HBO จับมือกับ Pizza Hut จัดกิจกรรมพิเศษ "Hot & ON Time BIG DELIVERY"

กรุงเทพฯ–25 ส.ค.– ชมสุดยอดภาพยนตร์ดังจากฮอลลีวู้ดที่บ้าน พร้อมกับอิ่มอร่อยกับ พิซซ่าฮัท 1150 วันนี้ มีสิทธิ์โชคดี ลุ้นรับโฮมเธียร์เตอร์ ทุกเดือน

เอชบีโอ เอเชีย และบริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด สองบริษัทยักษ์ใหญ่จากอเมริกา แถลงข่าวการจัดกิจกรรมพิเศษร่วมกันภายใต้ชื่อ “Hot & ON Time BIG DELIVERY” สำหรับคนที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ที่บ้านทางช่อง HBO (UBC 12) พร้อมอิ่มอร่อยกับพิซซ่าฮัท 1150

มิส แคโรไลน์ หว่อง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดเอชบีโอ เอเชีย กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “เนื่องจากทั้งเอชบีโอ และพิซซ่าฮัท เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มผู้บริโภคของเรามาช้านาน และเราก็มีความยินดีอย่างยิ่งที่เอชบีโอ ได้มีโอกาสจัดกิจกรรมพิเศษร่วมกับกับพิซซ่า ฮัท ในขณะเดียวกัน ผู้บริโภคก็ได้รับความเพลิดเพลินกับการทานพิซซ่า พร้อมทั้งดูหนังช่อง เอชบีโอ ที่ได้นำเสนอความสุข ความบันเทิงมาให้ชมถึงที่บ้าน ในฐานะที่ เอชบีโอ เป็นผู้นำสุดยอดภาพยนตร์จากฮอลลีวู้ด มาสู่ผู้ชมทางช่องเคเบิลทีวีรายใหญ่ที่สุด”

คุณนงนุช บูรณเศรษฐกุล ผู้อำนวยฝ่ายการตลาดพิซซ่าฮัท กล่าวว่า “กิจกรรม “Hot & ON Time BIG DELIVERY” จะสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพและศักยภาพของเราทั้งสอง สำหรับพิซซ่าฮัท นอกจากปรัชญาของการส่งพิซซ่า ที่ต้องเสิร์ฟถึงมือลูกค้าแบบร้อนกรุ่นอุ่นจากเตาแล้วการส่งให้ตรงตามเวลาที่สัญญากับลูกค้าไว้ (Promise Time) ก็เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญ ถ้าลูกค้าไม่ได้รับพิซซ่าตามเวลาที่สัญญาไว้ รับฟรีทั้งมือทันทีโดยไม่มีเงื่อนไข ทั้งนี้เพื่อยกระดับการบริการส่งอาหารถึงบ้านที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภค ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของ เอชบีโอ ที่นำเสนอสุดยอดภาพยนตร์ดังจากฮอลลีวู้ด สู่จอทีวีให้ชมก่อนใครอย่างตรงตามเวลา…ทั้งหมดนี้เรานำส่งถึงบ้านของคุณเลยค่ะ”

ไม่เพียงเท่านี้ กิจกรรมดังกล่าวยังเพิ่มมูลค่าให้กับผู้สั่ง โดยทุกครั้งที่สั่งพิซซ่าฮัท ที่เบอร์ 1150 มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับของรางวัลใหญ่ ได้แก่ ชุดโซนี่ โฮม เธียเตอร์, นาฬิกาเอชบีโอ ฟอสซิล และบัตรชมภาพยนตร์ รวมทั้งสิ้นกว่า 3,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท จากเอชบีโอ โดยจะสิ้นสุดวันที่ 20 พฤศจิกายนศกนี้ ทั้งนี้ ทุกๆ สิ้นเดือนจะทำการจับรางวัล และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ร้านพิซซ่าฮัท ทุกสาขาทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยิ่งสั่งมากก็ยิ่งมีโอกาสลุ้นโชคมากขึ้น

ทุกครั้งที่สั่งพิซซ่าฮัท ก็จะได้รับสิทธิ์ในการกรอกชื่อและนามสกุลตามบัตรประชาชนในคูปองชิงรางวัลซึ่งอยู่ในส่วนล่างของใบเสร็จ แล้วส่งคืนให้กับพนักงานส่งพิซซ่าฮัท ซึ่งจะนำไปรวมไว้สำหรับการจับรางวัลทุกสิ้นเดือน

ขณะนี้พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 74 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลักๆ ของประเทศไทย ครองส่วนแบ่งการตลาดในส่วนดิลิเวอรรี่กว่า 65% ของธุรกิจอาหารบริการด่วนประเภทพิซซ่า และทั้งนี้จากผลการสำรวจกลุ่มผู้ใช้บริการร้านอาหารบริการด่วนในกรุงเทพฯ สิ้นสุดเดือนมิถุนายน 2548 พบว่าผู้บริโภคกว่า 79% ระบุว่าพิซซ่าฮัท คือ แบรนด์ดิลิเวอรรี่ที่ใช้บริการเป็นอันดับหนึ่ง

ส่วน HBO ซึ่งเป็นผู้นำความบันเทิงด้านภาพยนตร์ทางโทรทัศน์มากกว่า 30 ปี สู่สายตาสมาชิกกว่า 57 ล้านคนทั่วโลก นำเสนอผู้ชมในเอเชียด้วยการเลือกชมภาพยนตร์กว่า 140 เรื่องทุกเดือนซึ่งแต่ละเดือนจะนำภาพยนตร์ใหม่ๆ มาให้ชมถึง 30 เรื่อง ปัจจุบัน HBO นำเสนอสุดยอดความบันเทิงให้กับผู้ชมในช่วงเวลาดีๆ ด้วยโปรแกรม BIG FRANCHISE ที่ประกอบด้วย HBO The BIG One นำสุดยอดภาพยนตร์ระดับบล๊อคบัสเตอร์ที่ทำรายการได้ทั่วโลกกว่า 200 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (หรือกว่า 8,000 ล้านบาท) BIG Saturday ทุกวันเสาร์จะนำสุดยอดภาพยนตร์ที่ทำรายได้ทั่วโลกกว่า 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ (หรือกว่า 4,000 ล้านบาท) Friday BIG Hits นำภาพยนตร์แอคชั่นยอดฮิตติดอันดับบล็อคบัสเตอร์ในแนวเดียวกันให้ชมติดต่อกันสองเรื่องซ้อนทุกวันศุกร์ และ The BIG Previews นำเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์ที่กำลังจะออกฉายในโรงภาพยนตร์ให้ได้ชมก่อนใคร