ซันเทค เมดิคัลเปิดตัวผ้าพันแขนวัดความดันเลือด

รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นอร์ธ แคโรไลนา–(บิสิเนส ไวร์)–5 ก.ย. 2548 บริษัทซันเทค เมดิคัล อิงค์ ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการวัดความดันเลือดซึ่งสามารถใช้งานขณะที่มีการเคลื่อนที่ (motion-tolerant) และเป็นการวัดภายนอกร่างกาย (non-invasive) ประกาศเปิดตัวผ้าพันแขนวัดความดันเลือดที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ด้วยความที่ตระหนักว่ามาตรฐานปัจจุบันสำหรับผ้าพันแขนวัดความดันเลือดนั้นไม่เพียงพอต่อจำนวนผู้ป่วยทั้งหมดนั้น สายพันแขนสำหรับวัดความดันเลือดของบริษัทซันเทค เมดิคัลจึงได้รับการออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อความสะดวกและง่ายต่อการใช้งานสำหรับผู้ป่วย โดยในการใช้งานทั่วไปและเฉพาะด้านอาทิ การทดสอบความแน่น, การตรวจสอบผู้ป่วย และภาวะการสวมใส่นั้น การออกแบบผ้าพันแขนนี้มีความโดดเด่นกว่าผ้าพันแขนชนิดอื่นๆทั้งหมดที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยมีการปรับเปลี่ยนวงแขนขนาดใหญ่และสั้นที่ใช้งานยากเพื่อทำให้เกิดความแม่นยำ, เชื่อถือได้ และประหยัด โดยผ้าพันแขนคุณภาพสูงและไม่ใช้กาวลาเท็กซ์นั้นจะเป็นอุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์ต่อเครื่องมือวัดความดันเลือดจากผู้ผลิตที่หลากหลาย และยังสามารถถอดผ้ายางชั้นในออกได้อย่างง่ายดายเพื่อการล้างทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อเป็นประจำ โดยการออกแบบที่ก้าวล้ำนี้เป็นไปตามคำสั่งของ Council Directive 93/42/EEC Medical Devices Directive และตามคำแนะนำของ AAMI SP10:2002

ซันเทคนำเสนอผ้าพันแขนหลากหลายรูปแบบสำหรับความต้องการใช้งานทางการแพทย์อย่างกว้างขวาง
ผ้าพันแขนรุ่น Orbit(TM) และ Orbit-K(TM) นั้น นำเสนอการออกแบบผ้าพันแขนที่สมบูรณ์แบบและให้ความสะดวกสบายเหนือชั้นในการใช้งานของผู้ป่วยสำหรับระยะเวลาการสวมใส่ที่ยาวนานขึ้น

ผ้าพันแขนที่อ่อนนุ่มจะรัดติดไว้กับแขน โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยในการวัดความดันโดยไม่มีการขัดข้องแม้ในผู้ป่วยที่มีการเคลื่อนไหวมากที่สุด โดยรุ่น Orbit-K(TM) มีการติดตั้งไมโครโฟนเพื่อกำหนดตำแหน่งการฟังที่เหมาะสมสำหรับการวัดความดันหัวใจ

สำหรับผ้าพันแขนรุ่น Eclipse(TM) D-Ring ของซันเทคเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับการวัดความดันที่บ้าน, การใช้งานด้วยตนเองและการใช้งานในที่ใดๆซึ่งความเร็วและความสะดวกสบายเป็นเรื่องสำคัญ ลักษณะการออกแบบที่โดดเด่นทำให้การกำหนดตำแหน่งของผ้าพันแขนเป็นไปอย่างง่ายดายขึ้นซึ่งจะช่วยลดความเป็นไปได้ในการกำหนดตำแหน่งที่ไม่ถูกต้อง

ซันเทคยังมีผ้าพันแขนสำหรับทารกแรกเกิดและผ้าพันแขนอเนกประสงค์ โดยสามารถสั่งผ้าพันแขนหลากสีกับหุ้นส่วน OEM ของซันเทค โดยยอดสั่งขั้นต่ำเท่ากับ 500 อันต่อปี โดยท่านสามารถสั่งซื่อผ้าพันแขนวัดความดันเลือดทั้งหมดได้แล้วในเดือนนี้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาดูจาก www.SunTechMed.com/cuffs.htm

เกี่ยวกับซันเทค เมดิคัล อิงค์
บริษัทซันเทค เมดิคัล อิงค์ซึ่งตั้งอยู่ที่รีเสิร์ท ไทรแองเกิล พาร์ค รัฐนอร์ธ แคโรไลนานั้น เป็นผู้นำระดับโลกในด้านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีวัดความดันเลือดซึ่งสามารถใช้งานขณะที่มีการเคลื่อนที่ (motion-tolerant) และเป็นการวัดภายนอกร่างกาย (non-invasive) โดยซันเทคนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆสำหรับการวัดความดันแบบ ambulatory BP ตลอด 24 ชั่วโมง, การวัดความดันหัวใจ BP, ผ้าพันแขนวัดความดันรุ่น OEM BP นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของซันเทคยังมีคุณสมบัติด้านเทคโนโลยี BP ถึง 4 ระดับได้แก่ Oscillometric, Auscultatory, R-Wave Gated Auscultatory และ Dimensional K-Sound Analysis (DKA)

ติดต่อ: ซันเทค เมดิคัล อิงค์
เอ็ด ไรท์, โทร 919-654-2300;
อีเมล์: EWright@SunTechMed.com
เว็บไซท์: www.SunTechMed.com