เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส เร่งขยายโรงงาน

โคโลเนียล ไฮท์, เวอร์จิเนีย–(บิสิเนส ไวร์)–5 ก.ย. 2548

เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของซัน แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส อิงค์ รายงานในวันนี้ว่า บริษัทตั้งเป้าที่จะเร่งการสร้างโรงงานไฟเบอร์และผ้าโพลีเอสเตอร์ที่มีค่าสัมประสิทธิ์สูงและมีความหดตัวต่ำ (HMLS) ในประเทศจีนให้แล้วเสร็จภายในไตรมาสแรกของปี 2549 เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตเป็นสองเท่าในอนาคต

“การก่อสร้างกำลังเดินหน้า หรือรุดหน้ากว่าที่กำหนดไว้สำหรับทั้งการขยายการผลิตเส้นด้ายและผ้า เราคาดว่าโรงงานใหม่ของเราจะเริ่มเปิดดำเนินการได้ในไตรมาสแรกของปี 2549 การเปิดโรงงานใหม่ในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตด้ายและผ้า DSP(R) ของเราในประเทศจีนขึ้นมากกว่า 300%” เอช.เจ.ชา รองประธานและผู้จัดการใหญ่เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส เอเชีย กล่าว

เกร็ก โรโกว์สกี ประธานและซีอีโอของเพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส กล่าวว่า “การขยายโรงงานผลิตและแปลงไฟเบอร์ในไคปิง ประกอบกับการซื้อโรงงานผลิตและแปลงไฟเบอร์และผ้าไดโอเลนในอเมริกาเหนือที่มีการประกาศไปเมื่อเร็วๆนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ในการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วโลกและทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่สามารถจัดหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เป็นที่ต้องการของอุตสาหรรมยางรถยนต์ได้”

การได้กำลังการผลิตไฟเบอร์และผ้า DSP(R) เพิ่มขั้น จะทำให้เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส ยังคงรักษาตำแหน่งซัพพลายเออร์ระดับแนวหน้าผู้จัดหา HMLS ป้อนให้กับตลาดเอเชีย และจัดการกับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นของภูมิภาคนี้ โดยโรงงานใหม่ซึ่งมีการติดตั้งเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจะอยู่ในพื้นที่เดียวกับโรงงานเดิม

เกี่ยวกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส
เพอร์ฟอร์แมนซ์ไฟเบอร์สเป็นหนึ่งในผู้จัดหาโพลีเอสเตอร์ที่มีความเหนียวสูงชั้นนำของโลก และเป็นผู้ผลิตไฟเบอร์และผ้าที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมที่ทำด้วยฝีมือมนุษย์ระดับโลก ทั้งนี้ ด้วยโรงงานผลิตในอเมริกาเหนือ, เอเชีย และยุโรป จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นที่นิยมใช้ในหมู่ผู้บริโภคและมีการนำไปประยุกต์ใช้ทางอุตสาหกรรมอย่างกว้างขวาง เพอร์ฟอร์แมนซ์ ไฟเบอร์ส ซึ่งก่อตั้งขึ้นในเดือนธ.ค.2547 เคยเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฮันนีเวล อินเตอร์เนชั่นแนล หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.performancefibers.com

เกี่ยวกับซัน แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส อิงค์
ซัน แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส อิงค์ คือบริษัทลงทุนเอกชนระดับแนวหน้าที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในการใช้เงินกู้ซื้อหุ้นของบริษัทเพื่อเข้าไปควบคุมกิจการ (leveraged buyout) และมุ่งเน้นแสวงหาโอกาสทางการลงทุนในบริษัทชั้นนำในตลาดซึ่งสามารถนำความชำนาญและประสบการณ์ของทีมงานมืออาชีพของซัน แคปิตอล ซัน ไปใช้ให้เป็นประโยชน์ได้

แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส อิงค์ มีสำนักงานในโบคา ราตัน, ลอสแองเจลิส, นิวยอร์ก และลอนดอน ด้วยเงินทุนมากกว่า 2.5 พันล้านดอลลาร์ภายใต้การบริหารจัดการ บริษัทในเครือของซัน แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส อิงค์ ได้ซื้อกิจการของบริษัทต่างๆมากกว่า 90 แห่งทั่วโลก โดยยอดขายรวมของทุกกิจการมีมูลค่าสูงถึง 2 หมื่นล้านดอลลาร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซัน แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส กรุณาเข้าไปที่ www.SunCapPart.com

ติดต่อ: JMC Marketing Communications & PR
แซนดี้ ฟรินตัน, 845-454-3895
sandy@mallen.com