แบร์รี่ ไฮโดร ดิสทริบิวชั่น เลือกทูมอร์โรว์นาวเป็นผู้ให้บริการซ่อมบำรุงและบริการเสริมแอพพลิเคชั่น J.D. Edwards

บรายอัน, เท็กซัส–(บิสิเนส ไวร์)–12 ก.ย. 2548 – ทูมอร์โรว์นาว อิงค์ ผู้นำการให้บริการเสริมแบบบุคคลที่สามสำหรับแอพพลิเคชั่น PeopleSoft และ J.D. Edwards ประกาศในวันนี้ถึงการลงนามในข้อตกลงกับ แบร์รี่ ไฮโดร ดิสทริบิวชั่น อิงค์ บริษัทสัญชาติแคนาดาซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินการด้านสาธารณูปโภคการจ่ายกระแสไฟฟ้าในเมืองแบร์รี่ และชุมชนท้องถิ่นภายในซิมโค เคาน์ตี้ มณฑลออนตาริโอ แบร์รี่ ไฮโดร จะหันมาใช้บริการซ่อมบำรุงและบริการเสริม TomorrowNow Support Services แทนบริการของเวนเดอร์รายปัจจุบัน เพื่อลดต้นทุนการซ่อมบำรุงรายปีลงเกือบ 50% และยืดอายุการใช้งานได้นานถึง 10 ปี

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว ทูมอร์โรว์นาวจะให้บริการเสริมแอพพลิเคชั่น J.D. Edwards World ของแบร์รี่ ไฮโดร ซึ่งรวมถึงบริการด้านการเงิน การแจกจ่าย การผลิต การซ่อมบำรุงโรงงานและอุปกรณ์ การจัดการสัญญาและบิลลิ่ง รวมทั้งทรัพยากรบุคคลและการจ้างงานในแคนาดา

“แบร์รี่ ไฮโดร ยังคงพึ่งพาการลดต้นทุนอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการบริการที่ยอดเยี่ยม” บาร์บ เกรย์ รองประธานฝ่ายธุรการและการเงิน บริษัทแบร์รี่ ไฮโดร ดิสทริบิวชั่น กล่าว “เราเชื่อว่าทูมอรโรว์นาวจะทำตามวัตถุประสงค์ของเราได้”

“เรายินดีที่ได้แบร์รี่ ไฮโดร มาเป็นหนึ่งในรายชื่อลูกค้าที่กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นของเรา โดยเฉพาะในฐานะลูกค้ารายแรกในแคนาดา” แอนดรูว์ เนลสัน ประธานและซีอีโอของทูมอร์โรว์นาว กล่าว “บริการสาธารณะกำลังเผชิญกับงบประมาณที่สูงและความท้าทายในการดำเนินงาน ทูมอร์โรว์นาวเตรียมพร้อมเป็นอย่างดีที่จะให้บริการเสริมที่มีต้นทุนต่ำและคุณภาพสูง ซึ่งตรงตามความต้องการของรัฐบาลและหน่วยงานกำกับดูแลต่างๆ และเรายินดีที่ได้ให้บริการเสริมที่โดดเด่นแก่แบร์รี่ ไฮโดรในราคาที่เหมาะสม”

เกี่ยวกับแบร์รี่ ไฮโดร ดิสทริบิวชั่น อิงค์

แบร์รี่ ไฮโดร ดิสทริบิวชั่น อิงค์ (“แบร์รี่ ไฮโดร “) เป็นบริษัทซึ่งก่อตั้งขึ้นภายใต้กฎหมายของมณฑลออนตาริโอ และโลคอล ดิสทริบิวชั่น คอมพานี (แอลดีซี) ซึ่งเป็นเจ้าของและดำเนินงานด้านสาธารณูปโภคไฟฟ้า ด้วยการแจกจ่ายกระแสไฟที่ปลอดภัยและไว้ใจได้แก่บ้านเรือนและธุรกิจต่างๆ ภายในพื้นที่บริการในเมืองแบร์รี่ และชุมชนท้องถิ่นในซิมโค เคาน์ตี้ แบร์รี่ ไฮโดรเป็นบริษัทในเครือแบร์รี่ ไฮโดร โฮลดิ้ง อิงค์

เกี่ยวกับ ทูมอร์โรว์นาว อิงค์

ทูมอร์โรว์นาว อิงค์เป็นผู้ให้บริการแบบบุคคลที่ 3 ที่มีประสบการณ์สูงสุด ในการให้บริการ PeopleSoft และ J.D. Edwards ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ด้านซ่อมบำรุงและบริการเสริม โดยบริการ TomorrowNow Support Service ให้การบริการนานถึง 10 ปีด้วยการซ่อมแซมใหม่, การสนับสนุนสินค้าแบบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันด้วยการรับประกันจัดการใน 30 นาที, การปรับปรุงภาษีคุณภาพและกฎระเบียบ, วิศวกรฝ่ายสนับสนุนที่จัดการฉับไว และการประหยัดทางการเงินได้อย่างมาก องค์กรต่างๆในทำเนียบฟอร์จูน 500, ตลาดขนาดกลางและภาคสาธารณะจากเกือบทุกภาคอุตสาหกรรมได้เลือกทูมอร์โรว์นาวเป็นผู้ให้บริการซ่อมบำรุงและสนับสนุน สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเราที่ www.tomorrownow.com เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TomorrowNow Support Service, ลูกค้าของเรา และดูแถลงการณ์เกี่ยวกับทูมอร์โรว์นาว หรือติดต่อเราได้ที่หมายเลข 925-931-1350

TomorrowNow และโลโก้ TomorrowNow เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท TomorrowNow, Inc. ส่วนชื่อบริษัทและสินค้าอื่นๆทั้งหมดอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง (C) 2005 TomorrowNow, Inc. เป็นบริษัทในเครือ SAP America Inc สงวนลิขสิทธิ์

ติดต่อ: TomorrowNow, Inc.
ลอน เฟียล่า, โทร. 925-931-1311
lon_fiala@tomorrownow.com
หรือ
Loomis Group
คริสเตียน เบทแมน, โทร. 415-882-9494
BatemanC@loomisgroup.com