไอเอส, ร้านเทเลวิซ
– เติมเงินผ่านทาง เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175

“ทั้งนี้จากรูปแบบทั้งหมด เป็นที่เชื่อมั่นว่า New Gen โปรแกรมใหม่จาก เอไอเอส จีเอสเอ็ม จะเป็นการเปิดโฉมหน้าใหม่ของรูปแบบการให้บริการมือถือ ที่จะทำให้คนยุคใหม่เช่นคุณ สามารถกำหนดค่าใช้จ่ายในการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ได้เองอย่างแท้จริง” น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว

สำหรับลูกค้าเอไอเอส จีเอสเอ็ม ปัจจุบันสามารถสมัครใช้โปรแกรม New Gen เพียงแจ้งผ่านทางเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175 ส่วนลูกค้าใหม่เมื่อซื้อซิมการ์ด New Gen สามารถสมัครโปรแกรมนี้ได้ง่ายๆ เพียงกด *700 โทรออก และเลือกโปรโมชั่นแพ็คเกจที่ต้องการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง