ไมครอน เทคโนโลยี อิงค์ ประกาศการปลดเกษียณของกรรมการ โธมัส ที. นิโคลสัน

บัวส์, ไอดาโฮ–(บิสิเนส ไวร์)–22 ส.ค. 2548 – สตีฟ แอปเปิลตัน ประธานกรรมการบริษัทไมครอน เทคโนโลยี อิงค์ (NYSE: MU) ประกาศการเกษียณอายุจากตำแหน่งกรรมการที่ดำเนินมาอย่างยาวนานของโธมัส ที. นิโคลสัน ในช่วงสิ้นสุดปีงบการเงิน 2548 ของไมครอน โดยนายนิโคลสันเป็นบุคคลแรกที่ได้รับการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งกรรมการของบริษัทในปี 2524 และดำรงตำแหน่งดังกล่าวอย่างมั่นคงจวบจนปีที่ 25

“ทุกๆคนที่เคยทำงานร่วมกับทอมมามานานจะคิดถึงเขา” นายแอปเปิลตันกล่าว “เขาอยู่กับไมครอนตั้งแต่แรกเริ่ม เวลาส่วนตัวและการลงทุนของเขาช่วยให้เราเติบโตจากโรงงานผลิตท้องถิ่นในช่วงเริ่มต้นสู่องค์กรระดับโลก ความมีไหวพริบฉลาดเฉียบแหลมทางธุรกิจ จิตวิญญาณแบบเจ้าของกิจการ การพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน และความทุ่มเทที่เขามีให้กับบริษัท ได้ช่วยให้เราผ่านพ้นช่วงเวลาทั้งที่ดีและฝืดเคืองมาได้ เราไม่สามารถขอบคุณความช่วยเหลือของเขาได้ทั้งหมด”

“ไมครอนคือส่วนสำคัญของชีวิต 25 ปีของผม ในช่วงเวลานั้น ผมได้รับอภิสิทธิ์ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการและได้เฝ้าสังเกตการเติบโตของบริษัทจากช่วงเริ่มต้นที่เรียบง่ายจนมาสู่องค์กรระดับโลก ซึ่งถือเป็นความท้าทายและรางวัลตอบแทน” นายนิโคลสันกล่าว

นายนิโคลสันยังแสดงความเห็นด้วยว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมได้ร่วมงานกับบุคคลเก่งๆและยอดเยี่ยม และผมเชื่อว่าเราได้บรรลุบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญแล้ว ผมมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า คณะกรรมการและพนักงานผู้ทุ่มเทของไมครอนจะสานต่อรากฐานที่มีมานานกว่า 25 ปีได้”

ไมครอน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นด้านเซมิคอนดัคเตอร์ที่ก้าวล้ำ โดยไมครอนซึ่งมีสำนักงานทั่วโลกนั้น ทำการผลิตและทำตลาด DRAMs, NAND แฟลช เมมโมรี่, ระบบเซ็นเซอร์ภาพ CMOS, ส่วนประกอบเซมิคอนดักเตอร์อื่นๆ และส่วนประกอบหน่วยความจำสำหรับใช้ในระบบประมวลผลชั้นนำ, ผู้บริโภค, เครือข่าย และผลิตภัณฑ์เคลื่อนที่ โดยหุ้นสามัญของไมครอนมีการซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์ก (NYSE) ภายใต้สัญลักษณ์ MU หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไมครอน เทคโนโลยี อิงค์ ดูที่เว็บไซท์ www.micron.com

ติดต่อ: ไมครอน เทคโนโลยี อิงค์
กิปป์ เอ. บีดาร์ด, 208-368-4400 (นักลงทุนสัมพันธ์)
kbedard@micron.com
www.micron.com
หรือ
ไมค์ เรย์โนลด์สัน, 208-368-4400 (สื่อสัมพันธ์)
mreynoldson@micron.com