วัน-ทู-คอลออกเน็ตซิมเอาใจนักท่องเน็ต

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า วัน-ทู-คอล! ตอกย้ำการใช้กลยุทธ์ทางด้านการตลาดครบทุกด้านมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกลยุทธ์แบบ Segmentation การเน้นเรื่องคุณภาพเครือข่ายและบริการ รวมทั้งการเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าด้วยโปรแกรมต่างๆ เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมการใช้งานที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวเป็นแนวทางที่วัน-ทู-คอล! ดำเนินการมาโดยตลอด ส่งผลให้แบรนด์วัน-ทู-คอล! ประสบความสำเร็จ เห็นได้จากจำนวนผู้ใช้บริการที่มีถึง 13.7 ล้านราย

ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด เอไอเอส กล่าวต่อว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำการใช้กลยุทธ์แบบ Segmentation อีกครั้ง วัน-ทู-คอล! จึงออก “วัน-ทู-คอล! เน็ต ซิม” ซึ่งเป็นซิมชุดพิเศษ ที่ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีความจำเป็นต้องมีเบอร์เพื่อใช้งานด้าน Data Service ไม่ว่าจะใช้กับโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์พิเศษต่างๆ อาทิ Smart Phone , PDA , O2 , Air Card และ Solomon เป็นต้น นอกจากประโยชน์ที่ลูกค้าได้รับจากการเชื่อมต่อกับโลกกว้างได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้ว “วัน-ทู-คอล! เน็ต ซิม” ยังหาซื้อได้ง่าย เนื่องจากสินค้าได้ถูกกระจายไปยังทุกช่องทางจัดจำหน่าย ของเอไอเอส นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตในราคาประหยัดได้อีกด้วย

นายฐิติพงศ์ กล่าวอีกว่า ทันทีที่ลูกค้าซื้อ “วัน-ทู-คอล! เน็ต ซิม” จากนั้นเปิดใช้บริการและกด *138 โทรออก ก็จะได้รับโปรโมชั่น GPRS ฟรี 40 ชั่วโมงต่อเดือนทันที และหากลูกค้าใช้งาน GPRS เกิน 40 ชั่วโมงต่อเดือนจะคิดอัตราค่าบริการนาทีต่อไปเพียงนาทีละ 50 สตางค์เท่านั้น ซึ่งวัน-ทู-คอล! คาดว่าแพ็คเกจซิมการด์รูปแบบใหม่นี้จะอำนวยประโยชน์ให้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าว ได้รับความสะดวก คุ้มค่า และประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างแท้จริง สำหรับระยะเวลาการเติมเงินของ “วัน-ทู-คอล! เน็ต ซิม” จะเท่ากับระยะเวลาที่ได้รับตามปกติ คือ เติมเงิน 300 บาท ใช้งานได้ 30 วัน ซึ่งหากลูกค้ามีการเติมเงินอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ก็จะได้รับโปรโมชั่นทุกเดือนตลอดไปเช่นกัน นอกจากนั้นลูกค้าที่ใช้ “วัน-ทู-คอล! เน็ต ซิม” ยังสามารถใช้บริการเสริมอื่นๆ ของวัน-ทู-คอล! ได้ตามปกติอีกด้วย

One-2-Call! Net SIM เป็นซิมการ์ดแบบใหม่ที่มอบสิทธิพิเศษให้ผู้ใช้ สามารถใช้บริการ GRPS ฟรี เดือนละ 40 ชั่วโมง ทุกเดือน

เมื่อเปิดใช้วันนี้จะได้รับสิทธิ์โทรฟรี 30 บาท (ใช้ได้ 30 วัน) ส่วนค่าบริการต่างๆจะคิดอัตราตามนี้
– GPRS : นาทีละ 50 สตางค์
– ส่ง SMS : ครั้งละ 3 บาท
– ส่ง MMS : ครั้งละ 6.42 บาท
– ค่าโทร : นาทีละ 5 บาท 24 ชั่วโมง ทั่วไทย

* การเติมเงิน
เติมเงิน 300 บาท ใช้ได้นาน 30 วัน

* หมายเหตุ
• One-2-Call! Net SIM ราคา 245 บาท
• โปรโมชั่นนี้ใช้ได้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อ One-2-Call! Net SIM เท่านั้น
• ลูกค้าที่ใช้ One-2-Call! Net SIM สามารถเปลี่ยนไปใช้โปรโมชั่นอื่นๆได้หลังวันที่ 23 ก.ย. 48 โดยกด *777 (เมื่อเปลี่ยนแล้ว ไม่สามารถเปลี่ยนกลับได้)

หาซื้อได้ที่วัน-ทู-คอล! ช็อปทั้ง 4 สาขาในกรุงเทพนะคะ “เซ็นเตอร์พอยท์ ปิ่นเกล้า บางกะปิ ซีคอน” รวมถึงร้านเทเลวิซ และสำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขา