FPDDrive: เครื่องวัดมาตรฐานจอภาพด้วยระบบดิจิตัล

ELDIM บริษัทผู้นำในการผลิตระบบตรวจสอบคุณสมบัติของจอภาพแอลซีดี ขยายฐานผลิตภัณฑ์ด้วยการเปิดตัวเครื่องสร้างภาพดิจิตัลรุ่นใหม่ภายใต้ชื่อ FPDDrive ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมการทำงาน และนำไปสร้างภาพบนจอมอนิเตอร์ระบบดิจิตัลรุ่นใหม่ล่าสุดได้

FPDDrive เพิ่มความคล่องตัวให้กับผู้ใช้ โดยสามารถนำไปใช้เป็นเครื่องแยกเฉพาะ หรือต่อเข้ากับระบบการวัดค่าจอภาพอัตโนมัติ FPDDrive จะแสดงแผนภูมิสีที่สำคัญสำหรับใช้ทดสอบและการเทียบสีจอภาพ นอกจากนี้ ยังสามารถนำไปใช้งานด้านการวิจัยและพัฒนา การควบคุมคุณภาพ และสายการผลิตอื่นๆ ได้เช่นกัน

FPDDrive มีโมดูลการควบคุมด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างเต็มรูปแบบ และยังมีช่องสำหรับติดตั้งการ์ด ที่ใช้สำหรับต่อเข้ากับจอภาพทุกรุ่นที่จำหน่ายอยู่ในตลาด การ์ดจอดังกล่าวสอดคล้องตามตามมาตรฐาน TTL, LVDS และ DVI ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ FPDDrive ยังได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สอดรับกับเทคโนโลยีล่าสุดที่ใช้กับจอภาพความละเอียด 4096 x 2048 พิกเซล สุ่มการทำงานที่ความถี่ 320 MHz และสร้างภาพดิจิตัลสีขนาด 24 บิต FPDDrive มีพอร์ต USB 2.0 จึงทำให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายและมีการรับส่งข้อมูลต่อเนื่อง

ด้วยหน้าจอโปรแกรมที่ได้รับการออกแบบมาให้เข้าใจง่าย ผู้ใช้จึงสามารถเรียกใช้ค่าพารามิเตอร์ทั้งหมดได้โดยตรง และยังมีความคล่องตัวมากขึ้นจากคุณสมบัติของ ActiveX ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้สามารถตั้งเครื่องให้ทำงานตามโปรแกรม หรือให้ทำงานอัตโนมัติ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
Mr.Luc MARGERIE
ELDIM
1185 rue d’Epron
14200 HEROUVILLE SAINT CLAIR,FRANCE
โทรศัพท์: +33 (0)2 31 94 76 00 โทรสาร : +33 (0)2 31 94 09 50
อีเมลล์ lmargerie@eldim.fr
เว็บไซต์ www.eldim.fr