ผู้ว่าฯ พบประชาชน ผ่านสื่อทันสมัย กับ M STATIO

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 สิงหาคม 2548) ผู้ว่าราชการกรุงเพมหานคร นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ได้เดินทางมาเปิดงานลองกองช่วยใต้ ณ บริเวณตลาดนัดจตุจักร ถนนพหลโยธิน และผู้ว่าฯ ได้ให้สัมภาษณ์เชิญชวนช่วยซื้อลองกอง ผ่านสื่อ M STATION ซึ่งงานได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้มาชมงานเพราะลองกองจำหน่ายหมดภายในวันเดียว

ในช่วงเช้าของวันที่ 20 สิงหาคม นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงาน ลองกองช่วยใต้ ณ บริเวณลานหน้ากองอำนวยการตลาดนัดตุจักร ถนนพหลโยธิน หลังจากเปิดงานเรียบร้อยแล้ว ผู้ว่า ได้ให้เกียรติ สัมภาษณ์ผ่านสื่อกระจายเสียง M STATION เชิญชวนผู้ค้าและผู้สนใจร่วมอุดหนุนลองกองจาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อลดปัญหาผลผลิตทางการเกษตรล้นตลาด โดยความหลักผู้ว่าได้เชิญชวนให้ผู้สนใจร่วมอุดหนุนผลผลิตของเกษตรกร และยังแสดงถึงความห่วงใยแก่พี่น้องประชาชนในทุก ๆ ปัญหา

และหลังจากให้สัมภาษณ์จากรายการเรียบร้อย ได้พูดคุยกับทางผู้บริหารของ M STATION และ ผู้ดูแลส่วนงานส่งเสริมกิจการตลาดนัด และมีแผนว่าจะมีรายการ ผู้ว่าฯ ห่วงใย พบชาวกรุง ที่ออกอากาศผ่านสื่อกระจายเสียง STATION บริเวณตลาดนัดจตุจักร แต่จะเป็นวันไหน เวลาเท่ไหร่ต้องคอยติดตามต่อไป ทาง ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ทวินแอนด์วัน จะส่งข่าวให้พี่ ๆ สื่อมวลชนทราบอีกครั้ง

หลังออกอากาศมาได้เกือบครบ 1 เดือน M STATION เป็นสื่อที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจาก ผู้ค้าและผู้สนใจในบริเวณตลาดนัดจตุจักร จากการร่วมสนุกเล่นเกมส์จากผู้สนับสนุนรายการ และการแนะนำติ ชม รายการ แนวเพลง และร่วมขอเพลงในช่วงดีเจต่าง ๆ มากมาย พี่ ๆ สื่อมวลชนสื่อใดสนใจเข้าเยี่ยมชมสถานี หรือ สัมภาษณ์ผู้บริหาร ดีเจ และดีเจศิลปิน แจ้งความต้องการมาที่น้องเอ ประชาสัมพันธ์ได้เลยครับ 01- 7638599 หรือ 02691- 5885 ต่อ 114