แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ เปิดวิสัยทัศน์กึ่งศตวรรษผู้นำคอสเมติคส์ไทย

บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด ภายใต้การบริหารงานของนายสมพงษ์ ตันติวิไลศิลป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางเกศอุบล งามกิจเจริญลาภ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยทีมงาน จัดงานแถลงข่าวในโอกาสครบรอบการดำเนินงานปีที่ 50 ในฐานะผู้นำธุรกิจคอสเมติกส์ไทย

ทั้งนี้บริษัทก่อตั้งเมื่อปี 1955 เพื่อผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของตนเอง พร้อมทั้งส่งออกผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางไปจำหน่ายยังต่างประเทศด้วย นอกจากนี้ยังทำการผลิตผลิตภัณฑ์แบบ OEM ให้กับแบรนด์ชั้นนำของต่างประเทศในยุโรปด้วย

วิสัยทัศน์ของบริษัทคือการร่วมกันในการที่จะนำบริษัทก้าวสู่ความเป็นบริษัทในระดับสากลที่ได้รับการยอมรับ พร้อมมุ่งสู่ความเป็นเลิศทางธุรกิจเครื่องสำอาง บริษัทจึงมุ่งสู่การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยให้ความสำคัญด้านพัฒนาทั้งด้านบุคคล ขบวนการผลิต การวิจัยพัฒนาและรูปแบบผลิตภัณฑ์ควบคู่กันไป

ปัจจุบันบริษัทมีโรงงานอยู่ 2 แห่ง

แห่งแรกตั้งอยู่เลขที่ 87/11 หมู่ 2 ซอยบางกระดี่ ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ บางขุนเทียน กทม. 10150 มีกำลังการผลิตประมาณ 75 % ของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

โรงงานแห่งที่ 2 ตั้งอยู่ในประเทศเวียดนามโดยมีอัตราการผลิต 25% ของการผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

และกว่ากึ่งศตวรรษแล้วที่….แอดว๊านส์ คอสเมติคส์…..สร้างความไว้วางใจกับกลุ่มผู้บริโภค ความมุ่งมั่นของบริษัทส่งผลให้บริษัทได้รับการพิจารณารับมอบตรา Thailand brand ผนึกบนฉลากผลิตภัณฑ์ของบริษัทควบคู่ไปกับการได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกของสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางแห่งประเทศไทย สมาชิกผู้ส่งออกของกรมส่งเสริมการส่งออก

ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์…Ziiit…ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ของบริษัทที่พึ่งวางตลาดได้เพียง 3 ปีได้รับการตอบรับสูงเกินความคาด
หมายโดยได้ครองตำแหน่ง best selling 3 ปีซ้อน สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ครีมทาสิวที่จำหน่ายในร้านวัตสัน