TGS-NOPEC ได้รับใบอนุญาตส่งเสริมการดำเนินงานในการออกใบอนุญาต UKCS รอบที่ 23

เนิร์สเนส, นอร์เวย์–(บิสิเนส ไวร์)–8 ก.ย.2548 – บริษัท TGS-NOPEC Geophysical Company (TGS) ซึ่งเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Granby Oil and Gas plc (Granby) ซึ่งเป็นผู้ประกอบการของสหราชอาณาจักรนั้น ได้รับใบอนุญาตส่งเสริมการดำเนินงาน 4 ฉบับในบริเวณทะเลเหนือ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการออกใบอนุญาต UKCS รอบที่ 23 โดย TGS จะมีผลประโยชน์ 33.33% ในใบอนุญาตฉบับใหม่ดังกล่าว ซึ่งอยู่ในบริเวณอ่าว Southern Gas Basin โดยอยู่ภายในบล็อกดังต่อไปนี้ คือ 26/4 (บางส่วน); 26/5; 26/9; 26/10 (บางส่วน); 27/1 (บางส่วน); 27/6 (บางส่วน); 42/28c; 43/7 และ 44/27b

ใบอนุญาตส่งเสริมการดำเนินงานดังกล่าวมีระยะเวลา 2 ปี และจะทำให้ TGS และ Granby มีโอกาสในการดำเนินการวิเคราะห์ทางด้านธรณีฟิสิกส์และธรณีวิทยาโดยอิงกับข้อมูลที่ได้รับก่อนหน้านี้ เพื่อที่จะสานต่อการพัฒนา, การส่งเสริมการดำเนินงาน และการขายไฮโดรคาร์บอน ที่มีความเป็นไปได้ว่าจะมีอยู่ในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตดังกล่าว

TGS เป็นผู้นำระดับโลกด้านการให้บริการข้อมูลด้านธรณีวิทยาสำหรับลูกค้าที่หลากหลาย, ผลิตภัณฑ์ และการให้บริการที่เกี่ยวข้องแก่ภาคอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ TGS มีความเชี่ยวชาญในการจัดทำการสำรวจที่เกี่ยวข้องกับแผ่นดินไหวที่ไม่เฉพาะเจาะจงทั่วโลก นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการด้านซอฟท์แวร์และโซลูชั่นอิมเมจเชิงลึกที่ก้าวหน้าผ่านทางแผนก TGS Imaging ของบริษัท ขณะที่บริษัท A2D Technologies ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ นับเป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับคุณสมบัติของชั้นหิน (well log) ที่ให้บริการฐานข้อมูลออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด, การส่งข้อมูลอย่างทันท่วงที, การให้บริการปรับเปลี่ยน, บริการจัดการข้อมูลและการหาแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับชั้นหินทั่วโลก กลุ่มบริษัทในเครือของ TGS จะให้ความสำคัญอย่างมากกับการให้บริการข้อมูลคุณภาพสูงและการให้บริการในระดับสูงสุดแก่ภาคอุตสาหกรรมดังกล่าว

ข้อความทั้งหมดในข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นนี้ นอกเหนือจากที่เกี่ยวกับข้อเท็จจริงในอดีต ถือเป็นข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งจะขึ้นอยู่กับความเสี่ยง, ความไม่แน่นอน และสมมุติฐานจำนวนมาก ที่ยากต่อการคาดการณ์ และอิงกับสมมุติฐานเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งอาจจะไม่ถูกต้อง ปัจจัยเหล่านี้ได้รวมถึงการพึ่งพาของ TGS ต่ออุตสาหกรรมหมุนเวียนและลูกค้าที่สำคัญ ๆ, ความสามารถของ TGS ในการยังคงขยายตลาดสำหรับการให้ข้อมูล และความสามารถของ TGS ในการที่จะได้รับและประมวลผลผลิตภัณฑ์ข้อมูลต่าง ๆ ในระดับค่าใช้จ่ายที่เทียบเท่ากับศักยภาพในการทำกำไร ผลลัพธ์ที่แท้จริงอาจจะแตกต่างจากที่มีการคาดการณ์ไว้ในข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าอย่างมาก TGS ไม่มีความรับผิดชอบหรือหน้าที่ในการปรับปรุงหรือเปลี่ยนแปลงข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ว่าด้วยเหตุผลใด ๆ

TGS-NOPEC Geophysical Company ASA ได้จดทะเบียนในตลาดหุ้นออสโล (OSLO:TGS)
สามารถชมข้อมูลมัลติมีเดียได้ทาง: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=4968014

ติดต่อ: TGS-NOPEC Geophysical Company
จอห์น อะดามิค, 713-860-2114
jada@tgsnopec.com
หรือ
อาร์เน่ เฮลแลนด์, +47 31 29 20 33
arne.helland@tgsnopec.no
หรือ
เคเจลล์ อี. ทรอมเมสตาด, +47 31 29 20 06
kjell.trommestad@tgsnopec.no