เอไอเอสขยายการให้บริการ GPRS Roaming เพิ่มอีก 4 ประเทศ

นางสาวพัชราพร กุศล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริการข้ามแดนอัตโนมัติ เอไอเอส กล่าวว่า “นอกจากเอไอเอสจะขยายการเปิดให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ (International Roaming) ให้ครอบคลุมทุกประเทศสำคัญๆ ทั่วโลก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าเอไอเอสทั้งในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และวัน-ทู-คอล! มาอย่างต่อเนื่องแล้ว

วันนี้เพื่อเป็นการเพิ่มสีสันและความสะดวกสบายให้กับการดำเนินชีวิตของลูกค้า ไม่ให้พลาดการติดต่อและการรับข้อมูลสำคัญๆ ในทุกๆ ช่วงเวลา เอไอเอสจึงขยายการให้บริการ GPRS Roaming เพิ่มอีก 4 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศส , ไอซ์แลนด์ , อียิปต์ และเอสโตเนีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถท่องไปใน mobileLIFE Plaza ได้ตลอดระยะเวลาที่เดินทางอยู่ในต่างประเทศ และสามารถใช้บริการต่างๆ ได้เหมือนอยู่ในประเทศไทย อาทิ MMS , TV on Mobile , อ่านหนังสือพิมพ์ทางมือถือ , ตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับหุ้น , Chat คุยกับเพื่อนที่อยู่เมืองไทย และสามารถเช็คอีเมล์ได้ตลอดระยะเวลาของการเดินทาง เป็นต้น

การขยายการให้บริการ GPRS Roaming ในครั้งนี้ จึงทำให้เอไอเอสเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทยที่เปิดให้บริการ GPRS Roaming ครอบคุลมประเทศต่างๆ ทั่วโลกมากที่สุดถึง 51 ประเทศสำคัญๆ ทั่วโลก เพื่อให้ลูกค้าสามารถท่องโลกได้ทุกมุมที่ต้องการทุกที่ ทุกเวลา และเอไอเอสจะยังคงพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องต่อไป