KRATON ประกาศขยายกำลังการผลิตที่โรงงานเบลพรีในสหรัฐอเมริกา

ฮุสตัน–(บิสิเนส ไวร์)–16 ก.ย. 2548 KRATON Polymers LLC (KRATON) ประกาศขยายกำลังการผลิตโพลีเมอร์ KRATON D ที่โรงงานเบลพรี ในรัฐโอไฮโอ 10 ktpa เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้าในภาคการปูพื้นถนนและมุงหลังคาในตลาดอเมริกาเหนือ

สตีเฟน อีแวนส์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไปซึ่งดูแลงานที่เกี่ยวข้องกับการปูพื้น การมุงหลังคา และรองเท้า กล่าวว่า “โครงการขยายกำลังการผลิต (debottleneck) SBS ที่มีต้นทุนต่ำนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จในการใช้เทคนิค Lean / Six Sigma ยังคงแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ KRATON ที่มีต่อตลาดหลักๆและลูกค้าของบริษัท” ทั้งนี้ คาดว่าการเพิ่มกำลังการผลิตจะเริ่มดำเนินการได้ภายในเดือนเมษายน 2549

เกี่ยวกับ KRATON
KRATON คือบริษัทระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจด้านเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ และเป็นผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดของโลกสำหรับ styrenic block copolymers (“SBCs”) ซึ่งเป็นตระกูลของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใช้เคมีภัณฑ์ซึ่งบุกเบิกโดยบริษัทเมื่อกว่า 50 ปีก่อน SBCs เพิ่มประสิทธิภาพให้กับการดำเนินงานต่างๆ ซึ่งรวมถึงการแปรรูปสาร adhesives, sealants, asphalt และ bitumen, การบรรจุภัณฑ์, การผสม และผลิตภัณฑ์เพื่อความอนามัยส่วนบุคคล KRATON เป็นผู้นำในเกือบทุกตลาดหลักๆของบริษัท รวมทั้งเป็นผู้ผลิต SBC เพียงรายเดียว พร้อมด้วยความสามารถในการผลิตระดับโลก บริษัทมีโรงงานผลิตตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี ฝรั่งเศส บราซิล และญี่ปุ่น

Polymer Holdings LLC คือบริษัทแม่ของ KRATON Polymers LLC และไม่มีสินทรัพย์ที่เป็นวัตถุ นอกจากการลงทุนใน KRATON Polymers LLC.